Người tình dụ bạn trai vào bẫy sau khi được gia đình trả số tiền khủng để sát hại anh ta

Gia đình cô gái đã lên kế hoạch để sát hại người bạn trai nhưng rất may, anh ta đã thoát chết trong gang tấc.

Theo Mirror, Emma Giles, 24 tuổi, cùng cha mình, Mark Giles Snr, đã thực hiện một kế hoạch đen tối nhằm sát hại bạn trai cũ của cô với số tiền lên đến 3000 bảng Anh. Cùng với họ, còn có anh trai của Emma, Mark Giles Jnr và một đồng phạm khác, Sam Millis, tham gia vào âm mưu đáng kinh ngạc này.

Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà ở West Chiltington, Sussex, khi nạn nhân, 48 tuổi, bị dụ dỗ lái xe về ngôi nhà ở vùng nông thôn sau khi Emma, người bạn gái cũ của anh ta, yêu cầu gặp mặt. Tuy nhiên, khi anh mở cổng, anh ta đã bị tấn công bởi một kẻ giấu mặt và bị đâm vào ngực. Người đàn ông đã may mắn sống sót và kịp thời được cứu, sau khi liên lạc được với hàng xóm.

Cuộc điều tra đã tiết lộ rằng nạn nhân đã từng có mối quan hệ tình cảm với Emma và họ đã tái hợp vào tháng 12 năm 2019. Tuy nhiên, mối quan hệ này đột ngột phải dừng lại sau khi cha của Emma can thiệp và cô bị cảnh báo không được tiếp tục liên lạc với nạn nhân. Điều này dẫn đến một cuộc gặp gỡ sau đó, nơi nạn nhân gần như bị sát hại.

sat-hai-ban-trai-1-1709711551.jpg
4 nghi phạm trong vụ án đều đã bị xử phạt. Ảnh Mirror

Cảnh sát Sussex xác nhận rằng họ đã xác định được kẻ tấn công, nhưng kẻ này đã qua đời. Tất cả bốn bị cáo đã bị kết án về tội âm mưu giết người và phải thụ án tù tổng cộng 45 năm. Mark Giles Snr, 59 tuổi, bị kết án 10 năm, con trai ông bị kết án 14 năm, Millis, 46 tuổi, bị kết án 14 năm và Emma bị kết án 7 năm.

Sau phiên tòa, HHJ Christine Laing lên tiếng chỉ trích hành vi kinh hoàng này và nhấn mạnh về sự nguy hiểm của tất cả các bị cáo. Nạn nhân cũng chia sẻ về cảm xúc kinh hoàng và những ảnh hưởng tiêu cực mà vụ án này gây ra đối với cuộc sống của anh. Trung sĩ thám tử Simon Smith khen ngợi công bằng của cuộc điều tra và khẳng định rằng nếu kẻ thứ năm còn sống, anh ta cũng sẽ phải đối diện với hậu quả của tội ác của mình.

“Hành vi phạm tội chống lại tôi đã ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi đã từng có một cuộc sống xã hội năng động ở khu vực địa phương nhưng bây giờ tôi tránh xa đề phòng trường hợp tôi thấy bất kỳ ai có liên quan đến việc làm này với tôi. Tôi không còn có thể làm những việc mà tôi cho là bình thường nữa”. Anh ấy nói thêm: “Tôi không thể hiểu tại sao mọi người lại sắp xếp để điều này xảy ra với tôi. Chúng tôi từng là bạn bè và tôi yêu một trong những người có liên quan. Tất cả những gì tôi cứ nghĩ là tất cả những chuyện này có thể đã được giải quyết theo những cách khác.”

Xem thêm: Lời kể ám ảnh của nữ vlogger bị 7 người cưỡng hiếp khi đi du lịch cùng chồng