Người đẹp Quảng Trị diện váy cắt xẻ táo bạo, đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International tại Ấn Độ

CTV
Trong ngày đầu tiên có mặt tại đấu trường sắc đẹp Miss Eco International 2024, Hoàng Kim Chi đã để lại ấn tượng với trang phục táo bạo.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997 là đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường Miss Eco International 2024 diễn ra ở Ấn Độ. Sau một thời gian gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp Quảng Trị cũng đã có mặt tại Ấn để tham gia các hoạt động đầu tiên.

Trước khi khởi hành, Kim Chi đã đăng tải hình ảnh diện tà áo dài in hình ảnh quê hương Việt Nam đầy từ hào. Trên trang cá nhân, nhiều fan sắc đẹp đã bày tỏ sự phấn khích cũng như dành những lời chúc tốt đẹp cho Kim Chi với hy vọng cô sẽ đạt được thành tích tốt. 

Người đẹp Quảng Trị dịu dàng, xinh đẹp trong tà áo dài xanh dương in hình ảnh quê hương Việt Nam. Nhiều fan sắc đẹp bày tỏ sự phấn khích và gửi lời chúc tốt đẹp cho Kim Chi. 

Đặt chân tới Ấn Độ, cô đã cập nhật hoạt động đầu tiên khi gặp gỡ với các thí sinh nước bạn tham gia cuộc thi. Nàng hậu lựa chọn một chiếc đầm dạ hội cổ yếm, xẻ tà giúp khoe đôi chân dài vcùng lối make up tự nhiên, nổi bật giữa dàn thí sinh. 

Đại diện Việt Nam Hoàng Kim Chi nổi bật giữa dàn thí sinh nước bạn trong hoạt động đầu tiên. 

Người đẹp 27 tuổi lựa chọn một chiếc đầm dạ hội cổ yếm với đường xẻ tà cao hơn đùi kheo trọn đôi chân dài nuột cùng phần thân trên được cut out khéo léo ôm body. 

Bộ trang phục được đánh giá là phù hợp với bữa tiệc tối khi vừa sang trọng lại quyến rũ vừa đủ. Lối makeup tự nhiên cùng mái tóc dài buông xõa gọn gàng cũng khiến Kim Chi trở nên lộng lẫy. 

Trong thời gian tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuôc thi, Kim Chi nhiều lần thể hiện tốt được lợi thế hình thể qua những bộ cánh cut out và ấn tượng.

Sang ngày thứ 2, Kim Chi diện một cây trắng với quần line ống rộng và phần áo ngắn có họa tiết nơ to bản đính đá cùng phần cut out khoe vòng 1 quyến rũ. 

Trang phục tiếp theo người đẹp mang đến cuộc thi năm nay là một chiếc đầm voan xếp ly lệch vai với họa tiết hoa bay bổng. 

Kim Chi thả dáng bên hồ bơi tại khách sạn ngày thứ 2 với layout tóc xoăn cùng chiếc đầm xòe xếp ly thướt tha.

Đến cuối ngày, người đẹp thay lại bộ trang phục năng động và giản dị với quần short trắng cùng áo phông đỏ in cờ tổ quốc, giày sneaker cùng chiếc khăn rằn ri. Phần tóc cũng được cô nàng búi gọn gàng. 

Trong phần thi Talent Competition (Biểu diễn tài năng) người đẹp cũng tiết lộ sẽ trình diễn múa đương đại trên nền nhạc “Một vòng Việt Nam”. Phần trang phục thể hiện sẽ là thiết kế áo dài cách tân sắc xanh với điểm nhấn là hình ảnh hoa sen mang nhiều ý nghĩa về sự thuần khiết, tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt.

Trang phục áo dài cách tân tham gia vòng thi Talent Competition được người đẹp tiết lộ trên trang cá gây nhiều chú ý. 

Vẫn còn gần 2 tuần trước khi đến đêm chung kết, nhiều fan sắc đẹp cũng hy vọng được nhìn thấy nhiều hơn các bộ trang phục cũng như phần thể hiện của người đẹp Quảng Trị. 

Hoàng Kim Chi xuất thân là một nữ tiktoker "triệu view", nhờ nhan sắc nổi bật cùng số đo ba vòng chuẩn người mẫu, cô nhanh chóng lấn sân sang nhiều cuộc thi sắc đẹp. Thử sức tại nhiều đấu trường, nhưng phải đến Miss Earth Việt Nam 2023, tên tuổi của cô mới thật sự bùng nổ với danh hiệu Miss Fire Việt Nam (Á hậu 3) chung cuộc và được lựa chọn đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Eco International 2024.