Người thứ ba: Những phụ nữ khao khát yêu thương hơn hết thảy

Đừng để mình trở thành “của lạ” cho đàn ông. Đừng tự biến mình thành vật giải trí cho đàn ông để họ tìm đến khi họ buồn nhưng chẳng bao giờ bên bạn khi bạn đau

Có lẽ ai cũng ngạc nhiên trước tình yêu mãnh liệt của người thứ ba. Họ sẵn sàng giành giật, khiêu khích, thậm chí là ghen ngược với cả “chính thất” để bảo vệ thứ mà họ gọi là tình yêu chân chính. Thế nhưng tại sao những người phụ nữ đó lại sẵn sàng bất chấp tất cả, kể cả những lời chửi rủa của người đời để phá hoại cả một gia đình đang êm ấm. Tất cả là vì họ khao khát được yêu thương.

Ảnh: Internet

Thứ tình yêu bị người đời phỉ nhổ ấy đối với nhiều người phụ nữ giống như một bông hoa tuyệt đẹp, ngào ngạt hương thơm khiến họ mê say nhưng trải đầy gai nhọn, chỉ một chút sơ sẩy thôi cũng khiến toàn thân thương tích. Bông hoa ấy giúp họ yêu đời hơn. Bông hoa ấy giúp họ vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Bông hoa ấy giúp họ lấy lại tiếng cười. Đặc biệt, bông hoa ấy giúp họ cảm thấy được yêu thương.

Phụ nữ, ai cũng vậy, luôn mong muốn có một người đàn ông yêu thương, chiều chuộng và đem lại cho họ cảm giác an toàn. Nhưng nhiều khi người đàn ông mang lại cho họ sự rung động và những cảm giác ấy lại là chậu cây đã có chủ. Phụ nữ thường đi theo bản năng hơn là lý trí. Bởi vậy, họ chấp nhận mang tiếng người thứ ba, mang danh kẻ phá hoại hạnh phúc, chấp nhận mọi lời chửi rủa của xã hội để được ở bên người đàn ông mang lại cho họ cảm giác được yêu thương.

Người bạn của tôi đã từng nói: “Không ở trong chăn sẽ chẳng bao giờ biết chăn có rận. Bạn không phải người thứ ba sẽ chẳng bao giờ hiểu được người thứ ba”. Phụ nữ ai chẳng muốn có tình yêu trọn vẹn. Chẳng có cô gái nào mong muốn mình là người thứ ba. Cũng chẳng có cô gái nào muốn phải san sẻ người đàn ông mình yêu thương cho người khác. Và cũng chẳng có cô gái nào muốn yêu trong giấu giếm. Nhưng trớ trêu thay người đàn ông họ yêu thương cũng là người mang lại cho họ cảm giác được yêu thương lại là người đã có gia đình. Với người thứ ba, tình yêu của họ không hề có lỗi, những cảm xúc xuất hiện trong họ giống như một lẽ tự nhiên, điều khúc mắc ở đây chỉ là họ đã đến sau một người khác mà thôi.

Nhưng người thứ ba à, đã bao giờ các bạn nghĩ, người đàn ông đó có thể mang lại cho bạn yêu thương tạm thời nhưng lại để lại cho bạn nỗi đau mãi mãi. Đàn ông ngoại tình chỉ vì mê của lạ. Họ đến với bạn chỉ vì họ thấy mới mẻ mà thôi. Và rồi dù bạn có hy sinh cho họ nhiều đến mấy. Bạn có vì họ mà làm bất cứ điều gì thì đến cuối cùng thứ mà bạn nhận lại được cũng vẫn chỉ là nỗi đau mà thôi.

Phụ nữ khao khát tình yêu. Phụ nữ khao khát được yêu thương. Nhưng đừng để sự khao khát đó lấn át cả lý trí của bạn để rồi đến lúc được nếm thử một chút yêu thương thoáng qua nhưng thứ đọng lại chỉ còn là sự đau đớn.

Phụ nữ hãy thông minh trong tình yêu. Đừng để mình trở thành “của lạ” cho đàn ông. Đừng tự biến mình thành vật giải trí cho đàn ông để họ tìm đến khi họ buồn nhưng chẳng bao giờ bên bạn khi bạn đau. Người đàn ông mang lại cho bạn cảm giác yêu thương, thỏa mãn khao khát yêu thương của bạn lại chính là người đàn ông để lại cho bạn vết thương đau đớn nhất.

Theo Thegioitre