Người vợ sang chảnh của "ông hoàng chim màu" tiết lộ bí kíp chồng "mê như điếu đổ"

Chị Hải Yến - bà xã đại gia nổi tiếng trong ngành thời trang Hà thành, ông vua chim cảnh quý 10 tỷ Dương Văn Chương khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc “trông mòn con mắt”.
Đại gia Dương Văn Chương (50 tuổi, Hà Nội tên thường gọi là Chương Tailor) dành nhiều thời gian, tâm huyết và tiền bạc để săn lùng khắp nơi những loài chim độc, lạ. Đến nay, đại gia Chương sở hữu cho mình đàn chim khủng với giá trị lên tới 10 tỷ đồng, mọi người thường gọi đại gia bằng danh xưng “ông vua chim màu Việt Nam”.
Không chỉ giàu có, chịu chi, đại gia Dương Văn Chương còn khiến nhiều người ghen tỵ vì có vợ đẹp như hotgirl, 2 con gái và trai xinh xắn, thông minh.
Là mẹ 2 con nhưng chị Hải Yến vẫn đẹp, dáng nuột nà “trông mòn con mắt”. Để giữ được vẻ đẹp chị luôn vui vẻ thoải mái và chăm sóc sức khoẻ thật tốt.
Chị không có tư duy “giữ chân người đàn ông của mình” mà chỉ có tư duy “xứng đáng với người đàn ông của mình”. Khi là người phụ nữ xứng đáng nhất, người chồng chẳng tội gì phải đi tìm người khác cả.
Từ khi có 2 con, cuộc sống của vợ đại gia Chương Taylor thay đổi hơn rất nhiều. Chị luôn cố gắng cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, chăm lo mái ấm gia đình, giáo dục con cái. Tuy bận rộn là thế, nhưng mỗi lần "lên đồ", chị luôn khiến bao người trầm trồ vì luôn tươi tắn, gợi cảm, mặn mà.
Chồng bận rộn kinh doanh, hơn thế lại có đam mê riêng với chim cảnh nên để luôn là hậu phương vững chắc cho chồng, chị Hải Yến luôn cố gắng chu toàn và giữ gìn nhan sắc cũng như trau dồi kiến thức xã hội.