Nguyễn Ngọc Lân - từ chàng trai không nhận được sự ủng hộ của gia đình đến “người sành" trong ngành nước hoa

CTV
Nguyễn Ngọc Lân vốn tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Tuy nhiên chàng trai này lại sớm bộc lộ sự yêu thích đặc biệt dành cho những mùi hương.

Từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Lân đã bắt đầu tìm tòi, học hỏi các kiến thức về nước hoa. Thiếu kiến thức, lại không có kinh nghiệm nên mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0. Ở thời điểm ấy, chàng trai trẻ cũng không nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ phía gia đình. Thậm chí đã có những thời điểm, bố mẹ Lân phản đối khá gay gắt.

Khó khăn chồng chất khó khăn, Lân đã từng phải bán chiếc điện thoại đang sử dụng để có tiền tiếp tục trang trải và theo đuổi đam mê. Một mình tự làm tất cả nhưng chưa bao giờ chàng trai đầy bản lĩnh ấy có suy nghĩ sẽ từ bỏ. Và chính sự nỗ lực, chính sự bản lĩnh ấy đã góp phần không nhỏ vào thành công của chàng trai trẻ sau này.

Đi lên từ con số 0 và dần khẳng định bản thân

Đối diện với vô vàn thử thách, lại không có sự hậu thuẫn hay ủng hộ của gia đình, Lân không cho phép bản thân được gục ngã. Vừa hoàn thành chương trình đào tạo tại trường, Lân vừa dành thời gian tìm tòi, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Sau thời gian đắn đo, suy nghĩ, chàng trai vừa mới ngoài đôi mươi lúc ấy lựa chọn phát triển theo hướng của một reviewer. Tuy nhiên, làm sao để có thể tìm được lối đi và màu sắc của riêng mình cũng là câu hỏi khó cho Nguyễn Ngọc Lân ở thời điểm ấy.

Và rồi sau tất cả sự nỗ lực, sau tất cả cố gắng, chàng trai ấy đã chứng minh được con đường mình đi là hoàn toàn đúng đắn. Hiện nay, Lân đã là cái tên có tiếng trong giới review nước hoa ở khu vực Hà Nội.

Không những khẳng định được bản thân mình, Nguyễn Ngọc Lân còn thành công trong việc lấy lại sự ủng hộ của chính gia đình. Đó cũng là điều mà anh luôn mong muốn trong suốt những tháng ngày không ngừng phấn đấu.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc chuyên tâm phát triển lĩnh vực review thì anh cũng thường xuyên livestream để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chọn nước hoa trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok. Và chàng trai đầy tài năng này cũng là chủ nhân của hàng loạt trend review nước hoa trong suốt thời gian vừa qua.

Trở thành “người sành" trong lĩnh vực nước hoa khu vực Hà Nội cùng những dự định lớn trong tương lai

Không ngủ quên trên chiến thắng, Nguyễn Ngọc Lân vẫn tiếp tục học hỏi, trau dồi để phát triển bản thân. Anh cũng hy vọng mình có thể mở một cửa hàng chuyên về nước hoa sau đó lấn sân sang các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp. Với những gì mà chàng trai này đã thể hiện thì dự định này có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để có thể hoàn thành.

Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Lân hiện còn sở hữu một tài khoản tik tok với lượng tương tác khá lớn. Anh tập trung sản xuất nội dung liên quan tới review nước hoa, chia sẻ kinh nghiệm hay so sánh các sản phẩm và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tài khoản của anh hiện có tới 119k người theo dõi và đạt hơn 2 triệu lượt thích. Cùng với đó là hàng loạt video triệu view, dẫn đầu xu hướng.

Với phương châm làm việc từ cái tâm, luôn đặt chữ tín lên trên hết thì trong tương lai, tên tuổi của reviewer này sẽ còn vươn xa hơn nữa.