Nhã Phương hạnh phúc vì đi làm về có chồng con ra sân bay đón, bé Destiny có dáng đi giống hệt Trường Giang

Thời gian qua, Trường Giang và Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục chia sẻ những hình ảnh của con. Ái nữ của cặp đôi nhận xét thừa hưởng toàn bộ gen trội từ ba mẹ.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô được Trường Giang và bé Destiny ra sân bay đón. Sau 1 chuyến công tác mệt mỏi, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc, biết ơn vì có chồng con luôn chờ đợi ở nhà. Khi gặp Nhã Phương ở sân bay, bé Destiny đã gọi "mẹ" thật lớn và chạy nhanh đến ôm chầm. Trong khi đó, Trường Giang lại đi từ tốn ở phía sau. Nhiều khán giả còn nhận xét dáng đi của bé Destiny giống ba "y như đúc".

Khoảnh khắc sum họp của gia đình Nhã Phương ở sân bay khiến nhiều người xúc động. Bên dưới bài đăng, các khán giả để lại bình luận như: “Bé Destiny giống anh Giang từ cái dáng đi đến tính cách”, “Điều tuyệt vời nhất là dù đi đến đâu, thì ở nhà vẫn luôn có người chờ ta trở về”, “Bé Destiny đáng yêu và tình cảm quá”, “Nhìn ánh mắt anh Giang đúng kiểu cưng chiều 2 mẹ con”,...

Nhã Phương được Trường Giang và bé Destiny ra tận sân bay đón.

Thời gian qua, Nhã Phương và Trường Giang thường khoe hình ảnh của ái nữ đầu lòng lên mạng xã hội. Dù không chụp cận diện mạo, nhưng bé Destiny vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi đáng yêu và xinh xắn. Một số khán giả còn nhận xét nhóc tì có đôi mắt giống hệt mẹ.

Bé Destiny được nhận xét xinh xắn giống Nhã Phương.

Con gái Trường Giang thừa hưởng gen trội nhan sắc từ mẹ.

Bên cạnh vẻ xinh xắn, bé Destiny còn có tính cách rất hoạt bát, khiếu hài hước thường hưởng từ ba. Ngoài ra, từ nhỏ nhóc tì đã có dáng đi giống hệt "chàng hề xứ Quảng". Bé Destiny thường xuyên bày trò, tạo đủ dáng hài hước cùng Trường Giang. Trong 1 chương trình truyền hình, cô bé còn cùng ba “nói xấu” Nhã Phương khiến dân tình “dở khóc, dở cười”.

Nhã Phương từng chia sẻ bé Destiny rất thân thiết với bố, thậm chí có nhiều lúc còn xem mẹ như “người vô hình”. Nữ diễn viên hài hước nói: “Một sự thật phũ phàng đó là con tôi mê ba hơn vì anh ấy hay chọc cười, hay pha trò. Mẹ thì không có pha được trò gì nên lúc nào con cũng theo ba. Có mẹ ở nhà thì mẹ là number 1, có ba thì con gái coi mình như người vô hình”.

Con gái Trường Giang có tính cách hoạt bát, hài hước.

Bé Destiny được nhận xét có dáng đi giống hệt Trường Giang.

Dáng đi của bé Destiny được khán giả nhận xét "sao y" từ ba.

Nhã Phương từng cho biết ái nữ xem mẹ như “người vô hình” mỗi khi có Trường Giang ở nhà.

Bé Destiny rất thân thiết với ba.

XEM VIDEO: Bé Destiny và Trường Giang cùng nhau nói xấu Nhã Phương khiến khán giả “dở khóc, dở cười”.

Bé Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý, sinh vào tháng 8/2019. Con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương được chăm sóc rất chu toàn, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Nhóc tì được ba mẹ rèn giũa nghiêm khắc về tính cách, ngoài ra còn học tiếng Anh từ nhỏ.

Chia sẻ về bí quyết dạy con gái, Trường Giang từng bày tỏ: “Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng,... nhưng khi có con rồi thì tôi không cần phải dạy, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy.

Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi ipad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái, những thông tin tôi đưa đến cho con thì tôi nghĩ con sẽ không biết. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn”.

Con gái đầu lòng đáng yêu của Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang dạy con gái tự lập, lễ phép.

Tháng 10/2023, Trường Giang và Nhã Phương đón con thứ 2 là 1 bé trai, có tên thân mật là Hope. Sau 6 năm về chung 1 nhà, giờ đây gia đình cặp đôi đã “đủ nếp, đủ tẻ”. Dù bận rộn công việc, Trường Giang và Nhã Phương đều cố gắng chăm sóc các con chu đáo.

Nhã Phương cho biết trong nhà, ông xã đóng vai trò nghiêm khắc với các con, còn cô thì thường “lách luật”. Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Tôi muốn con mình sẽ lớn lên bằng tình yêu thương, đương nhiên vẫn dung hòa với sự kỷ luật. Tôi với chồng thống nhất với nhau để dạy con và thông thường anh Giang đóng vai trò nghiêm khắc với bé. Còn tôi thì cứ lách luật của anh. Lúc anh căng thì tôi im luôn, hèn lắm”.

Gia đình “đủ nếp, đủ tẻ” hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Cặp đôi luôn cố gắng chăm sóc cho các con chu toàn.

MINH ĐĂNG