Những quán cafe lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Hà Nội

Quán café thường là chốn hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi bởi không gian nên thơ, yên tĩnh và nhẹ nhàng. Đặc biệt, ngày lễ tình nhân cũng đang sắp đến gần, các bạn đừng bỏ qua những quán café xinh xắn dưới đây nhé.

Summit Lounge, tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên

Tầng cao nhất của khách sạn Sofitel Plaza nằm đầu đường Thanh Niên là điểm đến lí tưởng cho các cặp đôi vào dịp lễ Valentine này bởi nó có view tuyệt đẹp và một không gian lãng mạn khó tả. Từ đây bạn và người thương có thể phóng tầm mắt nhìn ra Hồ Tây rộng lớn, xuống con đường Thanh Niên tấp nập người qua lại. Tầng thượng của Sofitel Plaza đảm bảo một không gian tĩnh lặng rất thích hợp với các cặp đôi muốn dành những giây phút riêng tư, lãng mạn bên nhau.

Hà Nội: Cafe Friend’s World

Nằm trên con đường Thành Công khá là tĩnh lặng, Friend’s World là một điểm hẹn lý tưởng cho những bạn nào thích không khí trầm lắng, tiếng nhạc du dương.

 

Quán có 2 tầng, đều có thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng và đơn giản. Tầng 1 là một một loạt bàn ghế bọc đệm êm ái, lịch sự, thơ mộng. Còn tầng 2 thì chính xác là để phục vụ các khách hàng tuổi teen với phong cách ngồi bệt, trang trí vẽ tranh tường với các mảng màu tươi sáng cùng với những chiếc gối ôm thật dễ thương dành cho các bạn gái.

August Café, 8B Hạ Hồi

Là một trong những quán cafe lãng mạn có tiếng ở Hà Nội, August Cafe là điểm đến lý tưởng các cặp đôi nên tham khảo trong ngày Valentine. Tới đây, bạn và người thương không chỉ được tận hưởng một không gian lãng mạn mà còn thỏa thích chụp ảnh, lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ. Quán có 3 tầng, mỗi tầng có một điểm nhấn riêng. Tầng 1 được thiết kế với phong cách trẻ trung. Tầng 2 là không gian mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại. Tầng 3 mang phong cách lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Minh Nguyên Cafe, Ngõ 3/121 Lê Thanh Nghị

Minh Nguyên coffee là điểm đến dành cho những ai yêu thích không gian lãng mạn, nhẹ nhàng trầm ấm hòa mình với thiên nhiên cây cỏ. Quán mang tông trầm làm chủ đạo tuy nhiên kiến trúc và không gian phối kết hợp tạo nên sự đa dạng phong cách thưởng thức.

Đến với quán bạn có thể trải nghiệm một chút gì đó mộc và xưa xen lẫn với nét hiện đại mang hơi thở của cuộc sống đương đại nhưng vẫn rất nhẹ nhàng tinh tế. Quán có không gian rộng đủ để đáp ứng số lượng 300 khách bao gồm 2 tầng chính và ngoài sân.

Cookie Jar Café, Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán lấy ý tưởng từ những ngôi nhà xinh xắn của Châu Âu với vườn hoa nhỏ đầy màu sắc tươi tắn. Nhìn từ ngoài vào, hai ô cửa phủ đầy hoa hồng với tấm rèm màu kem mềm mại nhẹ nhàng buông, ánh sáng vàng ấm áp, đủ để thu hút ánh nhìn của những người qua đường. Phong cách trẻ trung, độc đáo và tươi mới đã in dấu rõ nét ngay từ bề ngoài của cửa hàng cafe nhỏ xinh này.

The Ha Noi House Cafe, Tầng 2, 47A Lý Quốc Sư

Nằm trên tầng 2 một con phố cổ kính của Hà Nội, quán có không gian nhỏ xinh, ấm cúng, với cách bài trí mộc mạc nhưng quyến rũ, thu hút nhiều cặp đôi tìm tới tâm sự tình cảnh và chụp hình. Một địa chỉ đáng tham khảo cho các đôi yêu nhau trong dịp lễ tình nhân này.

Chérie - Tiệm bánh tình yêu

Chérie theo tiếng Pháp có nghĩa là yêu thương, tình yêu. Tiệm bánh này nằm gần cuối ngõ 133 Thái Hà, Hà Nội, nhẹ nhàng với cánh cửa trắng, những giỏ hoa nho nhỏ và một vài món đồ trang trí bé xinh. Mọi ý tưởng trang trí ở đây đều hướng đến tình yêu, từ màu tím nhạt lãng đãng trong phòng, từ những cuốn thư tình nằm nhẹ nhàng bên các bình hoa...

Ảnh sưu tầm

M.H t/h