Những sao Việt cưới tình đầu: MC Đan Lê có chuyện tình như phim, Ốc Thanh Vân hẹn gặp tình địch

Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Mai Phương, Phương Nga... có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn với mối tình đầu.

Hoa hậu Mai Phương

Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 khi còn đang theo học lớp chuyên Lý tại ngôi trưởng nổi tiếng ở Hải Phòng. Ở tuổi 17, cô nữ sinh trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc khốc liệt Miss World và vào top 20 của cuộc thi. 

Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng với nét đẹp truyền thống. 

Hoa hậu Mai Phương từng chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt này: "Là người đầu tiên tham gia cuộc thi thế giới, tôi được ban tổ chức hỗ trợ nhiều thứ, về trang phục cũng như tinh thần. Nhưng có lẽ ngày xưa đơn giản hơn bây giờ, tôi nhớ mình chỉ xách 2 va-li đi thi, không có người trang điểm đi theo. Kết quả lọt top 20 khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc".

Sau khi về nước, Mai Phương tập trung vào việc học. Năm 2007, cô tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Bedfordsire (Anh). Về nước, nàng hậu vào làm việc ở hải quan TP.Hải Phòng cho đến tận bây giờ. Đến năm 2008, Mai Phương kết hôn với chồng là mối tình đầu, cả 2 bên nhau từ cấp 3. Cặp đôi có 2 bé trai tên Hải Đông và Hải Long sinh vào năm 2009, 2012.

Sau khi đăng quang, cô chọn đi du học và kết hôn. 

Mai Phương khoe con út Hải Long thích rèn chữ viết và từng đoạt giải ở cuộc thi vẽ cấp thành phố, dù gia đình không ai có năng khiếu hội họa.

Hiện giờ gia đình em cũng như gia đình phía bố mẹ Mai Phương ở gần nhau lại cùng thành phố nên con cháu 2 gia đình qua lại chăm sóc ông bà trong niềm vui hòa thuận, gần gũi và hạnh phúc” - chồng Hoa hậu Mai Phương tâm sự.

Nàng hậu cưới mối tình đầu. 

Mai Phương gần như “mất tích” ở làng giải trí, hiếm khi tham dự sự kiện hay xuất hiện trên truyền thông. Nàng hậu nổi tiếng một thời chọn làm người phụ nữ của gia đình, chăm lo chồng con, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện chụp ảnh cho các nhà thiết kế thân thiết.

Cuối năm 2022, Mai Phương tham dự tiệc cưới của Hoa hậu Ngọc Hân. Người đẹp chụp ảnh cùng các nàng hậu và khiến công chúng trầm trồ khi vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, quyến rũ, sang trọng ở tuổi 39.

Mai Phương ở tuổi 39 ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Nàng hậu nhận được lời khen bởi khí chất thanh lịch, dịu dàng. 

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào năm 2008, có 3 con chung đặt tên thân mật là Coca, Cola, Cacao. 

Cả 2 biết nhau từ khi học cấp 3 THPT Bùi Thị Xuân. Trong khi nữ diễn viên là 1 nữ sinh ngoan, học giỏi thì Trí Rùa là học sinh cá biệt, thường bị nhà trường nhắc nhở vì vi phạm nội quy. Tuy nhiên, chính Ốc Thanh Vân là người phải lòng và lên kế hoạch "cưa đổ" cậu bạn trước. Nữ diễn viên cho biết chồng hiện tại chính là mối tình đầu của mình. 

Ốc Thanh Vân là người chủ động theo đuổi Trí Rùa.

Nhưng khi Ốc Thanh Vân thi đỗ Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thì cặp đôi chia tay. Thời điểm đó, Trí Rùa có tình mới, nữ diễn viên tiết lộ: "Ngày 3 lần thấy anh Trí đưa người mới đi qua trước mặt" nên cảm thấy khó chịu. 

Ốc Thanh Vân quyết định hẹn gặp người mới của Trí Rùa và đề nghị cô hãy "nhả ra cho tôi ngậm lại". Trên 1 show truyền hình, nữ diễn viên cho biết bản thân tiếp tục "cưa" chồng lần thứ 2 và đính hôn năm 2007. 

Sau đó, cả 2 bất ngờ hủy hôn do mâu thuẫn trong tính cách. Chỉ một năm rưỡi sau, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa quay lại bên nhau và làm đám cưới năm 2008.

Gia đình nữ nghệ sĩ có 3 con ngoan ngoãn. 

Cuộc hôn nhân 16 năm của Ốc Thanh Vân - Trí Rùa có lúc trải qua sóng gió nhưng cả 2 vẫn cố gắng nhìn nhận lại bản thân, hàn gắn để giữ cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Năm 2024, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học còn chồng vẫn ở Việt Nam. Cặp đôi vướng nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân, kết hôn giả nhưng nữ diễn viên liên tục phủ nhận. Cô cho biết Trí Rùa ở lại để lo chuyện làm ăn và chăm sóc mẹ. Mỗi tháng, anh đều sang Úc thăm vợ con. 

Vợ chồng Ốc Thanh Vân phủ nhận mọi tin đồn ly hôn.

Khi nàng Ốc đưa 3 con về nước nghỉ hè, Trí Rùa ra sân bay đón, tặng hoa cho vợ lãng mạn. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh “dính như sam”, ngọt ngào bên nhau để xóa tan tin đồn. 

Hiện gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa có cuộc sống viên mãn, kinh tế đủ đầy, việc kinh doanh thành công và 3 con ngày càng trưởng thành, ngoan ngoãn.

XEM VIDEO: Ốc Thanh Vân và chồng quấn quýt trong đám cưới Midu.

Phương Nga - Bình An

Phương Nga sinh năm 1998 là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và vào top 10 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn. Hiện cô đảm nhận vai trò MC/BTC ở Đài VTV.

Bình An sinh năm 1993 là chàng diễn viên điển trai, nổi tiếng với phim 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân...

Phương Nga nói Bình An là mối tình đầu của cô.

Valentine 2019, cặp đôi mới công khai và cho biết đã hẹn hò từ năm 2017. Trước đó, Bình An và Phương Nga từng có thời gian giấu kín chuyện tình cảm dù có nhiều lời đồn. 

Trong 1 chương trình talkshow, khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên, cả 2 đều khá lúng túng và ngượng ngùng. Nam diễn viên thì cho rằng vì là nụ hôn đầu nên nó diễn ra khá nhanh, còn Phương Nga thì thấy vô cùng mới mẻ bởi Bình An khi ấy chính là mối tình đầu của cô.

Cả 2 được khán giả khen xứng đôi.

Cặp đôi kết hôn năm 2022 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì rất xứng đôi, luôn mang đến hình ảnh tích cực, trẻ trung tràn đầy năng lượng. 

Phương Nga tiết lộ về 3 tính cách đáng yêu nhất ở Bình An: "Anh An rất hiền và chân thành, thật thà, quan tâm tới mọi người. Ngược lại, anh An thường khen tôi đáng yêu vì tôi hay làm trò".

Bình An - Phương Nga luôn xuất hiện với năng lượng tích cực. 

Trên trang cá nhân, Phương Nga - Bình An thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vô cùng hài hước. Thậm chí đoạn clip nàng á hậu "đánh yêu" chồng hay khoảnh khắc cô nhảy nhót trêu chồng còn viral trên mạng xã hội. 

Đan Lê - Khải Anh

Đan Lê và Khải Anh từng có mối tình đầu rất đẹp thời thanh xuân. Cả 2 yêu nhau từ năm lớp 11, gắn bó 6 năm nhưng phải chia cắt vì Khải Anh đi du học. Ở tuổi 21, nam đạo diễn xin phép 2 bên gia đình cưới Đan Lê nhưng gặp phải sự phản đối. Cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. 

Đan Lê và Khải Anh từng có mối tình đầu cực đẹp. 

Năm 2008, Đan Lê kết hôn lần đầu nhưng cuối cùng chia tay chỉ sau 2 năm. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Đan Lê và Khải Anh bất ngờ hàn gắn tình xưa và kết hôn vào năm 2011. 

Chuyện tình yêu của Đan Lê - Khải Anh được nhiều người ví như phim. Nữ MC cho biết: "Thời điểm tôi kết hôn lần đầu, anh Khải Anh đã về nước. Lúc đó tôi đã có cuộc sống riêng nên ngoài là 1 người bạn chia sẻ, anh ấy cũng không thể làm gì khác. Khải Anh và tôi sau khi chia tay vẫn là bạn. Cả 2 vẫn chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Khi chúng ta lớn lên cùng nhau, trưởng thành cùng nhau nên dù có không ở cùng nhau vẫn sẽ luôn cởi mở". 

Gia đình hạnh phúc của nữ MC.

Đan Lê cho biết Khải Anh đã kiên nhẫn thay đổi bản thân, khắc phục lỗi sai trong quá khứ khiến cô mở lòng, cùng anh xây dựng gia đình. Hiện cặp đôi có 2 con trai là Khải Minh và Khải Nguyên, lần lượt chào đời vào 2011 và 2014.

Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh cực tình cảm.

Nữ MC có 2 con trai và gia đình viên mãn. 

MC Đan Lê sinh năm 1983 tại Hà Nội. Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, diễn viên và ca sĩ. Một số bộ phim ấn tượng của cô là Người phán xử, Cầu vồng tình yêu. Hiện Đan Lê đảm nhận công việc MC/BTV.

Khải Anh sinh năm 1982, là đạo diễn nhiều tác phẩm xuất sắc như Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu, Nhà trọ Balanha, Yêu hơn cả bầu trời. Năm 2018, anh đoạt giải "Đạo diễn xuất sắc" tại Giải Cánh diều.

Thanh Điền - Thanh Kim Huệ

Với NSƯT Thanh Kim Huệ, ông xã Thanh Điền là mối tình đầu, cũng là tình cuối của bà. Nam nghệ sĩ gặp Thanh Kim Huệ khi nữ nghệ sĩ chỉ mới tròn 13 tuổi. Đến năm bà 19 tuổi, cặp đôi tổ chức đám cưới.

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Điền bên nhau từ khi mới vào nghề.

"Tôi từng nghĩ mình sẽ không kết hôn với người trong nghề nhưng duyên phận khó nói trước điều gì. Chúng tôi gặp nhau khi còn là những người trẻ và gắn bó đến hiện nay. Nói như ngôn ngữ nhiều bạn trẻ hiện nay, tôi và ông xã có mối tình trọn đời và cùng nhìn nhau già đi theo năm tháng. Đây là một niềm may mắn quá đỗi nên tôi luôn tự nhủ nâng niu mỗi ngày”, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ.

Cặp vợ chồng luôn bên nhau hạnh phúc.

Cặp vợ chồng kết hôn năm 1975, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, tranh cãi và nỗi đau mất con. 46 năm chung sống cùng Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Thanh Điền nói mọi khoảnh khắc trong cuộc đời ông gần như gắn liền bên vợ. Sau khi vợ mất, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên nhắc đến bà, đăng những bức ảnh, kỷ niệm cũ trên mạng xã hội. 

Thanh Điền từng bày tỏ: "Em gặp ba má và con ở thế giới bên kia an nhiên và bình thản đi vào một cõi khác nhé. Anh viết cho em đôi dòng sau cuối vào cuộc sống hữu hạn này của chúng mình và tình yêu của anh đối với em là bất tử.

Sự ra đi bất biến này chỉ là một chân trời và một đường chân trời không gì cứu vãn được giới hạn tầm nhìn của chúng ta. Em ơi".

Nam nghệ sĩ tiếc thương khi vợ qua đời. 

Mới đây, NSND Thanh Điền thực hiện ca phẫu thuật nội soi túi mật, hiện sức khỏe ông đã ổn định. Nghệ sĩ xuất viện 3 ngày trước, nghỉ ngơi, hồi phục tại nhà riêng.

Thanh Điền sinh năm 1945, là nghệ sĩ cải lương, diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 1993 và Nghệ sĩ nhân dân năm 2023. Ông kết hôn với nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Thanh Kim Huệ năm 1975 và có hai người con là Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Đức Hồng Loan (đã mất vì bệnh). Năm 2021, Thanh Kim Huệ qua đời vì ung thư.

MAI QUỲNH