Nồi chiên không dầu Bluestone giảm sốc nửa giá, duy nhất hôm nay tại Shopee Live

CTV
Duy nhất hôm nay 4.11, “Điểm Tin 12H - Bắt Trend Chấn Động” sẽ mang đến bạn cơ hội tậu ngay nồi chiên không dầu Bluestone với giá giảm sâu 50%.

Xem live mua hàng mỗi trưa dần trở nên một “món ăn” quen thuộc với các “tín đồ mua sắm”, đặc biệt tại chương trình “Điểm Tin 12H - Bắt Trend Chấn Động” trên Shopee Live, người xem còn có cơ hội săn các mặt hàng với giá cực ưu đãi kèm theo voucher miễn phí vận chuyển. Từ ngày 1 đến 10.11 tại Shopee Live sẽ diễn ra chương trình “Siêu Deal Nửa Giá” áp dụng cho các sản phẩm chính hãng tại Shopee vào khung giờ 12H trưa hàng ngày.

Duy nhất vào ngày 4.11, “Điểm Tin 12H - Bắt Trend Chấn Động” mang đến sản phẩm nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5873 với giá giảm cực sốc chỉ còn 999.500 đồng cho người xem may mắn nhất.

Nồi chiên không dầu 5.5 lít giảm 50%

BlueStone AFB-5873 là sản phẩm liên tục lọt top nồi chiên không dầu bán chạy nhất tại gian hàng Shopee Mall của hãng. Sản phẩm được tích hợp 7 chế độ nấu và hẹn giờ tối đa 30 phút, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình.

Khi theo dõi “Điểm Tin 12H - Bắt Trend Chấn Động” tại Shopee Live vào ngày 4.11, người xem sẽ được tận hưởng giá sản phẩm ưu đãi chỉ 1.999.000 đồng. Hơn nữa, trong suốt thời lượng của livestream, Shopee sẽ mang đến các voucher giảm thêm 50% trực tiếp trên giá ưu đãi, giúp người xem mua sản phẩm với giá giảm cực sâu, chỉ còn 999.500 đồng.

Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa nghỉ ngơi, vừa theo dõi livestream, và lại còn có cơ hội sở hữu nồi chiên không dầu giúp “nâng cấp” bữa trưa của bạn!

Loạt voucher “cực khủng” Shopee Live dành tặng cho người xem

Trong ngày 4.11, khi theo dõi chương trình lúc 12H trưa, Shopee Live sẽ liên tục tung nhiều loại voucher, gồm có voucher giảm giá, voucher miễn phí vận chuyển, voucher từ nhà bán… giúp người xem tận hưởng niềm vui mua sắm.

Đừng quên đặt lịch “Nhắc Tôi” để không bỏ lỡ bất kỳ livestream “Siêu Deal Nửa Giá” nào nhé!

Đặc biệt đối với voucher giảm giá 50% cho “siêu deal”, sẽ có 3 mốc tung cố định trong livestream là 12H11, 12H22, và 12H33. Người xem có thể lưu các voucher này vào kho và nhanh tay thanh toán ngay vào lúc 12H44 để được mua sản phẩm với giá giảm thêm 50%. Hãy chuẩn bị sẵn tâm thế để đi đến giỏ hàng một cách nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, đừng quên thu thập mã miễn phí vận chuyển lên đến 25.000 đồng khi xem livestream mỗi ngày. Duy nhất trong ngày 11.11, người dùng còn được tặng mã miễn phí vận chuyển trị giá 99.000 đồng để tận hưởng niềm vui mua sắm. Để không bỏ lỡ bất kì livestream nào của Shopee Live, hãy bấm vào nút "Nhắc Tôi" để cập nhật các livestream sắp diễn ra nhé!

Cùng chào đón sự trở lại của 11.11 Siêu Sale - Sự kiện mua sắm với ưu đãi miễn phí vận chuyển lớn nhất năm trên Shopee. Từ ngày 26.10 đến 12.11, chương trình mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với cơ hội thu thập voucher lên đến 1,5 triệu đồng, nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khác cho đơn từ 0 đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!