Nóng: Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện Vy Oanh, lý do đưa ra khiến ai cũng bất ngờ

Trong dòng trạng thái mới đăng tải, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện nữ ca sĩ Vy Oanh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Suốt thời gian qua, ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận.

ba phuong hang muon khoi kien vy oanh dspl2

Nguyên văn bài chia sẻ gây "bão" của bà Phương Hằng. Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện giữa 2 người dường chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi mà mới đây nhất, CEO Đại Nam tuyên bố khởi kiện giọng ca Đồng Xanh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Cụ thể, ngày 9/11, trên Fanpag có dấu tích xanh của bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ về việc bà chủ Đại Nam sẽ chính thức khởi kiện ca sĩ Vy Oanh.

Cụ thể, bà Phương Hằng bày tỏ:

“Quý vị thân mến,

Hôm nay Phương Hằng tôi chính thức khởi kiện Vy Oanh với tội cố ý chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu của chúng tôi. Chúng tôi có đại nguyện góp 4ha đất với giá trị 1000 tỷ đồng để làm kinh phí mua vaccine và dụng cụ y tế để giúp dân trong thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh. Nhưng Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện của chúng tôi, công ty của chúng tôi và luôn cả cá nhân vợ chồng tôi. Đây là một hành động chống phá ngay giữa thời điểm mà Thủ tướng đã ban hành chủ trương rất rõ ràng, nêu quan điểm rất rõ ràng, xuyên tạc và chống phá nỗ lực phòng chống dịch bệnh của nhiều tầng lớp người dân cả nước chính là tội ác!".

Cũng theo bài đăng này, nữ CEO Đại Nam khởi kiện giọng ca Đồng Xanh vì đã cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu, công ty Đại Nam và cá nhân vợ chồng bà.

Vợ đại gia Dũng "lò vôi" cũng khẳng định: "Quý vị hãy chờ xem tôi nói được sẽ làm được! Nguyễn Phương Hằng”.

Ngay lập tức, bài đăng của bà Phương Hằng đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt bà Nguyễn Phương Hằng và Vy Oanh lên “bàn cân” để so sánh về tiềm lực kinh tế, sức ảnh hưởng của cả hai trong “cuộc chiến” kiện tụng “gây bão” suốt nhiều tháng qua.

Trước đó ít ngày, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn lên cơ quan điều tra CSĐT- Công an TP.HCM để đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ vì thường xuyên bị gọi điện, nhắn tin đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe, tính mạng của cô và gia đình.

Trong đơn, Vy Oanh cũng cho biết thêm, trước đó cô từng gửi đơn tố giác và đơn yêu cầu khởi tố CEO Đại Nam về các tội danh làm nhục người khác, vu khống và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin