Nóng: Điều tra vụ nam thanh niên đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương tại TAND Lục Ngạn

Sau khi ra tay với vợ và bố vợ khiến vợ tử vong, bố trọng thương tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn, nam thanh niên đã tới trụ sở công an để đầu thú.

Khoảng trưa ngày 30/10, một người đàn ông bất ngờ đâm vợ và bố vợ trọng thương ngay tại trụ sở tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn (có địa chỉ tại thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang).

toa-an-luc-ngan-1635574078.jpg
Tòa án nhận dân Lục Ngạn

Sau khi gây án, nam thanh niên này đã tới trụ sở công an để đầu thú. Theo lãnh đạo UBND thị trấn Chũ, nghi phạm và các nạn nhân đều không phải là người địa phương.

Liên quan đến vụ việc trên, PV Phụ nữ và Pháp luật đã liên hệ tới TAND huyện Lục Ngạn thì được biết, đơn vị này đang phối hợp với công an để khẩn trương điều tra, xác định danh tính các nạn nhân để làm rõ vụ án mạng.

Trưa 30/10, một lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại trụ sở tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn vào sáng cùng ngày, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo vị lãnh đạo, vụ án xảy ra vào khoảng 10h10 sáng 30/10. Trong lúc tòa mời những bên liên quan đến giải quyết thì bất ngờ người đàn ông dùng dao gấp đâm vợ nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại tòa. Ngoài ra, người đàn ông này còn đâm bố vợ bị thương nặng và một thẩm phán bị xây xước chân tay.

“Vợ chồng người này đã ly thân, tuy nhiên con rể được cho rằng có vay tiền bố vợ. Trong lúc làm việc để giải quyết thì bất ngờ người chồng gây án rồi đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú”, vị lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.