"Nữ đại gia quận 7" Đoàn Di Băng đậu 2 phôi, bật khóc nói về tin đồn thụ tinh để kiếm con trai

CTV
Đoàn Di Băng mang thai lần 4 bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF).

Mới đây, Đoàn Di Băng chia sẻ hình ảnh xúc động bên ông xã Quốc Vũ trong bệnh viện. Thời gian qua, "nữ đại gia Quận 7" đã nỗ lực để mang thai lần 4 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF). Trong quá trình tiêm kích trứng, Đoàn Di Băng cho biết cô tự tiêm ở vùng bụng, còn lại nhờ sự trợ giúp của y tá và đảm bảo phải tiêm đúng giờ mỗi ngày. 

Đoàn Di Băng đậu 2 phôi trong nỗ lực mang thai lần 4.

"Tuỳ theo ngưỡng chịu đau của mỗi người. Có nhiều bạn đau, cũng có bạn bị sợ kim tiêm, khi nhìn là đã sợ và ám ảnh rồi. Còn riêng bản thân Băng, tự thấy mình lì nên mấy mũi tiêm đó không thấy xi nhê gì hết. Trộm vía là cơ địa không bị bầm hay gì hết nên Băng vượt qua chuyện đó khá dễ dàng", Đoàn Di Băng chia sẻ.

Bà xã của doanh nhân Quốc Vũ cho biết trong quá trình tiêm kích trứng, cô bị tăng 5 cân, phần bụng bự hơn, mặt tròn hơn. "Nhìn vào tưởng mang thai 3-4 tháng, đi ra ngoài đường có mấy bạn hỏi Băng có bầu hả", Đoàn Di Băng nói thêm.

Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà ở vùng bụng.

Trước đó, Đoàn Di Băng tiết lộ trong lần hút trứng gần đây, cô hút được 5 trứng thay vì 8 trứng như siêu âm. "Nữ đại gia Quận 7" nhấn mạnh hành trình kích trứng, hút trứng của cô diễn ra khá nhẹ nhàng và thoải mái.

Trước đó, Đoàn Di Băng công khai quyết định thụ tinh trong ống nghiệm và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong số đó, nhiều người cho rằng vợ chồng cô làm IVF để sinh con trai sau khi đã có 3 cô con gái. Trước luồng dư luận này, Đoàn Di Băng cho biết lý do cô muốn mang thai lần 4 là vì từng sảy thai 1 lần, rất muốn em bé đó quay lại với gia đình. Người đẹp cũng chia sẻ thêm bản thân không đủ điều kiện sức khoẻ để mang thai tự nhiên. 

XEM VIDEO: Đoàn Di Băng lên tiếng về tin đồn làm IVF để sinh con trai.

Cô bật khóc nói: "Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên".

Đoàn Di Băng cho biết sẽ không can thiệp vào việc sàng lọc giới tính của 2 phôi.

Đoàn Di Băng khẳng định vợ chồng cô sẽ không sàng lọc giới tính của 2 phôi. Bản thân "nữ đại gia Quận 7" mong muốn 2 phôi sẽ là 1 trai 1 gái. Lý do là 4 cô con gái "đứng đẹp đội hình", 1 cậu con trai để sau này có cảm giác làm mẹ chồng giống người ta.

Về phía chồng Đoàn Di Băng, ban đầu anh không ủng hộ quyết định có thêm con vì sợ ảnh hưởng sức khoẻ của vợ. Tuy nhiên, sau khi nghe mong muốn của bà xã, doanh nhân Quốc Vũ đồng ý nhưng đi kèm điều kiện phải được bác sĩ cho phép mới tiến hành làm IVF.

Việc sinh con trai hay con gái chưa thể xác định ở thời điểm hiện tại vì đó là duyên. Đoàn Di Băng mong muốn mọi chuyện đến nhẹ nhàng, vui vẻ. Cô bày tỏ quan điểm: "Đã làm cha làm mẹ rồi thì hãy công bằng". 

Đoàn Di Băng cùng 3 cô con gái.

Ca sĩ Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có hơn 12 năm hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi sinh được 3 cô con gái. Thời gian qua, cuộc sống giàu có, xa hoa của gia đình nữ đại gia nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ. Về chung nhà không lâu, hai vợ chồng chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Linh Đan (tên thân mật là Hana). Năm 2016, người đẹp tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (tên thường gọi là Yuki). Năm 2020, Đoàn Di Băng hạ sinh bé thứ 3, đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Cả 3 "công chúa" nhà Đoàn Di Băng đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Đoàn Di Băng có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ trước khi chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 32, người đẹp có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. 

Gia đình nữ doanh nhân hiện sống trong căn biệt thự rộng 300 m2 ở Quận 7, TP.HCM. Vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ cùng loạt bất động sản giá trị.