Nữ đại gia quê Thanh Hoá đi rừng đội nón lá nhưng ăn mặc "đắt xắt ra miếng", bộ nào cũng sang

CTV
Không hổ danh là nữ đại gia giàu có bậc nhất xứ Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá, Phượng Chanel đi rừng làm nông cũng đắt đỏ hơn người.

Phượng Chanel đã là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người đam mê theo dõi tin tức của showbiz Việt. Nữ doanh nhân dù không hoạt động nghệ thuật nhưng lại có mối quan hệ mật thiết với nhiều mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất. Xét đến phong cách thời trang, nữ đại gia xứ Thanh chẳng hề thua kém bất cứ ai với tài chịu chi của mình. Thậm chí, quý cô còn "vượt mặt" nhiều "tay chơi hàng hiệu" đình đám vì độ bắt trend nhanh như chớp mỗi lần cá thương hiệu thời trang danh tiếng ra mắt BTS mới.

Khoảng thời gian gần đây, nữ đại gia có nhiều khoảnh khắc check in dân dã ở các vùng quê, rừng núi. Trang phục người đẹp diện có đôi lúc đậm chất thuần nông.

Vốn quen với một Phượng Chanel xa hoa, lộng lẫy nên hình ảnh chất phác này của bà mẹ đông có phần lạ lẫm, bất ngờ.

Tuy nhiên, có nhiều bộ cánh nhìn vào lại đậm chất Phượng Chanel chính hiệu. Tấm hình đi làm trong rừng núi của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan có độ chơi khó ai bì nổi. Đó là nguyên set đến từ thương hiệu Pháp - Louis Vuitton với hoạ tiết monogram đặc trưng.

Đến một outfit khác, Phượng Chanel lại "trắng xoá" với set đồ sang xịn tới từ Chanel. Mấy ai đi rừng làm nông mà lại diện tông màu đậm chất tiểu thư, quý tộc như vậy? Cô còn không quên tô điểm cho vẻ ngoài của mình với bông tai, khăn quấn cổ rất trendy.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Nữ doanh nhân này từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Với nền tảng kiến thức này, cộng với tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, cô nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường kinh doanh và khẳng định thành công của mình một phần qua phong cách thời trang.

Trang instagram của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nêu cao câu nói: "Style is a way to say who you are without having to speak, the joy of dressing is an art.” (Tạm dịch: Phong cách là thứ mô tả rõ nhất về bạn mà không cần phải giải thích, niềm vui khi trưng diện là một nghệ thuật).

Có lẽ vì tuân theo nội dung, ý nghĩa của câu slogan trên mà dù có đi làm nông, cô cũng xinh đẹp và chất ngất hơn người bình thường.

Mấy ai biết rằng, những set đồ của cô diện đều nằm trong những BST mới ra của các thương hiệu thời trang của nước Pháp. Chiếc áo khoác mang hoạ tiết loang này tới từ Dior được cô sắm tới vài bộ. Mỗi item có giá xấp xỉ cả trăm triệu đồng.

Những bộ cánh váy áo thướt tha này đều đã từng được cô mặc xuống phố, đi tham dự sự kiện và nay được mặc cả đi rừng, làm nông.

Dù không biết, Phượng Chanel đang đầu tư kinh doanh gì nhưng ngắm nhìn phong cách của nữ đại gia quê Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá vô cùng bắt mắt và thời trang.

U45 có một niềm đam mê mãnh liệt với đồ hoạ tiết. Các món hoạ tiết thường là màu loang, monogram phù hợp với tuổi trung niên.

Thông thường, chị em bước chân vào tuổi tứ tuần đều có thiên hướng ăn mặc nữ tính hơn với những chiếc váy hoa. Lời khuyên để phong cách trở nên trẻ trung hơn của các chuyên gia ăn mặc vẫn là ưu tiên cho các item hoạ tiết nhỏ.

Phượng Chanel lên trình ăn mặc khi biết cách quay về xu hướng basic. Cô không còn phối đồ lệch lạc, "phá giá" hàng hiệu vì tham lam phối nhiều như trước mà thay vào đó là tinh giản. Cô thường mặc nguyên set trong BST thay vì tách lẻ.

So với nhiều năm trước, rõ ràng, gout thẩm mỹ và cách ăn mặc của quý cô đã thời thượng hơn hẳn.