Nữ diễn viên được mẹ chồng tặng cả căn nhà làm quà cưới: Bị bà phát hiện không biết nấu ăn từ ngày ra mắt

"Mẹ tôi nói 'Mẹ nghĩ, bạn gái con chắc không biết nấu nướng gì đâu'. Thì quả thật là như vậy", ông xã Phương Lan chia sẻ.

XEM VIDEO: Phương Lan - Phan Đạt chia sẻ về phản ứng của bố mẹ 2 bên.

Vừa qua, đám cưới của diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với đông đảo dàn sao Vbiz tham dự. Ngay từ trong đám hỏi, người đẹp phim Gái già lắm chiều đã được mẹ chồng trao nhiều vòng, kiềng vàng cho con dâu. Bà còn tặng con dâu quà cưới là một căn nhà sang trọng tại TP HCM, để cô đứng tên.

Trong talkshow gần đây, Phan Đạt tiết lộ ngay từ lần đầu ra mắt nhà chồng, Phương Lan đã bị phát hiện không biết nấu ăn. "Mẹ tôi nói 'Mẹ nghĩ, bạn gái con chắc không biết nấu nướng gì đâu'. Thì quả thật là như vậy", ông xã Phương Lan chia sẻ.

Nữ diễn viên được mẹ chồng trao sính lễ "khủng".

Tuy nhiên, Phương Lan phân bua chỉ ở thời điểm đó thôi. Sau đó, cô đã được Phan Đạt "đào tạo" và trở nên thành thục chuyện bếp núc. Không những dạy Phương Lan nấu ăn, Phan Đạt còn là người chủ động tìm tòi, học hỏi về quản lý, tiếp thị để giúp cô làm việc một cách chỉn chu, khoa học hơn.

Nói về phản ứng của bố mẹ mình khi gặp con rể, Phương Lan cho hay: "Ba mẹ tôi trước giờ tôi quyết định cái gì ba mẹ cũng luôn luôn ủng hộ, từ công việc cho tới tình cảm. Lúc tôi nói quen Đạt, tôi cũng rất nghiêm túc. Bữa mời Đạt về nhà ăn cơm, ba mẹ cũng thấy gia đình Đạt và tất cả mọi thứ ok, cũng không thắc mắc hay hỏi nhiều, cấm cản tôi bất cứ điều gì".

Ông xã của cô kém 2 tuổi, là nhân viên văn phòng.

Tại cuộc trò chuyện, cặp đôi cũng tiết lộ về chuyện tình thú vị của mình. Được biết 2 người lần đầu gặp gỡ nhau tại sân khấu kịch. Phan Đạt lúc ấy mới từ Ninh Bình vào TP.HCM lập nghiệp, vở kịch đầu tiên anh đi xem là Quỷ sống. Lúc đó, chàng trai người Bắc đã ấn tượng với vai diễn của Phương Lan mà anh mô tả bằng từ "vô duyên, đầu có điện".

Sau đó, anh chàng đã xin Facebook của nữ diễn viên và nhắn tin. Mới đầu, anh gọi Phương Lan là "chị", Phương Lan cũng nhanh chóng trả lời "fan" và còn mời anh đi xem suất diễn tiếp theo dù rằng việc tặng vé sẽ khiến cô bị trừ thẳng vào lương.

Diễn viên "Gái già lắm chiêu" tâm sự chuyện tình yêu thú vị.

Nhưng Phan Đạt cũng "thiệt hại" không kém: "Khoảng thời gian hẹn hò, em bị trừ một nửa tiền lương vì nghỉ nhiều để đi chơi. Thời gian đầu, em còn tưởng chỉ có 2 chúng em đi chơi với nhau thôi, ai ngờ Lan rủ bạn bè đồng nghiệp 4-5 người đến".

Phan Đạt không ngại ngần cho rằng vợ thuộc tuýp "cọc đi tìm trâu" khi liên tục chủ động rủ mình đi chơi sau 2 năm độc thân. Anh dí dỏm: "Hiện đang vào mùa sale Black Friday nên em hên".

Phan Đạt từng "chê" nữ diễn viên xấu, ước vợ mình là hoa hậu.

Ông xã Phương Lan hài hước rằng, lần đầu gặp nhau, anh thú nhận bị "lừa" bởi nữ diễn viên trên sân khấu và ngoài đời như 2 con người khác nhau hoàn toàn. Dù chỉ là lời nói đùa nhưng câu nói đã khiến Phương Lan có động lực thay đổi. Nữ diễn viên cũng cho hay, mỗi khi ôm nhau, Phan Đạt đều chê cô xấu, ước gì vợ mình là hoa hậu. Người đẹp đã sửa mũi để đẹp lên.

Phản biện về chia sẻ của chồng, Phương Lan nói: "Lúc đấy em chỉ nghĩ là rủ bạn bè ra cùng để đánh giá người mình sắp gặp họ như thế nào. Đâu thể một mình mình có thể đánh giá được đâu".

Cặp đôi đã chính thức về chung nhà vào tháng 11 vừa qua.

ANNE