Nữ diễn viên VTV ở biệt thự 60 tỷ, sinh con trai có đôi tai "phú quý", tương lai bố mẹ không cần lo

CTV
Nhiều người chú ý tới quý tử của Lã Thanh Huyền có điểm đặc biệt, dự báo thành tài.

Lã Thanh Huyền diễn xuất ấn tượng trong bộ phim mới nhất của cô - Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Là gương mặt rất được yêu thích trên sóng giờ vàng VTV, Lã Thanh Huyền luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi cô có phim lên sóng. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà ngoài đời người đẹp sinh năm 1985 còn có cuộc sống hạnh phúc, giàu có và viên mãn.

Trong làng nghệ thuật phía Bắc, Lã Thanh Huyền được nhiều người gọi là "nữ diễn viên giàu nhất miền Bắc" bởi cô đang là tổng giám đốc của một công ty riêng, điều hành hệ thống siêu thị gia đình và còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, trang sức, nhà hàng... Năm 2020, cô từng hé lộ về cơ ngơi trị giá gần 60 tỷ đồng (bao gồm chi phí sắm nội thất) khiến ai nấy đều choáng ngợp. Được biết, căn biệt thự này có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, view nhìn thẳng ra ngoài hồ cực thoáng mát.

Thành công của Lã Thanh Huyền có sự hậu thuẫn đắc lực từ ông xã Trần Anh. Anh là một doanh nhân gốc Hà Nội, hơn cô 12 tuổi. Cặp đôi lên xe hoa năm 2011 và có với nhau cậu con trai được đặt tên thân mật là Chum, năm nay tròn 10 tuổi. Người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh quý tử trên trang cá nhân. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng cậu bé có tính độc lập cao, học giỏi lại tự giác làm việc nhà, khiến phụ huynh không ít lần hãnh diện.

Mới đây, Lã Thanh Huyền tiếp tục khoe nhóc tỳ nhà mình lên trang cá nhân một cách tự hào: "Làm nhiều để làm gì khi anh con trai bảo 'Sau này con lớn sẽ tự lập và không cần lấy gì của bố mẹ đâu'. Khoẻ quá, khỏi thức khuya dậy sớm cày cuốc nữa".

Bài đăng của Lã Thanh Huyền nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, đồng nghiệp và khán giả. Không ít bình luận lập tức đề cập tới đặc điểm ngoại hình hiếm ai có được trên gương mặt bé Chum. Theo đó, tai của cậu bé được nhận xét là to, phần dái tai lại đầy đặn, theo tướng số thì đây là đặc điểm của những người phú quý, giàu sang, công thành danh toại. Không ít người cũng phải trầm trồ vì đôi tai đặc biệt này của Chum.

Trước đó, nữ diễn viên Chồng Cũ Vợ Cũ Nguời Yêu Cũ từng tiết lộ cậu con trai tuy mới 10 tuổi nhưng đã "trổ giò" như một thiếu niên 14-15 tuổi. Theo tâm sự của bà mẹ nổi tiếng thì con trai rất đam mê thể thao, đặc biệt là bơi lội và bóng rổ. Bên cạnh đó cô cũng chú trọng bổ sung dinh dưỡng cho con nên bé Chum hiện tại rất cao lớn và khỏe mạnh.

Ngoài yếu tố dinh dưỡng, vợ chồng Lã Thanh Huyền cũng rất chú trọng định hướng trong việc dạy con. "Bản thân mình không bao giờ áp đặt áp lực lên con hay kỳ vọng ở con quá nhiều đến nỗi khiến con cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, nhất là trong chuyện học hành. Mình biết môn nào là thế mạnh của con, môn nào con không thực sự yêu thích và mình luôn động viên để con dành thời gian cho việc mà con yêu thích", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Kết quả của việc dạy dỗ chu đáo này là bé Chum luôn đạt thành tích học tập vượt trội. Cuối năm ngoái, Lã Thanh Huyền hạnh phúc chia sẻ về việc học của con trai: "Tổng kết cuối năm, em bé đạt thành tích cao nhất lớp, điểm tuyệt đối. Mẹ tự hào về em, bố mẹ bận rộn mà em lúc nào cũng tự giác học hành. Yêu em nhiều".