Nữ MC VTV mua nhà, tậu xe ở tuổi ngoài 20: 2 chị ruột xinh và "đỉnh" không kém, có người học vị Tiến sĩ

CTV
Trước hình ảnh của bộ 3 nhà Khánh Vy, dân mạng tấm tắc: "Nhà có 3 nàng tiên".

Khánh Vy là một trong những MC Gen Z nổi bật nhất nhì của VTV hiện nay. Thời gian qua, cô nàng sinh năm 1999 dẫn nhiều chương trình hot như Có hẹn cùng thanh xuân,  Đường lên đỉnh Olympia, Sinh viên thế hệ mới... Cô cũng từng được đề cử Nhân vật của năm, Biên tập viên - Dẫn chương trình Ấn tượng tại giải Ấn tượng VTV.

Ngoài là một MC của Đài Truyền hình Việt Nam, Khánh Vy còn là vlogger, Youtuber được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thành công từ sớm, cô nàng có khối tài sản "khủng" khi mới 25 tuổi. Lúc ngoài 20 tuổi, nữ MC  quê Nghệ An đã tậu xe, mua nhà và mua đất cho bố mẹ. Nhiều người cho rằng Khánh Vy đúng chuẩn "con nhà người ta".

MC Khánh Vy rạng rỡ trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Ít ai biết, nhà Khánh Vy có 3 chị em. Cả 3 đều xinh đẹp và giỏi giang. Mới đây, trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, "hot girl 7 thứ tiếng" đã khoe những khung hình rực rỡ bên 2 chị ruột của mình. Cô bày tỏ: "3 chị em tíu ta tíu tít dắt nhau đi chơi xuân". Loạt ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Nàng BTV gọi mình cùng 2 chị gái là "3 em xinh của bố mẹ". Trước hình ảnh của bộ 3 nhà Khánh Vy, dân mạng tấm tắc: "3 chị em giống nhau quá", "Cả 3 đều xinh gái", "Các cô gái tài sắc vẹn toàn", "Nhà cháu có phúc quá. 3 chị em vừa đẹp vừa giỏi nữa, chúc mừng gia đình cháu", "Nhà có 3 nàng tiên"...

3 chị em Khánh Vy giống nhau như lột và đều xinh đẹp.

Được biết, 2 chị của Khánh Vy là Cẩm Tú (sinh năm 1985) và Hà Phương (sinh năm 1987). 3 chị em đều học hành giỏi giang. Trên mạng xã hội, nữ MC từng khoe video thử thách những câu hỏi ngắn dành cho 2 chị và thổ lộ: "Tớ có 2 chị gái siêu đỉnh". Qua video cho thấy Cẩm Tú và Hà Phương đều có vốn kiến thức rất chắc khi trả lời em với tốc độ siêu nhanh, chính xác.

XEM VIDEO: Khánh Vy khoe 2 chị gái "siêu đỉnh".

Ở một vlog, Khánh Vy từng giới thiệu chị gái của mình có học vị Tiến sĩ Khoa học Giáo dục. Đó là chị cả Trần Thị Cẩm Tú, là giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Khánh Vy đã chia sẻ rằng: "Chị mình từng bảo vệ cả 3 bậc Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Điều này truyền cảm hứng rất nhiều đến mình vì chị đều đạt thủ khoa 3 lần bảo vệ luận án hết.

Ngoài ra, có một điều đặc biệt trong lúc đi dạy, chị mình rất hay hỏi mình rằng: 'Không biết các bạn sinh viên hay thích cái gì nhỉ?' Bởi vì chị mình rất hay tặng quà cho sinh viên, để lấy đó làm sự khích lệ, động viên các bạn học hành chăm chỉ hơn. Nên đó là một điều mình rất thích ở chị mình".

3 chị em nhà Khánh Vy đều học giỏi, trong đó chị cả Cẩm Tú là Tiến sĩ, giảng viên đại học.

Chính chị gái đã truyền cảm hứng cho Khánh Vy về việc "học tập suốt đời" và định hướng cô có niềm đam mê trong công việc ắt sẽ thành công. "Có những hôm mình thấy chị gái mình viết sách thâu đêm suốt sáng, mấy tháng liên tục. Thời điểm chị mình làm luận án Tiến sĩ mà đang mang bầu rất vất vả nên nếu không có niềm đam mê trong công việc thì rất khó để có thể hoàn thành hết các đầu việc trơn tru và thành công một cách như thế", MC Gen Z chia sẻ.

Ai nấy đều cho rằng bố mẹ Khánh Vy thật "mát lòng mát dạ" khi đẻ được 3 cô con gái xinh xắn, giỏi giang thế này.