Nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai bắt quỳ xin lỗi sau khi đi với người đàn ông lạ 

Phát hiện bạn gái đi với người đàn ông lạ, nam thanh niên bắt cô phải quỳ xuống xin lỗi gây xôn xao.

Sự việc xảy ra tại thành phố Chương Hóa (Đài Loan). Một ngày nọ, thanh niên họ Chen nhìn thấy bạn gái 17 tuổi của mình là Xiao Mei đang đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Sau đó, Chen đã về nhắn tin cho bạn gái và cả hai xảy ra mâu thuẫn. 

Quá tức giận, Chen đến nhà của bạn gái chửi mắng cô thậm tệ. Không chỉ vậy nam thanh niên này còn bắt Xiao Mei phải quỳ xuống xin lỗi mới không đánh cô. Sau đó tiếp tục xúc phạm và đánh đập Mei. Cô gái đã đệ đơn kiện Chen. 

Theo phán quyết của tòa án Chương Hóa, nam thanh niên họ Chen đã phạm tội quan hệ với trẻ chưa thành niên. Thẩm phán cho rằng mặc dù tội của Chen nghiêm trọng tuy nhiên người đàn ông này chưa có tiền án tiền sự và hành động bột phát nên bị kết án 1 năm 10 tháng tù giam và thêm 5 năm tù treo. Được biết, phía bị can cũng có thái độ hối lỗi và đã đến làm hòa với gia đình nạn nhân. 

ban-gai-bi-bat-quy-xin-loi-1713233081.jpg
Nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai xúc phạm. Ảnh minh họa

Hồ sơ từ tòa án cho thấy, người đàn ông họ Chen Nan và bạn gái hẹn hò nhau từ tháng 11/2011. Vào ngày 23/9/2012, Chen phát hiện Xiao Mei nhắn tin và gặp gỡ một người đàn ông xác nên cả hai xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. 

Chen Nan mất kiểm soát và phát điên ngay tại chỗ, mắng Xiao Mei là "không có trí tuệ" và "chậm phát triển", và một cuộc xung đột về thể xác đã nổ ra. Xiao Mei cũng tức giận và dùng tay bóp cổ bạn trai. 

Xem thêm: Vũ công 24 tuổi qua đời sau khi phát hiện vết loét trên lưỡi, cảnh báo căn bệnh dễ tử vong

Minh Khuê (Theo chinatimes)