Nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng tụ máu mắt: Mâu thuẫn từ việc chấm điểm thi đua

Một nữ sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng đến tụ máu mắt chỉ vì mâu thuẫn trong việc chấm điểm thi đua cho lớp.

Tối ngày 1/12, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 11 – Trường THPT Cao Thắng (xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) bị nhóm bạn đánh dẫn đến tụ máu mắt phải nhập viện.

nu sinh lop 11 bi danh hoi dong tu mau mat mau thuan tu viec cham diem thi dua dspl  

Em N. nhập viện trong tình trạng tụ máu mắt. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 28/12, em Đ.T.N. (học sinh lớp 11A4 trường THPT Cao Thắng) đi học thêm về thì bị một nhóm bạn nữ vây đánh hội đồng.

Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã can ngăn và đưa N. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy, tụ máu mắt.

Gia đình em N. cho hay, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn cùng một nữ sinh tên A. học cùng trường. Vì A. bức xúc khi bị N là cán bộ lớp chấm điểm vi phạm nội quy nên đã rủ bạn đánh hội đồng.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Trường THPT Cao Thắng cho biết, em N. làm trong đội chấm điểm thi đua của lớp, sau đó xảy ra mâu thuẫn với A. vì điểm thi đua.

Hiện, nhà trường đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần của nữ sinh N., tinh thần em ổn định.

Theo ông Cao Văn Đức- Chủ tịch UBND xã Sơn Tây, vụ việc xảy ra tại địa bàn, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Hương Sơn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bạch Hiền (t/h)