Nữ y tá ám ảnh khoảnh khắc kẻ giết người nói lời tự thú vào những ngày cuối đời

Nữ y tá cho biết cô cảm thấy ám ảnh với khoảnh khắc nam bệnh nhân thú tội mình là một kẻ giết người trong băng đảng khét tiếng.

Một người đàn ông sắp chết đã hối hận dành những ngày cuối cùng của mình với hi vọng giúp cảnh sát có thêm bằng chứng cho những vụ án chưa được phá. Người đàn ông này thừa nhận mình là cựu thành viên băng đảng chuyên giết người để lấy tiền với một nữ y tá. 

Ngay khi nghe lời thú tội đáng sợ này, nữ y tá bủn rủn chân tay và đã liên hệ với nhóm pháp lý của bệnh viện. Trong trường hợp này, bệnh viện cho biết không có chính sách nào để giải quyết sự việc ngoài báo cho cảnh sát. Nữ y tá chia sẻ cô cảm thấy lo lắng và điều này đã ám ảnh cô đến hết cuộc đời:

giuong-benh-1712725300.jpg
Người đàn ông quyết định nói ra bí mật động trời vào những ngày cuối đời. Ảnh Mirror

"Anh ta muốn thú nhận tất cả các vụ giết người mà mình gây ra và chỉ cho cảnh sát biết nơi chôn cất các thi thể. Bệnh nhân này mong gia đình các nạn nhân của anh ta tìm ra nơi họ được chôn cất. Chúng tôi phải nhờ đội ngũ pháp lý của bệnh viện tham gia vì chúng tôi đã có không có chính sách nào giải quyết vấn đề đó. Cảnh sát vào cuộc và người này đã thú nhận các vụ giết người theo băng đảng từ nhiều thập kỷ trước."

Chia sẻ thêm thông tin sự việc, nữ y tá cho biết cảnh sát đã lấy lời khai của nam bệnh nhân này tuy nhiên anh ta không bị buộc tội vì đang bị ung thư giai đoạn cuối. Người đàn ông đã qua đời 1 tuần sau đó. Sự việc trên đã thu hút sự chú ý của dư luận tại thời điểm đó. 

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc côn đồ táo tợn cướp đồng hồ tiền tỷ trên tay cảnh sát chìm

Minh Khuê (Theo Mirror)