Nuôi con không 1 đồng chu cấp: Phi Thanh Vân có 8 căn nhà, Diệp Lâm Anh mẹ đẻ tặng nhà to

CTV
Dù không được chồng cũ chu cấp nuôi con 2 sao Việt này vẫn có thể cho con cuộc sống thoải mái, đủ đầy nhất.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, hoạt động với vai trò vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Chồng cũ của cô là doanh nhân Phạm Nghiêm Đức, sinh năm 1990, xuất thân trong gia đình làm kinh doanh. Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh thông báo ly thân và đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân, tự bươn chải kinh tế nuôi con.

Gần 1 năm qua, Diệp Lâm Anh ở nhà thuê, sống cùng con. Nữ diễn viên trở lại showbiz, tham gia nhiều chương trình, sự kiện giải trí. Gần đây, vì thương con gái làm mẹ đơn thân phải ở nhà thuê mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng cho cô một căn nhà rộng rãi.

"Để có được chỗ ở tốt cho mẹ Cún, Boorin & B.boy thì đây là món qua mà bà ngoại dành cho mẹ Cún với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu… Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc nhé", người đẹp chia sẻ.

Trước đó Diệp Lâm Anh cũng cho biết, đây là lần đầu cô có nhà riêng và tự bỏ tiền cải tạo, chăm chút không gian sống theo sở thích, tính cách bản thân nên đã làm mọi thứ rất chỉn chu, kỹ lưỡng. Diệp Lâm Anh hài lòng với cơ ngơi mới mang tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng, hiện đại.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt với vai trò là một diễn viên. Hiện tại ở ngưỡng tuổi 40 người đẹp này đang sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Làm mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ nhưng Phi Thanh Vân vẫn là đại gia của chính mình khi sở hữu hàng loạt bất động sản, dù vậy đến thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn dành nhiều tình yêu cho căn penthouse mà mình đang sống, với tổng diện tích 200m2.

Căn nhà đã được “nữ hoàng dao kéo” nhá hàng công khai trên MXH với những thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng theo phong cách châu Âu. Căn nhà nằm trên tầng 12 của một khu chung cư cao cấp. Đặc biệt, để tạo diện tích rộng hơn cho các phòng trong ngôi nhà, nữ diễn viên đã phải tậu hai căn hộ một lúc để ghép lại.

Gam màu chủ yếu trong căn hộ này là trắng và vàng, thể hiện sự quý phái, sang trọng và thanh lịch tựa các ngôi biệt thự cổ điển.

"Đây là căn hộ mang đậm màu sắc tâm linh với Vân. Từ khi về đây sống Vân khép mình khá nhiều, đi sâu vào thiền định. Mỗi ngày Vân thiền 30 đến 60 phút. Sau này đôi khi Vân thiền từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ". Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cơ ngơi này có giá trị khoảng 10 tỷ, chính là quà sinh nhật cho chính mình khi bước vào tuổi 36 và con trai vừa tròn 1 tuổi.

Căn hộ của Phi Thanh Vân toát lên sự ấm cúng, có nhiều đồ đạc nhưng vẫn khá gọn gàng. Nữ nghệ sĩ cho hay, mình cần đến 2 căn phòng để chứa quần áo bởi không chỉ trang phục thường ngày mà còn rất nhiều đồ chuẩn bị để di diễn, hợp với từng nhân vật mà mình hóa thân.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu còn khiến người hâm mộ choáng váng khi tự hào khoe thêm cô có 8 căn nhà tương tự: "Khi các bạn tới thăm cơ ngơi của Vân thì các bạn cũng hiểu. Hiện tại bây giờ Vân có 8 căn tựa tựa như vậy".