Ốc Thanh Vân khao khát có chồng khi một mình chăm 3 con ở Úc, người đàn ông đích thực khác bỗng xuất hiện

CTV
Khi nữ diễn viên đang loay hoay không biết phải làm thế nào và ước mong có chồng Trí Rùa ở bên cạnh giúp đỡ thì nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ từ một nhân vật không ngờ tới.

Một mình chăm sóc 3 con ở nơi xứ người là điều mà không người phụ nữ nào lựa chọn. Nhất là với Ốc Thanh Vân, khi cô ở Việt Nam chẳng những có chồng mà còn có bảo mẫu hỗ trợ tất cả mọi việc từ công việc cho đến chăm sóc con cái.

Ốc Thanh Vân cho 3 con đi du học và cô ở lại một thời gian để chăm con.

Những lúc gặp khó khăn, nữ diễn viên thường nhớ đến chồng.

Tuy nhiên vài tháng qua, vì tương lai của các con, Ốc Thanh Vân đành phải ở lại Úc giúp 3 con quen với môi trường học bên này trong khi đó Trí Rùa - chồng nữ diễn viên phải ở lại Việt Nam để quản lý công việc công ty, anh chỉ thỉnh thoảng qua thăm 4 mẹ con rồi lại nhanh chóng về Việt Nam. Bởi vậy, người phụ nữ như Ốc Thanh Vân dù có mạnh mẽ, tự lập đến đâu cũng không tránh khỏi những lúc gặp khó khăn và cần nhận sự trợ giúp.

Xem video: Ốc Thanh Vân gặp khó khăn khi ở Úc, rất cần chồng.

Mới đây, bà mẹ 3 con đã thừa nhận điều này và cô đã chỉ ra lúc cô khao khát có chồng Trí Rùa ở bên cạnh nhất chính là những lúc mà các vật dụng trong nhà không chịu "nghe lời", các nắp chai lọ rất khó để mở vì một phần sức lực của cô quá yếu, một phần trước kia khi ở Việt Nam chắc hẳn Trí Rùa cũng luôn là người giúp Ốc Thanh Vân trong việc này.

Nữ diễn viên thỉnh thoảng gặp khó khăn trong các việc vặt ở gia đình như không mở được nắp chai.

Mặc dù đã cố gắng hết sức, tìm đủ mọi cách nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không thể mở nắp chai ra được. Khi đang gặp khó khăn, bà mẹ 3 con đã vô cùng bất ngờ khi có "một người đàn ông đích thực" đã giúp cô mở được nắp chai khiến cô phải thốt lên "thần tượng của em".

Có người đã xuất hiện giúp đỡ bà mẹ khiến cô vừa sung sướng vừa bất ngờ.

Người đó không ai khác chính là cậu con trai lớn của nữ MC - bé Coca Xuân Lâm 13 tuổi. Xuân Lâm đang ở lứa tuổi dậy thì nên chắc chắn khi không có bố bên cạnh, cậu nhóc chính là điểm tựa vững chắc cho mẹ và các em. Coca chỉ dùng một chút sức lực nhỏ đã có thể giúp mẹ giải quyết vấn đề nhanh chóng, khiến Ốc Thanh Vân ngạc nhiên về khả năng của con trai và không ngừng la hét sung sướng.

Mẹ Ốc gọi con trai Coca là "người đàn ông đích thực", "thần tượng của em".

Hẳn bà mẹ cũng không thể ngờ đứa con trai mà ngày ngày mình vẫn nghĩ còn bé, yếu đuối nay lại có thể thay bố làm việc khó khăn giúp mẹ đến vậy. Hẳn trong thời gian sắp tới, Coca Xuân Lâm chắc chắn sẽ được mẹ tin tưởng giao phó cho nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn.

Trong những chia sẻ trước đó, bà mẹ 3 con cũng thừa nhận cuộc sống của cô và 3 con những ngày đầu mới qua Úc gặp nhiều khó khăn vì đây là môi trường mới. Ngay bản thân bà mẹ cũng phải làm nhiều công việc khác nhau như dạy yoga gần nhà, bán hàng online, livestream quảng cáo sản phẩm,... cô một mình xoay xở.

Nữ diễn viên hé lộ tự tay đóng hàng, tự lái xe để giao hàng cho khách khi đơn hàng quá xa. Không chỉ trong công việc, trong việc chăm sóc 3 con, Ốc Thanh Vân cũng phải tự tay làm tất thảy. Mỗi ngày, cô dậy từ lúc trời tờ mờ sáng để chuẩn bị bữa sáng và cơm trưa cho các con mang đi học. Bên cạnh đó vẫn kết hợp dạy lớp yoga lúc 7h sáng.

Bà mẹ dậy sớm nấu cơm cho các con.

Sau khi các con đi học, Ốc Thanh Vân có một chút thời gian cho bản thân như ăn sáng, uống cafe, sau đó lại tiếp tục guồng quay công việc. Mặc dù vậy, bà mẹ vẫn bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc tuyệt vời khi được ngày ngày làm việc và chăm sóc các con, lo cho tương lai của các con sẽ tốt đẹp.

Trên thực tế việc gặp khó khăn khi nuôi con nơi đất khách quê người là điều mà nhiều bà mẹ đã và đang trải qua. Vì vậy, khi lựa chọn sống hoàn cảnh như thế này, mỗi bà mẹ cần chuẩn bị kĩ càng:

Lên một lịch trình sinh hoạt ổn định

Đối với trẻ nhỏ, việc có một lịch trình hàng ngày ổn định rất quan trọng không chỉ giúp bé trưởng thành tốt hơn mà giúp mẹ đỡ mệt mỏi, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Vì thế, mẹ hãy cố gắng thiết lập thời gian ngủ, ăn uống, học tập và vui chơi của con một cách cố định, giúp con cảm thấy an toàn và luôn tự tin.

Nhờ hỗ trợ từ người thân hoặc chuyên gia

Đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Hãy nhờ người thân, bạn bè hoặc những nhóm hỗ trợ cộng đồng để chia sẻ gánh nặng với mẹ và mẹ cũng nhận được sự đồng cảm, an ủi đầy hạnh phúc từ họ.

Ngoài ra nếu mẹ gặp khó khăn lớn trong việc nuôi dạy con, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia, như nhà tâm lý học, nhà giáo dục hoặc các chuyên gia y tế. Họ có thể cung cấp cho mẹ những phương pháp và công cụ hữu ích để giúp mẹ vượt qua khó khăn.

Lưu tâm đến những nhu cầu đặc biệt của con

Nếu con bạn có những khác biệt hoặc nhu cầu đặc biệt, hãy tìm hiểu về chúng và tìm cách hỗ trợ con phù hợp. Điều này có thể bao gồm việc tìm hiểu về các chương trình giáo dục đặc biệt hoặc tham gia các nhóm hỗ trợ cho phụ huynh và trẻ em. Từ đó mẹ sẽ biết cách áp dụng phù hợp với con, khoảng cách với con được gần hơn, thắt chặt hơn, mẹ cũng bớt những muộn phiền hơn.

Thiết lập môi trường an toàn cho con

Mẹ cố găng tạo ra một môi trường an lành và đầy yêu thương cho con. Hãy lắng nghe và tạo điều kiện để con có thể thể hiện cảm xúc và ý kiến của mình một cách tự do. Bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của mẹ một cách rõ rêt nhất.

Tự chăm sóc chính bản thân mình thật tốt

Mẹ đừng quên chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và làm những điều mà mẹ yêu thích. Điều này giúp mẹ có thêm năng lượng và sẵn sàng đối mặt với những thách thức hàng ngày.