Con gái 13 tuổi cao hơn MC Diệp Chi cả cái đầu có một điểm trên khuôn mặt tiết lộ mệnh giàu sang

CTV
Con gái duy nhất của MC Diệp Chi có một điểm đặc biệt khiến nhiều khán giả trầm trồ, khen rằng đó là nét phú quý tiết lộ mệnh giàu sang.

XEM VIDEO: Con gái An Nhiên đàn cho mẹ Diệp Chi hát. Nguồn: Nguyễn Diệp Chi.

An Nhiên sinh năm 2011, tên thân mật là Sumo, là con gái duy nhất của MC Diệp Chi. Hiện cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Gương mặt xinh xắn, nụ cười toả nắng hồn nhiên cùng chiều cao nổi bật khiến Sumo càng lớn càng "hot" không kém mẹ.

MC Diệp Chi nhỏ bé khi đứng cạnh con gái duy nhất.

Mới 13 tuổi nhưng Sumo đã cao hơn mẹ Diệp Chi cả cái đầu. Cô bé thừa cân, bị nhầm là "thằng cu" năm nào nay "lột xác" ngoạn mục, ra dáng thiếu nữ, vượt xa người mẹ nổi tiếng về nhan sắc. Không những vậy, An Nhiên còn học giỏi. MC Diệp Chi từng khoe con gái tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần. Mọi hoạt động của Sumo đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ vì có bà mẹ nổi tiếng.

Mới đây, MC Diệp Chi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con. Trong ảnh, nữ MC VTV rạng rỡ bên con gái. Cô không ngại chu môi cùng con gái tạo nên những bức ảnh độc. Dù được khen trẻ hơn tuổi thật nhưng thực tế gương mặt MC Diệp Chi đã bắt đầu lộ dấu vết tuổi tác.

Điểm đặc biệt khiến nhiều người chú ý trong bức ảnh là chiếc má lúm hạt gạo duyên dáng trên gương mặt con gái Diệp Chi. Má lúm hạt gạo không chỉ khiến gương mặt Sumo ấn tượng hơn mà nhiều người hâm mộ tin rằng, đó là một trong những nét phú quý tiết lộ mệnh giàu sang.

Má lúm hạt gạo duyên dáng trên gương mặt An Nhiên con gái của MC Diệp Chi được chia sẻ mới đây.

Chiếc má lúm hạt gạo khiến gương mặt và nụ cười cô bé trở nên ấn tượng hơn.

Nhiều người tin rằng má lúm hạt gạo sẽ mang lại may mắn và là một trong những nét phú quý tiết lộ mệnh giàu sang.

Theo tìm hiểu, má lúm hạt gạo là những vết lõm có độ nông – sâu khác nhau, nhưng thường nhỏ hơn má lúm đồng tiền, nằm trên má, phía ngoài rãnh mũi, khoé môi và thường xuất hiện do sự co thắt của cơ cười.

Theo quan niệm của nhiều người xưa để lại thì những người có lúm hạt gạo thường được nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, được nhiều người yêu mến, đường công danh – tài lộc thuận lợi. Trong tướng học, những người sở hữu lúm hạt gạo thường là những người có số phú quý giàu sang.

Đó cũng là lý do nhiều người tin rằng má lúm hạt gạo - điểm đặc biệt trên gương mặt Sumo là một trong những nét phú quý của cô bé này. Sumo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng như đôi mắt biết cười, nụ cười rạng rỡ nhưng má lúm hạt gạo là nét duyên riêng của An Nhiên mà mẹ Diệp Chi không có.

MC Diệp Chi là gương mặt nổi tiếng và quen thuộc với khán giả truyền hình. Ngoài vai trò là một MC, cô còn đảm nhận vị trí đạo diễn, đứng sau thành công của nhiều chương trình truyền hình yêu thích, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Cô được khán giả yêu mến qua loạt chương trình đình đám như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia (từ năm thứ 17 đến năm thứ 21), đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7…

MC Diệp Chi ghi dấu ấn trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia từ năm thứ 17 đến năm thứ 21.

Hình ảnh giàn giụa của MC Diệp Chi, của các nhân vật và khán giả trong mỗi "Điều ước".

Con gái Sumo là người bạn đồng hành của Diệp Chi trong cuộc sống. Nữ MC VTV vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, theo tìm hiểu cô hiện là mẹ đơn thân chăm sóc con gái Sumo. Dù công việc bận rộn, nhưng nữ MC xinh đẹp, đa tài vẫn thường xuyên chuẩn bị những món ăn giàu chất dinh dưỡng và trình bày khá đẹp mắt cho con thưởng thức. Đó cũng là một trong những lý do giúp Sumo thích thú với chuyện ăn uống và phát triển chiều cao, cân nặng như hiện tại.

Những kì nghỉ lễ, hai mẹ con thường đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới để nghỉ ngơi, có thêm những trải nghiệm, học hỏi và đặc biệt là những kỉ niệm bên nhau.

An Nhiên 4 tuổi: phớ lớ bên mẹ trên đỉnh Jungfrau.

An Nhiên 7 tuổi, trên một ngọn núi triệu năm tuổi ở Cappadocia.

An Nhiên chớm 8 tuổi, cao và đen nhẻm cùng mẹ Diệp Chi dưới nắng ở Sorrento.

An Nhiên 9 tuổi.

An Nhiên chớm 12 tuổi, trong chuyến đi Nhật gần cùng mẹ Diệp Chi.

Theo tiết lộ, cô bé là người sống tình cảm, biết quan tâm người khác. Mỗi khi cô đi làm về, con sẽ hỏi han, chăm sóc, nấu ăn cho mẹ. Diệp Chi cảm thấy may mắn khi được là mẹ của một em bé ngoan, được sống giữa biển yêu thương Sumo dành cho mình mỗi ngày.

"Lúc nào cũng có một em bé tha thiết ngóng mẹ về nhà, mong được bên mẹ để thủ thỉ tâm tình hàng ti tỉ chuyện thì dẫu có đi đâu, làm gì mẹ cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng mà chạy như bay về bên em.

Mẹ về, cứ bước vào phòng là thấy bình nóng lạnh đã được bật sẵn, pyjama lẫn khăn tắm của mẹ cũng được đôi tay nhỏ xếp gấp sẵn sàng. Hiếm hoi lắm hôm nào em lỡ quên thì lại có tiếng xin lỗi thỏ thẻ “em mải chơi nên quên bật nước nóng cho mẹ rồi” (dù mẹ có bao giờ giận em vì cái việc cỏn con này đâu cơ chứ)"- nữ MC VTV từng tự hào chia sẻ về con gái của mình.

Những dòng tin nhắn ngọt lịm của MC Diệp Chi và con gái từng khiến cộng đồng mạng xúc động.

Những tin nhắn của con gái và MC Diệp Chi khiến người hâm mộ trầm trồ.

Hai mẹ con như hai người bạn.

Con gái Sumo là người bạn đồng hành của MC Diệp Chi trong cuộc sống.