Ốc Thanh Vân vừa dọn sang nhà mới ở Úc đã "trốn" đàn con thơ về Việt Nam, đi hẹn hò với chồng doanh nhân

Ốc Thanh Vân hiện đang ở Việt Nam với Trí Rùa. Cặp đôi dành thời gian hẹn hò trong khi 3 con đang ở lại Úc học tập.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh đang ở Việt Nam khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ nghệ sĩ tiết lộ về nước vì có chuyến công tác ngắn ngày. Trong khi đó, 3 con của cô ở lại Úc để đi học, được người thân giúp đỡ chăm sóc. Về Việt Nam, Ốc Thanh Vân liền cùng chồng là doanh nhân Minh Trí (Trí Rùa) hẹn hò, đi uống cà phê và tận hưởng ngày nghỉ ở TP.HCM.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Về chuồng, về với Trí Rùa, về với mẹ yêu. Được ít hôm, bầy con đi học cho ba mẹ đi chơi”.

Bên dưới bài đăng của Ốc Thanh Vân, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi, thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tình cảm vợ chồng nữ nghệ sĩ. Một số bình luận nổi bật như: "Để đàn con bên Úc về với chồng, khéo lại sắp có thêm em”; "Ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng Ốc Thanh Vân quá”; "Yêu nhau mấy chục năm, có 3 mặt con rồi mà vẫn mặn nồng như ngày đầu”;...

Ốc Thanh Vân bất ngờ trở lại Việt Nam sau thời gian sang Úc.

Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khoe ảnh đoàn viên với mẹ.

Vừa về nước, Ốc Thanh Vân đã dành thời gian để hẹn hò cùng ông xã doanh nhân.

Trước đó, doanh nhân Minh Trí cũng bay sang Úc để thăm vợ con. Ốc Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ khi có chồng bên cạnh, cô được đỡ đần công việc, thoải mái hơn rất nhiều. Vợ chồng nữ nghệ sĩ cũng dành thời gian đi ăn uống, mua sắm đồ dùng tại Úc.

Trong video mới được đăng tải lên Facebook, Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ gia đình cô đã chuyển sang sống tại 1 căn nhà mới ở Úc. Ông xã còn đích thân lắp ráp nhà kho và làm sân vườn cho 4 mẹ con. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rất hài lòng với cơ ngơi mới vì có sân vườn nhiều hoa cỏ, đặc biệt là 1 cây cà ri Ấn Độ siêu to.

XEM VIDEO: Ốc Thanh Vân khoe sân vườn, hoa cỏ ở nhà mới.

Nhà kho được chính doanh nhân Minh Trí lắp ráp.

Doanh nhân Trí Rùa sang Úc thăm vợ con, đỡ đần nhiều công việc cho vợ.

Ốc Thanh Vân và Minh Trí tổ chức đám cưới vào năm 2008. Trước khi về chung 1 nhà, cặp đôi đã có khoảng 10 năm hẹn hò, vượt qua nhiều biến cố, thậm chí từng chia tay rồi quay lại. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên có 3 người con "đủ nếp, đủ tẻ”, lần lượt là: Coca (Xuân Lâm, sinh năm 2011), Cola (Linh Đan, sinh năm 2013) và Cacao (Vĩnh Hy, sinh năm 2015).

Đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học. Trong khi đó, Minh Trí ở lại Việt Nam để điều hành công việc kinh doanh. Trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video về cuộc sống hàng ngày. Ngoài thời gian chăm sóc con cái, Ốc Thanh Vân còn bán hàng online, dạy yoga và thỉnh thoảng nhận công việc làm MC.

Ốc Thanh Vân cùng 3 con sang Úc vào đầu năm 2024.

Ông xã doanh nhân thỉnh thoảng sẽ sang Úc để thăm mẹ con Ốc Thanh Vân.

Nữ nghệ sĩ vẫn nhận lịch biểu diễn khi sống ở Úc.

Thời gian đầu sang Úc, Ốc Thanh Vân cũng vướng vào ồn ào kết hôn giả, "đường ai nấy đi” với Trí Rùa. Trước tin đồn, nữ nghệ sĩ thẳng thắn lên tiếng bác bỏ, công khai khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Trên sóng 1 buổi livestream, nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Mọi người nghĩ đi, ai mà có gan kết hôn giả, bộ không bị truy ra hay sao? Nếu còn giữ mối quan hệ với nhà chồng thì làm sao mà kết hôn giả để qua mặt được. Mọi người làm như diễn kịch vậy. Có những tin đồn rất thiếu căn cứ. Trí Rùa giờ đi đâu cũng bị hỏi ly hôn chưa. Nói chung là gia đình bây giờ vẫn vui vẻ, nhớ lắm vì chưa từng xa nhau lâu như vậy.

Tôi và Trí Rùa yêu nhau 25 năm rồi. Cả 2 không phải tuýp người lúc nào cũng cặp kè bên nhau, ai cũng có không gian riêng. Nhưng dù sao đó là một sự gắn kết không thể nào thay thế được, thời gian rất lâu rồi, gia đình đi đâu cũng có nhau hết”.

Ốc Thanh Vân bác bỏ tin đồn ly hôn với chồng doanh nhân.

Vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn hạnh phúc sau hơn 2 thập kỷ yêu nhau.

MINH ĐĂNG