Ocean Microfer - Hỗ trợ bổ sung sắt hữu cơ Lipofer® cho trẻ thiếu máu thiếu sắt

CTV
Thiếu máu thiếu sắt gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Để trẻ không chuyển sang những biến chứng nguy hiểm, cần bổ sung sắt hữu cơ Lipofer® để cải thiện và sớm phục hồi.

Sắt hữu cơ Lipofer® thế hệ mới nhập khẩu từ Châu Âu

Sắt hữu cơ Lipofer® là sắt thế hệ mới nhập khẩu từ Châu Âu ứng dụng công nghệ Liposome hiện đại. Công nghệ này tạo ra dạng nguyên tố sắt được bao bọc bởi lớp vi nang Liposome siêu nhỏ. Với cấu trúc giống như màng tế bào, công nghệ Liposome giúp các nguyên tố sắt dễ dàng được vận chuyển, dung nạp vào cơ thể.

Qua các cuộc nghiên cứu từ nhà sản xuất, Lipofood đã kết luận rằng sắt hữu cơ Lipofer® có khả năng hấp thu sắt cao hơn so với các dạng muối sắt khác:

- Sinh khả dụng cao gấp 3,5 lần so với Ferric Pyrophosphate.

- Sinh khả dụng cao gấp 2,7 lần so với Ferrous Sulfate.

- Sinh khả dụng cao gấp 5 lần so với Ferrous Fumarate.

Thành phần Liposome có trong sắt hữu cơ Lipofer® được kiểm chứng giúp cải thiện các triệu chứng tác dụng phụ (ợ nóng, buồn nôn, táo bón…).

Với những trẻ thiếu máu thiếu sắt do khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng kém thì bổ sung sắt hữu cơ Lipofer® có thể xem là giải pháp hiệu quả để cải thiện và sớm phục hồi.

Ocean Microfer - Sản phẩm bổ sung sắt hữu cơ Lipofer® hàng đầu cho trẻ

Tầm quan trọng của việc bổ sung sắt cho trẻ thiếu máu

Thiếu máu thiếu sắt là tình trạng cơ thể bị thiếu máu vì không tổng hợp đủ hemoglobin do thiếu sắt. Đây là bệnh lý khá phổ biến ở trẻ em, trong đó trẻ dưới 5 tuổi chiếm tỷ lệ cao. Theo nghiên cứu mới nhất của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, tỉ lệ thiếu máu ở trẻ em dưới 5 tuổi là 19.6%, trong đó cứ 3 trẻ thì có 1 trẻ thiếu máu do thiếu sắt. (Trích dẫn nghiên cứu của VIện Huyết học - Truyền máu Trung ương: https://vienhuyethoc.vn/gan-20-tre-duoi-5-tuoi-o-nuoc-ta-bi-thieu-mau-dinh-duong/)

Khi trẻ thiếu máu thiếu sắt sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi xanh xao, choáng váng, biếng ăn, chậm tăng cân, hay ốm vặt,... Nếu để tình trạng kéo dài có thể gây biến chứng đến các cơ quan quan trọng như tim, thận, não, thần kinh,...Cho nên, khi phát hiện các dấu hiệu trẻ cần được tăng cường các thực phẩm giàu sắt để cải thiện.

Lượng thức ăn cho một người một ngày có thể từ 10-30 mg Fe, nhưng cơ thể chỉ có thể hấp thu được phần nhỏ, chỉ 0,5 - 1,0 mg. Vì vậy, để đảm bảo đủ nhu cầu sắt cho trẻ mỗi ngày thì Ocean Microfer là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung phần sắt thiếu hụt còn lại.

Tại sao nên chọn Ocean Microfer cho trẻ thiếu máu thiếu sắt

Ocean Microfer nhập khẩu nguyên hộp tại thị trường nội địa Châu Âu, bổ sung thành phần sắt hữu cơ Lipofer®. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Ocean Microfer ứng dụng hiệu quả công nghệ Liposome mang đến những ưu điểm vượt trội:

Liều dùng ít - Hấp thu cao

Mỗi 1 ml chứa: Iron III Pyrophosphate… 32,691 mg (Tương ứng với 8,5 mg Iron Lipofer®). So với các loại sắt thông thường khác, liều dùng từ 5-10ml mới đạt được hàm lượng nguyên tố sắt tương ứng. Cho nên, chọn Ocean Microfer tiết kiệm chi phí, thời gian sử dụng ngắn mang lại hiệu quả hấp thu cao, tránh được một số tác dụng phụ không mong muốn.

Nhà sản xuất Ocean Microfer cam kết "5 không" về sản phẩm:

Không vị tanh kim loại;

Không buồn nôn;

Không táo bón;

Không đen phân;

Không kích ứng tiêu hóa.

Đây chính là ưu điểm vượt trội của Ocean Microfer khi khắc phục được hạn chế của các dạng sắt thông thường khác: Sắt II thường có vị tanh nồng kim loại dễ gây nôn trớ; sắt III dễ gây kích ứng tiêu hóa, nóng trong, táo bón.

An toàn, dễ sử dụng

Với công thức nghiên cứu trên cơ sở ứng dụng công nghệ Liposome hiện đại, Ocean Microfer tạo ra nguyên tố sắt có tính dung nạp tốt, lành tính và đặc biệt an toàn cho trẻ.

Sản phẩm có hương vị cherry thơm ngon, kết hợp với cách dùng ống pipet nhỏ giọt - chia liều chuẩn nên rất dễ bổ sung cho trẻ nhỏ.

Để mang lại hiệu quả cao khi bổ sung Ocean Microfer thì trẻ nên uống sau ăn 2 tiếng, tốt nhất vào buổi sáng. Nên ăn kèm với trái cây, rau củ giàu vitamin C để tăng cường hấp thu. Với những trường hợp đặc biệt như trẻ sinh non, thiếu máu thiếu sắt nghiêm trọng cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ về liều dùng phù hợp.

Chỉ một lần bổ sung Ocean Microfer mỗi ngày, trẻ có thể được cung cấp một lượng sắt hữu cơ Lipofer® nguyên tố cao giúp cải thiện thiếu máu, thiếu sắt. Với những trẻ dùng dự phòng, Ocean Microfer có thể đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu thiết yếu mỗi ngày tạo nền tảng cho trẻ có sức khỏe và sự phát triển tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập tại đây: https://vichatchobe.vn/

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH Thương Mại Và Dược phẩm Hoàng Hà

Địa chỉ: Đường Chu Văn An, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Chi tiết liên hệ: 1900 299 256