OKVIP hỗ trợ 100 triệu cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư

OKVIP là một trong những đơn vị đã có đóng góp lớn cho xã hội trong các dự án thiện nguyện của mình. Điển hình đó là chương trình hỗ trợ 100 triệu động trong vụ cháy chung cư đau lòng vừa qua. Bài viết sau sẽ chia sẻ chi tiết thông tin về sự kiện này cho bạn.

Thông tin chung về việc OKVIP hỗ trợ 100 triệu cho vụ cháy chung cư

Vụ cháy chung cư mini Khương Hạ, Hà Nội vừa rồi đã làm xôn xao dư luận vì thiệt hại nặng nề. Số lượng người mất trong tai nạn và người bị thương vô cùng nhiều. Điều này đã khiến cho dân chúng không khỏi xót xa và tỏ lòng thương tiếc. 

Chính vì thế đã có rất nhiều nhà hảo tâm, đoàn thiện nguyện đến chia buồn và hỗ trợ về mặt tinh thần lẫn vật chất. Nhờ đó mà các nhà đình gặp nạn có thể một phần nào đó đỡ được gánh nặng về chi phí lo hậu sự, nhập viện…Và một trong những đơn vị hỗ trợ nhiệt tình không thể không nhắc đến đó là OKVIP. 

OKVIP hiện đang được biết đến là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực game cá cược trực tuyến. Không chỉ mang giá trị cho cộng đồng game thủ mà thương hiệu còn có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội. 

Nổi bật trong đó chắc chắn phải kể đến đó là hỗ trợ cứu nạn trong vụ cháy chung cư tại Hà Nội vừa rồi. Cụ thể thì đơn vị đã trích quỹ và hỗ trợ số tiền lên đến 100 triệu đồng cho các gia đình gặp nạn. 

Không chỉ vậy, đại diện ban lãnh đạo và nhân viên tại đây cũng đã có mặt tại hiện trường để gửi lời chia sẻ, đồng cảm sâu sắc với các nạn nhân đã mất. Với số tiền này đơn vị hy vọng có thể một phần nào giúp đỡ được cộng đồng, đặc biệt là các nạn nhân đáng thương. 

Công ty giải trí OKVIP hỗ trợ 100 triệu cho vụ cháy chung cư

Các đối tượng chính được OKVIP hỗ trợ trong vụ cháy

Với số tiền 100 triệu đồng này OKVIP mong muốn có thể chia sẻ một phần nỗi đau mất mát. Và đây sẽ là món quà tinh thần mà đơn vị có thể giúp gia đình nạn cảm nhận được sự an ủi trong vụ cháy. Mặc dù đây là khoản tiền không quá lớn nhưng thương hiệu hy vọng có thể san sẻ một phần chi phí cho các đối tượng sau: 

Nạn nhân đã mất trong vụ cháy

Theo thống kê thì đã có đến 56 người tử vong và 37 người bị thương trong vụ cháy vừa rồi. Đây quả thực là một con số vô cùng lớn và gây ra nhiều nỗi đau cho người đã mất và cả người ở lại. 

Chính vì thế OKVIP muốn hỗ trợ một chút chi phí để các nạn nhân được lo hậu sự chu đáo. Thêm vào đó, những nạn nhân bị thương cũng sẽ được điều trị tốt hơn để vượt qua giai đoạn này. 

Tập đoàn hỗ trợ chi phí lo hậu sự cho các nạn nhân

Gia đình nạn nhân

Gia đình, người thân yêu chính là những người đau lòng nhất trước sự ra đi đột ngột của con cháu mình. Họ đều là những người trẻ, có nhiều hoài bão nhưng vì tai nạn này mà không thể tiếp tục báo hiếu. Đơn vị hy vọng với đóng góp của mình gia đình nạn nhân sẽ cảm nhận được sự thấu hiểu đồng cảm và được cổ vũ về mặt tinh thần. 

Chia buồn cùng gia đình có nạn nhân đã mất trong hỏa hoạn.

Các lực lượng hỗ trợ chữa cháy

Để có thể dập tắt được đám cháy, đưa các nạn nhân ra ngoài cũng như dọn dẹp tàn dư thì các lực lượng phòng cháy chữa cháy đã ngày đêm nỗ lực hết mình. Có những người bỏ ăn bỏ ngủ để tìm kiếm thi thể nạn nhân, giải cứu những người còn sống sót ra ngoài. Do đó với số tiền nhỏ mà OKVIP bỏ ra sẽ là một sự cổ vũ tinh thần và cảm ơn những lực lượng này đã làm việc hết mình. 

Ý nghĩa thông điệp mà OKVIP muốn truyền tải đến cộng đồng

Đơn vị thấu hiểu và đồng cảm với nỗi đau mất mát lớn lao của những nạn nhân và người thân của họ. Qua hành động hỗ trợ 100 triệu trong vụ cháy thương hiệu mong muốn có thể lan tỏa được thông điệp tương thân tương ái của mình. 

Đơn vị hy vọng rằng không chỉ những nạn nhân trong vụ cháy này mà tất cả những người có hoàn cảnh khó khăn khác đều được hỗ trợ để vượt qua. Đây sẽ là niềm cổ vũ vô cùng lớn để họ có động lực vực dậy và bắt đầu một cuộc sống tốt hơn. 

Toàn bộ số tiền 100 triệu này sẽ được chuyển trực tiếp cho Quỹ từ thiện của Báo Đại Đoàn Kết, từ đó phân bổ và kê khai mình bạch. Tất cả những người có liên quan đến vụ cháy đều sẽ nhận được một khoản hỗ trợ nhỏ thể hiện tinh thần hỗ trợ của đơn vị. 

Ngoài ra, OKVIP cũng đã kêu gọi cộng đồng, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước cùng nhau đóng góp, chung tay hỗ trợ cho người bị nạn. Hãy cùng nhau thực hiện những việc có ích và có ý nghĩa cho xã hội để tất cả mọi người có được cuộc sống tốt hơn. 

Hành động của tập động chất chứa nhiều ý nghĩa

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc OKVIP GROUP hỗ trợ 100 triệu cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa thông điệp mà muốn truyền tải.

PV