Phác đồ Veins Care Therapy đạt chuẩn an toàn của Liên Minh Châu Âu EU trong điều trị Suy Giãn Tĩnh Mạch

Mới đây, Phác đồ Veins Care Therapy tại phòng khám OHIO đã chính thức ghi tên mình vào danh sách đạt chuẩn CE (Conformité Européenne), nghĩa là “Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu”. Đây là dấu mốc quan trọng, mang đến nhiều lợi ích và cơ hội cho người bệnh trong việc theo dõi và điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch.

1. Phác đồ Veins Care Therapy vượt qua quy trình kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt của Liên Minh Châu Âu (EU):
Tiêu chuẩn CE rất khắt khe trong việc chứng nhận. Để đạt được kết quả này, OHIO đã không ngừng nỗ lực mang tới những dịch vụ chất lượng cao trong điều trị suy giãn tĩnh mạch cho quý khách hàng. Sau thời gian dài kiểm duyệt kỹ lưỡng, Phác đồ Veins Care Therapy đã chính thức được chứng nhận CE Marking trong khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch. 
2. Veins Care Therapy - Giải pháp trị suy giãn Tĩnh mạch chuẩn Mỹ
Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của hàng ngàn bệnh nhân, Phòng khám OHIO đã đi đầu trong việc nhận chuyển giao độc quyền Phác đồ Veins Care Therapy - Công nghệ được Liên Minh Châu  u (EU) cấp chứng chỉ an toàn và hiệu quả trong điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Veins Care Therapy với 4 bước điều trị chuẩn y khoa, các tĩnh mạch bị giãn sẽ nhanh chóng đông co tức thì theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên, trả lại nền da nguyên bản sáng mịn, đều màu:

- Bước 1: Siêu âm thăm khám
+ Chẩn đoán chính xác cấp độ suy giãn tĩnh mạch
+ Lên phác đồ cá nhân hoá theo tình trạng

- Bước 2: Laser xung dài
+ Làm đông co các tĩnh mạch bị suy giãn
+ Điều trị các tổn thương vi mạch máu

- Bước 3: Gel sinh học Venacell
+ Tăng sinh dưỡng chất giúp tái tạo và ổn định thành mạch bị giãn
+ Phục hồi các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch suy trong 7 ngày
+ Tái tạo làm bền vững thành mạch tăng lưu thông tuần hoàn máu

- Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser Veins Care
+ Làm dày khoẻ thành mạch, ngăn tái phát
+ Tăng sinh collagen làm trẻ hoá thành mạch


Khách hàng nói gì về Veins Care Therapy - Phác đồ Trị giãn tĩnh mạch chuẩn Mỹ:

Theo Bs Lưu Thị Quỳnh (Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị Laser không xâm lấn), sự kiện Veins Care Therapy nhận chứng chỉ CE của Liên Minh Châu  u (EU) đánh dấu bước tiến quan trọng trong điều trị suy giãn tĩnh mạch. “OHIO đã xây dựng quy trình điều trị, đưa ra phác đồ phù hợp nhất với từng tình trạng của bệnh nhân theo hướng dẫn của CE. Phương pháp này giúp nâng cao kết quả điều trị cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.”

Dưới đây là những chia sẻ chân thực của quý khách hàng sau khi trải nghiệm phác đồ Veins Care Therapy tại Phòng khám OHIO:

Cô Phương Dung (55 tuổi, Quảng Ninh): “Mới đầu cô cũng chỉ định qua khám xem thế nào thôi nhưng sau khi được các bác sĩ tư vấn rất tận tình và có cam kết bảo hành thì cô rất yên tâm và đăng ký điều trị ngay”.

Chú Đức Hà (56 tuổi): “Nhìn xuống chân thấy những cái gân trước ở đây này là gần như sạch hết. Hầu như các triệu chứng đau, nhức, mỏi đã cải thiện. Từ giờ là sung sướng thoải mái, nhẹ nhõm, không còn phải phụ thuộc tất áp lực gì nữa. Cảm ơn OHIO rất nhiều”.

Cô Thanh Vân (54 tuổi, Hải Phòng): “Nhà cô tận Hải Phòng nên qua điều trị cũng phải mất gần 2 tiếng mới đến nơi. Làm nhanh mà hiệu quả được như thế này nên thấy rất là tiện lợi, không phải đi lại nhiều…”

Bên cạnh chứng nhận CE, Phòng khám OHIO còn nhận sự hỗ trợ và tư vấn từ Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical trong hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng. Các hoạt động hợp tác góp phần quan trọng giúp OHIO tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế. 

OHIO đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Đồng thời xây dựng quy trình điều trị đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, được Bộ Y tế cấp phép tại Việt Nam. Từ đó, OHIO dần trở thành địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tin cậy cho hàng ngàn khách hàng.

Phòng khám OHIO
Độc quyền phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy chuẩn Mỹ
Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT
Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 
- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221
- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615
Website: https://trigianmaomach.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/gmm.hn