Phan Như Thảo thừa nhận hám tiền, bị nói chỉ đang "sống thử" vì chưa đăng ký kết hôn với đại gia Đức An

CTV
Phan Như Thảo viết tâm thư "kêu oan" liên quan tới câu nói "Tôi không lấy chồng nghèo đâu".

XEM VIDEO: Phan Như Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo hậu giảm cân thành công.

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu nói "Tôi không lấy chồng nghèo đâu" kèm theo hình ảnh của Phan Như Thảo. Ngay lập tức, câu nói trên trở thành chủ đề nhận được bình luận trái chiều từ dư luận. 

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Như Thảo lên tiếng "kêu oan" vì thông tin được lan truyền chưa đúng sự thật. Cô đính chính nguyên văn ban đầu do cô nói là "Em không lấy người dở hơn em đâu". Kèm theo đó, bà xã đại gia Đức An trải lòng thừa nhận bản thân là người "ham tiền, mê tiền, hám tiền"... Tuy nhiên, cô không xem trọng đồng tiền vì đã kiếm được nhiều tiền từ khi còn rất trẻ.

Phan Như Thảo lên tiếng giải thích khi bị dân mạng lan truyền câu nói "Tôi không lấy chồng nghèo đâu".

Cựu người mẫu cho biết: "Nói câu chuyện Thảo ham tiền, mê tiền hay hám tiền, vì tiền,... Mình thừa nhận là mình ham tiền thật, 17 tuổi, lớp 12 là mình đã suy nghĩ ngày đêm rằng phải học gì và làm gì để ra trường đi làm lương thật cao. Nhìn lại từ ngày 18 tuổi, trừ năm 29 tuổi có bầu, sinh con không làm gì được thì 20 năm nay chưa một ngày nào mình ngừng nghĩ về việc làm sao để có thêm việc để làm, làm sao để tạo ra thêm nhiều giá trị và của cải.  Và bây giờ mình có thể tự tin trả lời rằng với mình thật sự tiền không là gì cả, tiền không quan trọng vì mình đã có tiền từ khi còn rất trẻ. 

Vậy nếu không quan trọng thì làm việc nhiều và kiếm nhiều để làm gì? Xạo quá đi, hihi thật lòng là mình muốn được tự do sống, được tự do làm những điều mình thích, được tự do đi đến những nơi mình muốn đi. Cuối cùng là được tự do lấy người mình thương, được tự do chọn người mình yêu và hạnh phúc".

Cựu người mẫu khẳng định cô hám tiền, mê tiền nhưng không xem trọng đồng tiền.

Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cho biết người khác nói cô không lấy chồng nghèo là có phần đúng. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết bản thân cô xem đó là nguyên tắc, muốn tìm kiếm người tài giỏi hơn mình, chứ đó không phải là chân lý.

"Nói mình ham tiền, đúng mình nhận nha, chưa bao giờ chối. Nói chồng nghèo thì còn lâu mình mới lấy, cái này đúng luôn, nhưng đây là nguyên tắc của bản thân, không phải là chân lý. Mình sẽ chỉ lấy người ngang mình, giỏi giang hơn mình, thông minh hơn mình, hoặc phải có cái gì đó hơn mình để ngưỡng mộ, thì mới có sự tôn trọng từ đó mới có tình yêu và có thể ở bên cạnh nhau lâu dài được. Còn không thì thà ế ở không đi chơi, hưởng thụ, vui vẻ cho sướng cái thân, lấy cái gì mà lấy", Phan Như Thảo nói rõ.

Cuối lời, người đẹp quê Cà Mau chia sẻ thêm cuộc hội thoại với chồng. Cô hạnh phúc kết luận rằng bản thân may mắn vì lấy đúng người. Phan Như Thảo bộc bạch: "Mình vừa hỏi anh An: 'Honey ơi anh nghĩ nếu anh nghèo, anh không có tiền, em có lấy anh không?' Chồng mình trả lời rằng 'Anh yêu em vì em thông minh chứ không yêu vì em ngốc và khờ khạo'. Anh sẽ không lấy một người phụ nữ nếu anh không xứng với người ta, đó là tự trọng. Tạ ơi trời, con chọn đúng chồng rồi, may quá".

Phan Như Thảo thắng thắn chia sẻ quan điểm của chồng khi vợ bị nói không muốn lấy chồng nghèo.

Sau khi đăng tải, bài viết của bà xã Đức An nhận được vô số tương tác. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự đồng tình, không ít người xem chế giễu Phan Như Thảo, cho rằng cô "ham lấy chồng giàu". Đáng chú ý, một tài khoản nhắc lại việc vợ chồng nữ người mẫu chưa đăng ký kết hôn. Người này viết: "Không đăng ký kết hôn thì được gọi là vợ chồng không chị? Hay chỉ là sống thử?"

Đáp lại, Phan Như Thảo thẳng thắn cho biết: "Không đăng ký kết hôn thì tất cả tài sản mua vào đứng tên một người thôi, là mình đứng hết đó em ạ. Đỡ phiền phức nhiều lắm em nha". Hiện tại, quan điểm hôn nhân của Phan Như Thảo đang được nhiều người quan tâm, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Bà xã Đức An phản ứng khi bị nói chỉ đang sống thử vì chưa đăng ký kết hôn.

Có thể thấy, dù đã bên nhau nhiều năm nhưng chuyện tình lệch nhau 26 tuổi giữa Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An vẫn nhận được những bình luận tiêu cực. Trước đó vào tháng 9/2023, thông tin cả 2 vẫn chưa đăng ký kết hôn được tiết lộ tại phiên tòa tranh chấp tài sản hậu ly hôn giữ đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy. Thời điểm đó, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vì cả 2 vốn bên nhau gần 10 năm và đã có với nhau con gái là bé Bồ Câu. 

Giải thích vấn đề trên, đại gia Đức An cho biết đã nhiều lần hối thúc vợ làm đám cưới nhưng cô không đồng ý vì sợ phiền phức. Đồng thời, cựu người cũng không muốn đăng ký kết hôn vì lo... thủ tục ly hôn sau này. 

Phan Như Thảo và Đức An tổ chức lễ đính hôn vào năm 2015.

Phan Như Thảo sợ phiền phức các thủ tục ly hôn về sau.

Gần 10 năm chung sống, Phan Như Thảo nhiều lần bày tỏ quan điểm không đặt nặng chuyện "danh phận". Đến nay, dù chưa là vợ hợp pháp nhưng cô vẫn là "nóc nhà quyền lực", nắm giữ tài sản của hai vợ chồng. Được biết, đại gia Đức An đã ủy quyền, viết di chúc giao lại toàn bộ tài sản cho vợ từ năm 2021.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phan Như Thảo ngày càng êm ấm.