Phim ca nhạc do Nguyễn Thu Hằng đóng chính đoạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình lần thứ 41

CTV
Tối 18/3, đêm trao giải của Liên hoan Truyền hình lần thứ 41 đã khép lại với nhiều tác phẩm xứng đáng, trong đó có phim ca nhạc "Thư gửi con gái" do Sao Mai Thu Hằng đóng chính.

Phim Thư gửi con gái vừa đoạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc. Có mặt ở buổi trao giải, Nguyễn Thu Hằng vô cùng xúc động khi tác phẩm mình tham gia được ghi nhận và đánh giá cao. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong quá trình quay Hằng đã được học hỏi rất nhiều từ diễn xuất của các diễn viên gạo cội, nhận được sự chỉ bảo từ đạo diễn và các cô chú. Hằng nhận thấy mình rất may mắn vì được tham gia các tác phẩm có giá trị trong đời sống âm nhạc và mang lại giá trị tinh thần cho khán giả thưởng thức".

Sao Mai Thu Hằng tại đêm trao giải Liên hoan Truyền hình lần thứ 41.

Bộ phim ca nhạc "Thư gửi con gái" do nữ ca sĩ đóng chính vừa đoạt giải Vàng.

Nguyễn Thu Hằng là nữ nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, cho ra đều đặn các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Cô được nhận xét có cả "thanh" lẫn "sắc", khiến nhiều người yêu mến, nể phục vì sự nghiêm túc với nghệ thuật. Chỉ trong 3 tháng gần đây, nữ ca sĩ đã cho ra mắt 2 MV đẹp mắt là Chill cùng Tây BắcHoa ban về, nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Nguyễn Thu Hằng là nữ nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, cho ra đều đặn các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng.

Cô được nhận xét có cả "thanh" lẫn "sắc".

Thư gửi con gái là bộ phim ca nhạc dài 45 phút do Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, đạo diễn Nguyễn Ngọc Chiến thực hiện, lên sóng VTV1. Hát chính và đóng chính trong phim là Sao Mai Thu Hằng vai My, Thuý Hà vào vai Lan - mẹ của My.

Chuyện phim vô cùng cảm động, nói về một người mẹ biết mình không qua khỏi vì bệnh nặng nên đã dành chuỗi ngày còn lại của cuộc đời để viết những bức thư gửi cho con gái. Người mẹ nói dối con rằng mình đi nước ngoài làm việc để con gái nhỏ không quá đau buồn. Trong suốt nhiều năm, người bạn học thân thiết đã hoàn thành tâm nguyện của người mẹ, liên tục gửi thư cho My cho tới khi cô trưởng thành.

Cốt truyện cảm động về tình mẫu tử được kể bằng âm nhạc, lời thoại cùng với diễn xuất của ca sĩ Thu Hằng, diễn viên Thúy Hà, cùng các diễn viên Thu Hương, Thiên Lâm… đã đem đến cho khán giả những phút giây xúc động, nghẹn ngào.