Phụ nữ chỉ cần có 3 điều này đàn ông sẽ "quấn chặt không rời"

Trong hôn nhân, khi được thỏa mãn về thể xác và tinh thần, cho dù có "các thêm vàng" các ông chồng cũng chẳng muốn rời xa vợ.

Độc lập về kinh tế

Có một thực tế là, đàn ông không phải ai cũng trân trọng vợ nếu cô ấy ở nhà hay nói trắng ra là không đóng góp trực tiếp vào kinh tế gia đình. Chính vì thế, dù bạn có vất vả với công việc nhà thế nào thì vẫn bị đàn ông coi thường mà thôi. Sự phụ thuộc vào kinh tế khiến cho phụ nữ bị mất giá và chỉ cần rời chồng là chết.

Thế nên, phụ nữ nhất thiết phải cố hết sức lo được bản thân và gia đình mình trước khi phiền đến chồng. Tự kiếm tiền, dù ít hay nhiều thì đó cũng là đồng tiền do mình kiếm ra, là cách để chứng minh mình sống ổn mà có chuyện bất trắc xảy ra, chủ động chăm sóc gia đình lớn và chung tay gánh vác với chồng để vun vén gia đình nhỏ.

Ngoài ra, độc lập về kinh tế còn giúp phụ nữ tự tin, có giá trị hơn trong mắt người khác. Và hơn hết là để phòng ngừa những biến cố thể phát sinh trong cuộc đời.

Tình dục

Đây là bí quyết tối quan trọng để ngăn chặn các đức lang quân vướng phải "bẫy" ngoại tình. Bởi lẽ khi đã mãn nguyện "chuyện ấy", họ gần như chẳng bao giờ có suy nghĩ tơ tưởng bên ngoài nữa.

Phụ nữ đừng chỉ chờ đợi chồng đáp ứng những mong muốn, hãy nỗ lực chia sẻ với người ấy để vợ chồng bạn cùng xây dựng đời sống chăn gối tuyệt vời.

Tất nhiên bạn cũng không cần phải quá gây áp lực cho bản thân mình. Hoàn thiện để bản thân ngày càng tốt đẹp hơn nhưng không có nghĩa bạn phải làm những điều trái ngược hoàn toàn với sở thích, quan điểm của mình.

Nịnh chồng

Người xưa có câu "Nói ngọt thì lọt đến xương" và đàn ông không chỉ yêu bằng mắt mà còn yêu cả bằng tai. Vì vậy, hãy luôn dành cho chồng mình những lời hỏi thăm, lời yêu thương âu yếm, luôn giữ giọng điệu ấm áp và nhẹ nhàng mỗi khi nói trò chuyện với chồng, thường xuyên khen ngợi anh ấy và không bao giờ quên "cảm ơn", "xin lỗi"...

Bạn cũng có thể đặt cho chồng một biệt danh đáng yêu và hơi trẻ con một chút và thỉnh thoảng "nựng" anh ấy như một đứa trẻ, điều đó không chỉ khiến chồng bạn cảm thấy vui vẻ vì sự hài hước của bạn mà còn thấy được sự yêu chiều của vợ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên nịnh chồng quá đà khiến anh ấy tự mãn mà nên chọn những thời điểm khen chê phù hợp, không quá phô trương hay nói quá lên chỉ để làm anh ấy vui. Nịnh chồng là một trong những cách chiều chồng khôn khéo nhất mà bất cứ người vợ nào cũng nên học tập.