Quách Ngọc Tuyên xót lòng vì quý tử mới sinh mắc bệnh, phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi

CTV
Hình ảnh Quách Ngọc Tuyên bế con trai gần 5 tháng tuổi đi khám nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đăng tải video quay lại quá trình bế con trai đi khám bệnh. Theo lời nam nghệ sĩ, bé Vi Cá mắc bệnh ở da khiến 2 má ửng đỏ, phồng rộp. Bế quý tử trên tay, anh xót vì thương con. 

Quách Ngọc Tuyên nói: "Ông bà cô chú thấy biết con bị gì không, chỉ giùm Tuyên với, không biết sao nữa nè, giờ lại tiếp tục đi khám. Nhìn mặt xót quá, không dám hôn mặt luôn, hết đẹp trai luôn. Tuyên với bé Hân ẵm Vi Cá vô đây để bác sĩ tư vấn".

Quách Ngọc Tuyên bế con trai Vi Cá đi khám bệnh.

Nhóc tì bị bệnh ở da, 2 bên má đỏ và phồng rộp.

Nam diễn viên xót xa vì con trai bị bệnh.

Quách Ngọc Tuyên cho biết anh và bà xã đã đưa con đi khám bệnh ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa trị khỏi. Sau khi khám, anh biết được con trai bị chàm sữa hay còn gọi là bị viêm da cơ địa. Nam diễn viên cho biết bác sĩ dặn dò 2 vợ chồng không cần lo lắng vì em bé ở độ tuổi này dễ bị bệnh về da.

"Tội nghiệp Vi Cá quá cô chú ơi, mặt em bị chàm sữa, bị viêm da cơ địa, em bị đỏ loét luôn, thương em quá. Mặt em bị nhiều, bị nổi quá trời. Tuyên đi khám nhiều lắm, nhiều nơi, nhiều bác sĩ luôn rồi mà vẫn không hết.

Cứ xức thuốc vô thì hết, da lại đẹp, đẹp trai lắm. Buông thuốc ra thì lại như thế này. Bác sĩ cũng không cho xức thuốc nhiều, tại vì cũng không tốt. Tuyên với bé Hân mới hỏi nhờ bác sĩ tư vấn, bác sĩ nói đừng lo, tại em còn nhỏ, qua tầm 6 tháng - 1 tuổi là em khỏe, tự hết. Tính để cho em hết tự nhiên luôn chứ không cần xức thuốc. Quan trọng là phải giữ cho em sạch sẽ", nam diễn viên cho biết.

Sau khi khám, Quách Ngọc Tuyên cho biết muốn để cho con khỏi tự nhiên, không cần bôi thuốc.

XEM VIDEO: Quách Ngọc Tuyên chia sẻ việc con trai mắc bệnh ở da.

Sau khi đăng tải, video chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên về việc con trai mắc bệnh về da nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít khán giả bày tỏ sự đồng cảm vì con của mình cũng từng mắc bệnh tương tự. Nhiều ý kiến còn bày mẹo dân gian như tắm lá, đổi sữa,... cho 2 vợ chồng.

Được biết, con trai Quách Ngọc Tuyên chào đời vào tháng 11/2023, nay được gần 5 tháng tuổi. Thời gian qua, nam diễn viên thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của 2 con lên mạng xã hội. Bé Vi Cá có gương mặt bầu bĩnh, diện mạo được nhận xét giống hệt bố.

Quý tử Quách Ngọc Tuyên bụ bẫm, được khen giống hệt bố.

Ngoài ra, con gái đầu lòng là bé Bào Ngư hết mực yêu thương em, thường xuyên ôm hôn Vi Cá. Khung cảnh 2 chị em quấn quýt khiến dân tình  ngưỡng mộ.

Dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên Lật mặt hết mực chiều chuộng vợ con, không ngại thức khuya dậy sớm hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc con nhỏ.

Vợ chồng Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc bên 2 con.

Nhiều năm qua, chuyện tình chênh lệch nhau 16 tuổi của diễn viên Quách Ngọc Tuyên với bà xã Thảo Hân được nhiều người quan tâm. Cặp đôi gặp không ít sóng gió trước khi đón "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên là bé Bào Ngư hồi năm 2019. 

Quách Ngọc Tuyên cho biết dù anh và vợ chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cả 2 có sự dung hòa về tính cách. Nam diễn viên chia sẻ anh ý thức được mình "già" so với vợ nên cố gắng chơi với những người trẻ, quan sát, học hỏi từ họ để hòa nhập. Bên cạnh đó, anh luôn biết lắng nghe, trò chuyện với vợ nhiều hơn để hiểu cô.

Quách Ngọc Tuyên giữ hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Khi con ngủ thì hai vợ chồng cũng lén con đi xem phim. Tôi vẫn hôn bé Hân mỗi ngày trước khi đi quay dù nhiều khi bé Hân đang ngủ không biết gì hết. Bé Hân vẫn ôm tôi mỗi khi tôi đi làm trở về nhà. Chúng tôi vẫn giữ những thói quen như thuở mới hẹn hò".

Hơn 5 năm bên nhau, Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Dù cảm thấy có lỗi nhưng nam diễn viên cho biết anh muốn để 2 con cứng cáp rồi mới tổ chức hôn lễ.

Vợ chồng Quách Ngọc Tuyên dự định tổ chức đám cưới khi 2 con cứng cáp.