Quan hệ với "người yêu nhí" dẫn đến sinh con, nam thanh niên đi tự thú

Sau khi người yêu sinh con xong, Dũng đón 2 mẹ con về nhà. Nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, nam thanh niên đã đến cơ quan công an đầu thú.

Báo Nghệ An đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lữ Văn Dũng (SN 2003, trú tại bản Yên Hoà, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại điều 145 Bộ luật Hình sự.

Dũng được xác định là người liên quan đến việc chị H.T.C. (SN 2008, trú xã Tà Cạ, Kỳ Sơn) có thai.

Nguồn tin địa phương cho biết, Dũng và C. có quan hệ tình cảm từ đầu năm 2023.

An ninh - Hình sự - Quan hệ với 'người yêu nhí' dẫn đến sinh con, nam thanh niên đi tự thú Dũng đã nhận thức được hành vi của mình và đi đầu thú. Ảnh: .

Vào buổi trưa ngày 5/5/2023, Lữ Văn Dũng đến chơi tại nhà của C. tại bản Na Nhu, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn. Sau khi ăn uống xong thì Lữ Văn Dũng vào phòng ngủ của C., tại đây 2 người đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Liên quan đến vụ việc, báo đưa tin, sau thời gian đó, C mang thai và đầu tháng 1/2024, C. sinh con. 

Sau đó mẹ con C. được Dũng đón về nhà mình tại bản Yên Hòa, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn.

Tuy nhiên, nam thanh niên đã nhận thức được hành vi của mình là vi phạm quy định pháp luật, ngày 26/2, Dũng đến Công an huyện Kỳ Sơn tự thú.

Qua quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định, thời điểm Dũng thực hiện hành vi giao cấu với chị C., nạn nhân mới 15 tuổi. Kết quả giám định ADN cho thấy, Dũng và con chị C. có quan hệ cha - con.

Công an Kỳ Sơn đang tạm giam Lữ Văn Dũng để tiếp tục điều tra vụ việc.

Xem thêm: Gã đàn ông thú tính hiếp dâm con riêng của vợ hờ nhận án tù