Quỳnh Thư như "lột xác" với hình tượng gái ngoan, khoe đường cong và nhan sắc khác xưa

CTV
Quỳnh Thư, cựu người mẫu nổi loạn nay bỗng hóa thành quý cô hiền thục và kín đáo. Dẫu vậy, mỹ nhân 8X vẫn xinh đẹp cuốn hút.

Không còn hoạt động showbiz rầm rộ, Quỳnh Thư được nhận định có sự thay đổi rõ rệt trong việc định hình phong cách cá nhân. Trước đây, ai cũng phải choáng váng với những bộ cánh gợi cảm, khoe triệt để đường cong nuột nà và có phần táo bạo của Quỳnh Thư mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, ở hiện tại, cô bạn thân của Ngọc Trinh gần như "lột xác" hoàn toàn với hình tượng gái ngoan. Cô ăn mặc kín đáo, không khoe bất kỳ vòng nào trên cơ thể. Đồng thời cô cũng không còn nhuộm tóc màu mè, thay vào đó là một kiểu tóc dài thẳng mượt và đen nhánh. 

Quỳnh Thư trước đây gắn liền hình ảnh với sự gợi cảm tột cùng.

Vẻ đẹp nóng bỏng tựa như cô bạn thân là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư khoe đường cong đẫy đà mọi lúc mọi nơi mỗi khi cô xuất hiện.

Giờ đây, khi có tình yêu mới cựu người mẫu thay đổi 180 độ thành một cô gái đoan trang thuỳ mị.

Nhiều người nhận định rằng, sau rất nhiều ồn ào, Quỳnh Thư giờ đây đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh để lấy lại cảm tình trước công chúng. Việc chuyển sang hình tượng mới cũng một phần giúp cho nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1988 dần thay đổi, ngọt ngào và thậm chí còn tươi trẻ hơn vài tuổi so với sự sắc sảo và nóng bỏng trước đây. 

Quỳnh Thư để tóc đen, da trắng mịn màng cùng phong cách ăn mặc kín đáo và không hở một tí điểm nào trên cơ thể.

Vẻ trẻ trung của cô khiến nhiều người khó tin rằng Quỳnh Thư đã ngoài tuổi 30.

Người đẹp chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn, cô cũng thay đổi phong cách trang điểm sắc sảo thành tự nhiên và trong trẻo hơn.

Quỳnh Thư khoe vẻ đẹp dịu dàng, e ấp như một nàng thơ khi có tình yêu mới cô như được tiếp thêm năng lượng.

Quỳnh Thư cao 1,68 m, số đo ba vòng là: 88-64-92 cm cô được xem là cựu người mẫu có chế độ giữ dáng ấn tượng và không có quá nhiều sự chênh lệch sau nhiều năm không làm nghề. Chân dài 35 tuổi cũng thích vận động nên cô tập cùng lúc nhiều bộ môn thể thao như gym, bơi lội, golf, chạy bộ và cả đạp xe. 

Bên cạnh việc duy trì vận động, Quỳnh Thư cũng không quên có một chế độ ăn uống hợp lý với sức khoẻ và cơ địa của bản thân cô. Chân dài cũng theo đuổi việc ăn chay để thanh lọc cơ thể, sau nhiều ngày nạp  nhiều đồ ăn thịt hay dầu mỡ, chất béo để cân bằng lại sức khoẻ và sắc vóc. 

Quỳnh Thư chăm chút cho làn da và nhan sắc bề ngoài tối đa, cô thường đắp mặt nạ, che chắn kỹ lưỡng mỗi khi đi chơi thể thao ngoài trời.

Cựu người mẫu U40 cũng thích bơi lội chơi những môn thể thao dưới nước để tranh thủ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Mỹ nhân này cũng là một tay đánh golf nhiều năm qua để rèn luyện sức khoẻ và sự tập trung cao độ.

Quỳnh Thư cũng thường tập luyện gym với PT riêng để giữ dáng săn chắc.