Review dung dịch vệ sinh Sobio - Thương hiệu uy tín đến từ nước Pháp

CTV
Dung dịch vệ sinh Sobio đang nhận được sự ưu ái sử dụng của chị em phụ nữ, không chỉ bởi công dụng làm sạch hiệu quả mà sản phẩm còn cực kì lành tính khi lên da “cô bé”, giúp vùng da luôn sạch sẽ, mịn màng hơn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm với những công dụng tuyệt với dưới đây nhé.

An toàn tuyệt đối kể cả bà bầu, chiết xuất từ thiên nhiên

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Sobio an toàn tuyệt đối khi lên da, được viện da liễu kiểm định an toàn, trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất khuyên dùng cho bà bầu. 

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hữu cơ, hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng như: 

- Không chứa Sulfate, paraben là các chất tạo bọt, chất bảo quản, tẩy rửa mà nếu tiếp xúc với da thời gian dài, làn da vùng niêm mạc sẽ trở nên khô ráp, kích ứng. 

- Không chứa hương liệu tổng hợp chuyển hoá từ dầu mỏ, benzene là các chất gây ung thư, chất aldehydes, toluene gây vô sinh, quái thai

- Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ vùng da niêm mạc, không gây cảm giác khô hay kích ứng cho da, chị em sẽ cảm thấy thích thú với làn da mềm mại như em bé. 

Dung dịch vệ sinh Sobio là sản phẩm vệ sinh cô bé hàng ngày cực lành tính và an toàn cho bà bầu

Hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ phụ khoa cho chị em

Nỗi băn khoăn rất lớn của chị em phụ nữ là vùng kín xuất hiện tình trạng viêm nhiễm kéo dài. Một trong số nguyên nhân lớn là do vệ sinh không đúng cách với các sản phẩm không phù hợp với làn da. Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Sobio giúp làm sạch và vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài của chị em, giúp làn da vùng kín trở nên khoẻ mạnh hơn. Chỉ khi vùng kín được vệ sinh đúng cách cùng sản phẩm phù hợp thì rất khó để gặp phải vấn đề viêm nhiễm nhiều lần. Sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Thành phần hữu cơ từ thiên nhiên bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh

Làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm làn da vùng kín hiệu quả

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da. Các dưỡng chất được chiết xuất chắt lọc cẩn thận từ các thảo dược như Nha đam, hoa Cẩm quỳ và hoa hồng, có tác dụng dưỡng ẩm giúp cho làn da vùng kín luôn mịn màng, khỏe mạnh.

Hướng dẫn vệ sinh đúng cách

- Không vệ sinh vùng kín quá nhiều lần trong 1 ngày, nên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh sobio 2 lần sáng và tối,

- Không thụt rửa sâu bên trong, chỉ nên vệ sinh vùng ngoài

- Có thể kết hợp rửa bằng nước chè xanh ( chỉ rửa không xông hay ngâm)

- Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ, nếu chồng của bạn cũng có vấn đề về viêm nhiễm thì phải điều trị cho cả 2, vì có thể vi khuẩn hoặc nấm ngứa lây nhiễm qua nhau

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sobio

Về thương hiệu

Sobio là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, dung dịch vệ sinh sobio là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hiện sản phẩm có mặt tại 57 quốc gia trên toàn thế giới với rất nhiều điểm bán và được phụ nữ Pháp cũng như các quốc gia phát triển bình chọn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa, giúp phụ nữ thăng hoa, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Với những công dụng tuyệt diệu của sản phẩm này, được chứng minh qua số lượng bán khổng lồ tại pháp và 57 quốc gia toàn cầu. Khách hàng hoàn toàn có thể mua các sản phẩm Sobio chính hãng tại các kênh chính thức của Sobio Etic tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Pharco Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

Website: https://sobio.vn/

Hotline:  0983914496

Facebook: https://www.facebook.com/SOBiOeticVN