Sam được 2 con tổ chức sinh nhật theo phong cách miền Tây, quý tử lai Hàn tưởng trầm tính nhưng "háu ăn" hơn em gái

Sam tiết lộ vì bận rộn công việc nên không thể đón sinh nhật đúng ngày cùng 2 con. Cặp song sinh Ijun - Ijin diện đồ bộ cực đáng yêu, làm tiệc bất ngờ cho mẹ.

Mới đây, Sam tiết lộ bản thân phải đi làm xa đúng ngày sinh nhật nên không thể tổ chức tiệc cùng 2 con Ijun - Ijin. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Sinh nhật nhưng phải bay đi công tác. Không được ăn sinh nhật mẹ với Ijin - Ijun. Năm sau nha tụi con”.

Sam tổ chức sinh nhật sớm cùng 2 con sinh đôi.

Trước đó, ekip đã bí mật tạo bất ngờ, làm buổi tiệc chúc mừng cho Sam trước 1 ngày. Cặp song sinh của nữ diễn viên mặc đồ bộ theo phong cách miền Tây “đốn tim” khán giả bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi đó, Sam lại "lên đồ" sai concept với trang phục đồ ngủ đơn giản. Nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: “Hôm qua Ijin, Ijun và các cô làm sinh nhật bất ngờ phong cách miền Tây cho mẹ. Chưa bao giờ thấy concept gì mà không ai liên quan ai gì hết. Sinh nhật còn bị báo thủ làm bại lộ nữa, cuối cùng không bất ngờ gì hết”. 

Sam tạo dáng dễ thương, mặc đồ ngủ đơn giản trong tiệc sinh nhật.

Nhiều khán giả bình luận cho rằng mẹ con Sam nhìn như 3 chị em, nữ diễn viên dù đã làm mẹ nhưng ngoại hình ngày càng trẻ trung.

Khi 3 mẹ con Sam chụp ảnh cùng bánh sinh nhật, cậu bé Ijun bất ngờ thể hiện tính “háu ăn”, vươn tay đòi bánh trong khi đó cô bé Ijin lại có gương mặt “không cảm xúc”, không quan tâm. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng tiết lộ cặp song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Quý tử Ijun điềm tĩnh, hơi nhát trong khi đó ái nữ Ijin lại dạn dĩ, thường có những biểu cảm meme hơn. 

Quý tử Ijun "háu ăn", đòi bánh sinh nhật của mẹ Sam.

Trước đó, Sam cũng tung clip tiết lộ tính cách khác biệt của 2 con. Theo đó, cô dạy các bé nhận biết đồ vật thông qua các bức tranh. Trong khi quý tử Ijun tỏ ra hào hứng, chăm chú theo dõi “bài học” của mẹ thì cô bé Ijin mất tập trung, không hứng thú với việc học tập, thỉnh thoảng còn nhịp chân theo nhạc khiến Sam phải nhắc nhở. Nữ diễn viên nhận xét: “Một đứa thì chăm học, một đứa thì chăm chơi”. 

Sam dạy học cho 2 con 8 tháng tuổi.

XEM VIDEO: 2 con của Sam có thái độ trái ngược khi học bài. 

Vào tháng 2/2024, Sam hạ sinh cặp sinh đôi tại 1 bệnh viện ở TP.HCM. Trước đó, nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc. Tuy nhiên, cô không đăng ảnh rõ mặt hay tiết lộ danh tính của chồng. Sam cho biết muốn giữ sự riêng tư và tôn trọng mong muốn của ông xã - người không hoạt động trong showbiz. 

Sam luôn cập nhật thông tin về hành trình thai kỳ, nuôi dạy con trên trang cá nhân. 2 bé có trang mạng xã hội riêng, sở hữu lượng người theo dõi “khủng”. Sam cho biết ban đầu khá lo lắng vì Ijun - Ijin sinh thiếu tháng, sức đề kháng yếu nhưng qua vài tháng, cô hạnh phúc khi được bác sĩ thông báo 2 con có cân nặng đạt chuẩn, cứng cáp. 

Sam quyết giấu mặt chồng ngoại quốc vì anh không làm trong làng giải trí.

Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn khi lần đầu làm mẹ. Cô bị trầm cảm sau sinh nhưng được ông xã và người thân ở bên cạnh động viên. 

“Từ cô gái độc thân, bước vào ngưỡng cửa hôn nhân và có 2 em bé, tôi không khỏi gặp khó khăn với cuộc sống mới. Trước đây lúc nào tôi cũng ở bên ngoài, đến phim trường, tham gia công việc kinh doanh… nhưng bây giờ lúc nào tôi cũng ở nhà. Mở mắt ra là những công việc không tên ập tới: Chăm sóc con, cho bú, vắt sữa, thay tã, sắp xếp đồ cho con,...”, Sam bộc bạch. 

Sam từng là người tham công tiếc việc trước khi sinh con.

Sau khi 2 con cứng cáp, Sam dần quay trở lại công việc. Cô tham gia sự kiện, khai trương cửa hàng mới và phủ nhận tin đồn rút khỏi làng giải trí.

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã thay đổi nhiều sau khi lấy chồng, sinh con. Sam từng là người tham công việc. Có giai đoạn cô ở trường quay liên tục, làm đến mức ngất xỉu phải đi cấp cứu. Thậm chí vì quá ham làm mà Sam sụt cân liên tục. Sau này, chính chồng Hàn Quốc đã giúp cô thay đổi suy nghĩ, anh khuyên cô nên dành thời gian cho gia đình và cân bằng công việc hơn.

MAI QUỲNH