Sao Việt 24h: Anh chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cách dạy con của bố đơn thân, 2 cháu Bầu Hiển học xuất sắc từ nhỏ

Ngoài ra là những thông tin: Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La âm thầm làm điều này trong thời gian "ở ẩn", ai xem xong cũng khâm phục; Diệp Lâm Anh nhận ý kiến trái chiều vì "mặc đồ ngắn tũn" đi từ thiện,...

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh - anh chồng Đỗ Mỹ Linh tiết lộ "bí kíp" nuôi con giỏi giang, khiến mọi người trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Quang Vinh đăng tải hình ảnh và bài viết về thành tích học tập của con gái Thỏ.

Theo đó, nam doanh nhân tiết lộ bé Thỏ tuần này đã đứng nhất lớp, khiến ba tự hào. Đồng thời Đỗ Quang Vinh cũng cho biết “bí kíp” dạy dỗ con cái, khiến cả 2 bé đều giỏi giang đó là phải có sự “cạnh tranh”.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Chúc mừng con gái yêu Kylie của Ba đã có 1 tuần thật xuất sắc khi nhận được giải 'Star of the week'. Ba còn nhớ tuần trước khi thấy em Gấu được giải thưởng mang về nhà, thì Thỏ của ba rất tò mò, mong muốn cũng được tuyên dương như em Gấu. Vậy là ba nghĩ ra một cách để thúc đẩy việc học của 2 bạn. Đó là nếu bạn nào được giải Star của lớp thì tuần đó ba sẽ tặng 2 món quà còn nếu bạn nào không được thì sẽ chỉ được 1 món quà nhỏ để động viên. (Vì 2 bạn học 2 lớp khác nhau)”.

Đỗ Quang Vinh tiết lộ “bí kíp” dạy dỗ 2 con tài giỏi, xuất sắc.

Trong bài viết, Đỗ Quang Vinh cho hay, bé Thỏ là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và có ý chí cao. Khi thấy em trai đạt được thành tựu, cô bé không muốn kém cạnh, cũng quyết tâm phải có được thành tích tương tự. Sự thật đã chứng minh cách dạy con của nam doanh nhân có hiệu quả ngay tức thì. Chỉ sau 1 tuần, con gái anh cũng đứng nhất lớp và thậm chí kết quả còn cao hơn cả em trai.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự hào viết về các con: “Bằng sự quyết tâm và một chút cay mũi, chị Thỏ đã tự hứa và thực hiện mục tiêu ngay tuần sau đó và được giải thưởng còn cao hơn cả em Gấu, khi là người có kết quả học xuất sắc, đã biết diễn đạt mọi thứ bằng Tiếng Anh. Ba thực sự rất tự hào và xúc động vì Thỏ của ba luôn là cô gái thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ, cá tính và đôi khi suy nghĩ còn hơn cả người lớn. Đây là giải thưởng đầu tiên của con, nhưng sẽ còn rất nhiều những dấu mốc tuyệt vời tiếp theo mà ba con mình cùng nhau bước qua. Việc động viên, ghi nhận con thường xuyên và giúp con trân trọng những phần thưởng khi làm được điều tốt là vô cùng quan trọng. Ba luôn yêu công chúa Thỏ của ba”.

Con gái Đỗ Quang Vinh không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn rất cá tính và mạnh mẽ khiến ba tự hào.

Bài đăng của anh chồng Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Dưới bài viết, hàng loạt bình luận khen ngợi cô bé Thỏ, đồng tình với cách dạy con của nam doanh nhân.

Được biết, Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của Bầu Hiển - Chủ tịch tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT của 1 ngân hàng. Nam doanh nhân là anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 2 con trai của Bầu Hiển có mối quan hệ thân thiết, thường cùng đi du lịch, tham gia nhiều sự kiện.

Năm 2019, Quang Vinh công khai mình là bố của cặp song sinh gồm 1 trai - 1 gái, tên thân mật là Gấu và Thỏ. Từ trước đến nay, "cậu cả" nhà Bầu Hiển luôn giấu kín mọi thông tin về mẹ của 2 con và thừa nhận bản thân là bố đơn thân. Đỗ Quang Vinh từng bày tỏ: "Tôi là ông bố đơn thân! Yêu thương, hôm nay bố khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau".

Nam doanh nhân thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày cùng với 2 con. Ở mỗi giai đoạn phát triển của 2 bé, Đỗ Quang Vinh đều quay chụp lại để làm kỷ niệm. Anh cũng dành thời gian để dạy dỗ, đưa các nhóc tì đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. 

Đỗ Quang Vinh thường xuyên chia sẻ về 2 con trên mạng xã hội. 

2 nhóc tì được ba dạy dỗ kỹ lưỡng về tính tự tập, lễ phép.

Nam doanh nhân khẳng định mình là bố đơn thân, thường xuyên khoe 2 con xinh đẹp trên mạng xã hội khiến mọi người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Đỗ Quang Vinh dành nhiều thời gian để đi chơi, chăm sóc 2 con.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Thời gian qua, vợ chồng cựu người mẫu Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La khiến cộng đồng mạng tò mò khi vắng bóng khỏi mạng xã hội. Mới đây, dân tình chia sẻ hình ảnh sao kê từ thiện của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Theo đó, số tiền mà vợ chồng "đại gia phố núi" đóng góp là 100 triệu đồng cùng lời nhắn: "Gia đình Suchin - Sutin (tên 2 con của Cường Đô La - Đàm Thu Trang - PV) chia sẻ yêu thương, mong mọi người bình an".

Hành động của cặp đôi đã nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ. Có thể thấy, dù gia đình Cường Đô La đang "ở ẩn", anh vẫn luôn âm thầm ủng hộ, giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Cặp vợ chồng lần lượt chào đón 2 con gồm ái nữ Suchin (sinh năm 2020), con trai Sutin (sinh năm 2023). Ngoài ra, anh còn 1 cậu con trai với Hồ Ngọc Hà tên Subeo, sinh năm 2010.

Mới đây, NSND Tự Long cùng NSND Xuân Bắc tới Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội để trao tặng quà Trung thu cho trẻ em trong những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Qua hình ảnh được ghi lại, 2 nghệ sĩ đi thuyền, lội nước để có thể đến với vùng “rốn lũ” ở xã Xuân Sơn.

Xuân Bắc và Tự Long là đôi bạn thân thiết đã sát cánh cùng nhau 30 năm qua, từng cùng nhau tham gia nhiều chương trình như Táo Quân, Gặp nhau cuối tuần,...

NSND Tự Long tên đầy đủ là Vũ Tự Long, sinh năm 1973, quê ở Bắc Ninh. Năm 1998, sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh được tuyển về Nhà hát Chèo Việt Nam. Hiện nam nghệ sĩ mang quân hàm Đại tá và giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. 

Xuân Bắc sinh năm 1976, là diễn viên nổi tiếng ở mảng truyền hình. Anh từng tham gia nhiều chương trình giải trí, đóng các bộ phim nổi tiếng như Sóng ở đáy sông, Nơi tình yêu bắt đầu, Chuyện nhà Mộc.... Nam nghệ sĩ đang đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Vừa qua, Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh đi tặng quà Trung thu tại viện dưỡng lão của các nghệ sĩ. Tại đây, nữ ca sĩ trao những phần quà gồm sữa, bánh trung thu và bao lì xì. Cô dành nhiều thời gian hỏi han, trò chuyện với các tiền bối. Mỹ Tâm viết lời chúc: “Một buổi chiều ấm áp bên các cô chú nghệ sĩ lớn tuổi. Cầu chúc các cô chú luôn vui khoẻ mỗi ngày!”.

Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ nổi tiếng hơn 20 năm qua với hàng loạt ca khúc hit như: Cây đàn sinh viên, Tóc nâu môi trầm, Tình lỡ cách xa, Nhé anh, Người hãy quên em đi,… Sau hàng chục năm, cô vẫn luôn là tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt, sở hữu lượng fan "khủng".

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về tình hình sức khỏe của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ. Cô nghẹn ngào nói: “Đợt này tôi qua Houston để giúp Kasim Hoàng Vũ làm 1 chương trình, có chị Trizzie Phương Trinh, Nguyễn Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy… Các anh chị em nghệ sĩ đều qua đông đảo để giúp làm chương trình gây quỹ cho Kasim. Kasim Hoàng Vũ rất tội nghiệp. Trời ơi, tôi nhìn Kasim mà phải rớt nước mắt vì thương. Vừa làm xong liveshow là Kasim phải đi cấp cứu ngay. Đáng lẽ Kasim Hoàng Vũ phải nhập viện trước 1 ngày nhưng vì mọi người làm chương trình nên cố ở lại. Kasim đau dữ lắm, đau nguyên 1 bên mặt, đau vòm họng nhưng vẫn cố có mặt ở đêm diễn đó. Sau đêm diễn, Kasim Hoàng Vũ phải nhập viện luôn để phẫu thuật lần 2 vì không thể chịu nổi. Tình hình của Kasim rất đáng thương. Tôi chẳng biết làm gì, chỉ cầu nguyện cho Kasim khỏe lên thôi”. 

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Vào tháng 3/2023, nam ca sĩ cho biết bị viêm khớp xương hàm, sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm. Mới đây, căn bệnh của Kasim tái phát, phải cấp cứu ngay trong đêm. Nhiều nghệ sĩ tại Mỹ đã chung tay quyên góp, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt ở Bảo Yên - Lào Cai, trao tặng tiền và nhiều phần quà để giúp bà con khắc phục sau bão. Người đẹp chia sẻ: "Thương ơi, Làng Nủ. Ánh mắt những người còn lại ai cũng đượm buồn. Hỏi đến, ai cũng quay mặt đi nhìn xa xa, có người bật khóc, “mất hết rồi, chả còn gì”. Nhà cửa, tài sản, vật nuôi, đặc biệt là người thân đều bị cuốn trôi, có người bị mất tích vẫn chưa tìm thấy thi thể, vợ mất chồng, mẹ mất con, con thơ mất cả bố và mẹ. Làng Nủ giờ là một bãi bùn đất lầy lội. Ven bãi lầy thỉnh thoảng có vài cái bánh, nén hương thắp mong tìm được người còn bị vùi lấp, đau xót vô cùng. Hôm nay, Hà cũng đoàn thiện nguyện đã đến tận hiện trường vụ sạt lở để thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 hộ bị thiệt hại và mất người thân mỗi hộ 5 triệu đồng tiền mặt (50 phần cho Làng Nủ, 50 phần còn lại cho các huyện khác của tỉnh Lào Cai). Hy vọng với những sự hỗ trợ và sẻ chia từ chính quyền và nhân dân trên cả nước, bà con Làng Nủ sẽ sớm khôi phục và ổn định được cuộc sống. Mong rằng, Làng Nủ sớm hồi sinh!".

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Thanh Hóa. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp thi Hoa hậu Thế giới 2021 và vào Top 13 chung cuộc. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Mới đây, Diệp Lâm Anh tiếp tục tới những địa phương bị thiệt hại do thiên tai, để trao quà, giúp đỡ bà con. Tại đây, cô tặng hàng nghìn phần quà gồm lương thực thực phẩm, thuốc, dụng cụ y tế… Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Diệp Lâm Anh chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân với mong muốn lan tỏa điều tích cực.

Tuy nhiên, sau đó cô lại vướng ý kiến trái chiều về trang phục. Một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ mặc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện. 

Diệp Lâm Anh phản hồi: “Em cũng khá là phân vân khi đăng những hình ảnh này lên facebook, thứ nhất vì biểu cảm của em quá tươi tỉnh, thứ 2 là em sợ trang phục cũng không phù hợp để đi cứu trợ (lần 2). Tuy nhiên em vẫn đăng, vì em tin là mình không cần phải khóc khi đi trao quà, mình cần nói lời động viên với mọi người vùng lũ. Nếu mặt mình quá buồn mọi người sẽ bị buồn theo ạ. Lý do thứ 2: Vì em tin đây là một khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mình. Em đang chia sẻ với đồng bào của mình, nhóm của em đã chuẩn bị nhiều món đồ em tin có thể hữu ích với mọi người”.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Cô hoạt động với vai trò vũ công, ca sĩ và gần đây nhất được chú khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2023. Hiện Diệp Lâm Anh tập trung cho công việc kinh doanh riêng, livestream bán hàng khá thành công.

Ca sĩ Du Thiên dù đang đi biểu diễn ở nước ngoài nhưng vẫn cập nhật tình hình về những người gặp khó khăn do thiên tai, bão lũ. Nam ca sĩ đã kêu gọi quên góp và chuyển toàn bộ số tiền tới cơ quan tiếp nhận ở Việt Nam. Anh đăng tải bài viết: “Sau khi hát xong, ca sĩ Du Thiên đã kêu gọi khán giả ở dưới là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc) ủng hộ bà con bị lũ lụt nặng nề ở Việt Nam. Tất cả các khán giả đều vui vẻ ủng hộ bằng tiền mặt. Tổng số tiền kiểm đếm được là 43 nghìn Đài tệ (tương đương 33 triệu đồng). Tất cả số tiền 33 triệu đồng đã được chuyển khoản vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngay sau đó trước sự chứng kiến mọi người”.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985. Anh là ca sĩ hát nhạc trẻ, quê gốc Hải Dương. Nam ca sĩ nổi tiếng với các bài hát như Lệ cay, Muôn kiếp là anh em, Tình anh không đổi thay,...

Trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, Lệ Quyên đã đưa mẹ ruột và Lâm Bảo Châu đến đền thờ Tổ nghiệp do Hoài Linh xây dựng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đưa mẹ đi thăm đền thờ Tổ nghiệp, thành kính dâng hương dịp lễ Tổ. Mẹ cũng là giọng hát vàng nên như một người con, đến thăm mẹ khen đẹp mãi thôi bác Hoài Linh ơi. Hoan hỉ lắm ạ".

Dưới bài viết, Lệ Quyên bị một khán giả "khịa" chuyện từ thiện liên quan dến Hoài Linh. Trước bình luận này, Lệ Quyên gay gắt đáp trả lại: "Chị xưa nay tự làm, chả dại, nhường cho các em làm hết. Chắc các em làm nhiều lắm, tích được nhiều phước lắm nhỉ. Haha".

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là một ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Ở tuổi 43, cô sở hữu cho mình nhiều biệt thự "khủng", thú chơi hàng hiệu, kim cương và siêu xe. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, Lệ Quyên đang hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ đã đón mẹ ruột vào TP. HCM sinh sống cùng mình.

Trấn Thành đăng tải hình ảnh đi cúng Tổ nghề kèm dòng trạng thái: "Con thành tâm kính bái Tổ nghiệp. Mong người phù hộ cho phim Tết của con năm nay được nhiều khán giả thương ạ!". Qua ảnh thấy được, nam MC mặc áo dài truyền thống, đi cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Đức - Anh Phạm. Trong khi các đồng nghiệp đi có đôi, có cặp thì Trấn Thành lại "lẻ bóng".

Trước những thắc mắc, tò mò của khán giả, nam MC trả lời: "Nhiều bạn thắc mắc sao bà xã mình ít khi đi cúng Tổ. Thành cũng xin chia sẻ, bà xã mình là người theo đạo nên sẽ không tiện đến những nơi chùa chiền và đền thờ! Cảm ơn mọi người đã quan tâm Hari nhé".

Trấn Thành và Hari Won chính thức kết hôn vào ngày 26/12/2016 sau một thời gian hẹn hò. Suốt 8 năm qua, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội khiến mọi người hâm mộ.

TRẦN ANH