Sao Việt 24h: Cát Phượng bị Nam Thư thẳng tay "chặn" Facebook khi khuyên nhủ đàn em giữa drama "tiểu tam"

Ngoài ra là những thông tin: Phương Thanh gây sốc vì ảnh thân mật với MONO, lập tức lên tiếng giải thích khi vướng tranh cãi; Chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định không bao giờ quay lại, trách móc cô "làm mẹ mà ác thế, anh sợ",...

Cát Phượng tiết lộ từng khuyên nhủ Nam Thư làm rõ drama “tiểu tam”, nhưng lại bị đàn em block trên mạng xã hội

Những ngày qua, diễn viên Nam Thư là cái tên được nhiều khán giả nhắc đến khi liên quan đến bê bối người thứ 3.

Mới đây, trong 1 buổi livestream, Cát Phượng chia sẻ rằng cô đã từng nhắn tin cho Nam Thư để cho lời khuyên về vụ ồn ào gần đây. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại bị đàn em thẳng tay chặn trên mạng xã hội, khiến cô bức xúc: "Tôi nói em ấy nếu có chuyện đó thì phải giải quyết như nào, nếu không có thì phải xử lý ra sao. Nếu có sai thì xin lỗi người ta, không có thì làm cho rõ ràng trắng đen ra. Nghệ sĩ đã mang tiếng đủ thứ rồi nên đừng để người ta nghĩ sai nữa, nhưng em ấy lại block tôi luôn cả nhà. Cả nhà thử nghĩ xem".

Cát Phượng tiết lộ từng khuyên nhủ Nam Thư nhưng bị đàn em thẳng tay block.

Đưa lời khuyên nhưng bị “phũ”, Cát Phượng khẳng định mình và Nam Thư là 2 đẳng cấp khác nhau: "Mà 'chặn' Facebook tôi thì cũng không có vấn đề gì cả, tôi và Nam Thư là 2 đẳng cấp khác nhau, tôi là 'đàn chị', em nó dưới mình, nghe hay không thì thôi, 'chặn' thì thôi, tôi cũng theo dõi xem vụ này như thế nào".

Ngoài ra, cô cũng nhắn nhủ đến người "tố" Nam Thư: "Nếu bé vợ có đủ bằng chứng thì cứ đưa ra, đừng sợ gì hết, cộng đồng mạng sẽ ở bên phía em. Nếu bé không có bằng chứng mà em nói này kia thời gian là em thua rồi. Nhưng tui nghĩ bé ấy có bằng chứng, vì lý do gì đó mà chưa đăng lên thôi".

XEM VIDE: Cát Phượng cho Nam Thư lời khuyên nhưng bị đàn em "chặn". 

Được biết trước đó Nam Thư vừa tổ chức họp báo khẳng định bản thân không phải "người thứ 3" và không dùng chất kích thích.

Ngoài ra cô còn tung hình ảnh và video bằng chứng tài khoản Zyy Doo - người tố Nam Thư ngoại tình - đã nhắn tin tống tiền. Trong hình ảnh được phía Nam Thư công khai, tài khoản Zyy Doo đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu cô chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc. 

Ngày 6/8, Công an quận 10, TP. HCM thông tin đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị Trần Thị Nam Thư về việc bị người khác vu khống, xâm phạm danh dự. Hiện đơn vị này đang phân loại, xác minh để xử lý đơn tố giác theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Nam Thư vừa tổ chức họp báo, cho biết bản thân bị tống tiền. 

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nhiều kinh nghiệm của màn ảnh Việt. Cô từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn - kém 18 tuổi - yêu nhau 12 năm, đồng hành trong công việc, trước khi chia tay năm 2021. Hiện tại, nữ diễn viên cho biết đang trong mối quan hệ với bạn trai Việt kiều. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng tải ảnh chụp cùng ca sĩ MONO. Trong ảnh, nữ ca sĩ ôm ấp, nắm tay đàn em kém 27 tuổi khiến dân tình xôn xao. Đáng chú ý hơn nữa là dòng chia sẻ của cô: "Nguyễn Việt Hoàng xuất hiện 2, 3 năm nay trong showbiz Việt với cái tên MONO. Cụ xuất hiện cái, nàng cướp được cụ luôn. Chúc cụ hành trình sắp tới thành công rực rỡ. Thuận theo tự nhiên, được hết luôn nha".

Dòng trạng thái của Phương Thanh khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý về mối quan hệ tình cảm đặc biệt với MONO. Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng đặt nghi vấn Phương Thanh đang yêu thì nữ ca sĩ đều trả lời: "Thanks" (Cảm ơn). Cô còn tiết lộ cách xưng hô của mình và MONO là "nàng" và "cụ".

Ngay sau đó, Phương Thanh "tá hoả" khi mọi người hiểu nhầm và lan truyền tin tức cô và MONO "yêu nhau". Ngay lập tức, nữ ca sĩ lên tiếng làm rõ: "Tôi chỉ chúc MONO kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt khán giả thôi. Tôi không nói gì thêm sao rùm beng dữ vậy trời. Cụ MONO vẫn của riêng mọi người nha. Ngủ 1 giấc dậy tá hỏa luôn".

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2002. Năm 2022, nam ca sĩ trẻ ra mắt khán giả và được đông đảo mọi người biết đến là em trai của Sơn Tùng MTP.

Võ Hạ Trâm khoe con gái càng lớn càng giống ba nhưng có một điểm giống mẹ khiến dân tình “cười bò”. Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ: “Con gái càng lớn càng giống ba, nhưng cũng càng lớn, càng nhây giống mẹ. Đợt này Milo ra đời mà nhây vậy nữa, không biết gia đình mình đi tới đâu luôn?”.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô và ông xã người Ấn Độ chính thức kết hôn. Chồng nữ ca sĩ tên là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Vào 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2, cô cho biết đặt tên thân mật của con trai là Milo. 

Trên trang cá nhân, vợ trẻ của NSND Công Lý vừa chia sẻ về nỗi lo của bản thân ở tuổi 35: "Phụ nữ khi còn trẻ, họ sợ cưới nhầm chồng, sợ cô đơn, sợ xấu. Nhưng phụ nữ ngoài 35 tuổi như em, nỗi sợ duy nhất là sợ không có tiền!". 

Lê Ngọc Hà sinh năm 1988, kết hôn với nghệ sĩ Công Lý hồi tháng 1/2021. Cô là người vợ thứ 4 của nam nghệ sĩ và luôn đồng hành cùng chồng vượt qua giai đoạn khó khăn vì bệnh tật. 

Mới đây, Lệ Quyên gây sốt khi tung loạt ảnh nóng bỏng bên bãi biển. Trong ảnh, nữ ca sĩ chọn bộ bikini táo bạo đã khoe trọn vòng eo con kiến, đôi chân dài thon thả cùng làn da căng mướt. Bạn bè, đồng nghiệp và nhiều khán giả để lại nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng của Lệ Quyên ở tuổi 43. 

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, cô đang hẹn hò người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. 

Á hậu Hoàng My cùng nhóc tì nghỉ dưỡng ở biển Italia. Nàng hậu khoe ảnh đẹp bên con gái và chia sẻ: "Cám ơn em bé đã giúp mẹ hoàn thiện hơn mỗi ngày với tình yêu của một người mẹ. Hôm nay lần đầu tiên em nếm được vị mặn của biển".

Được biết, Á hậu Hoàng My sinh năm 1988, đang hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Tháng 4/2024, người đẹp chào đón con gái đầu lòng tên Ayla tại Áo. Hiện tại, Hoàng My có cuộc sống viên mãn bên bạn trai cùng cô con gái lém lỉnh.

Mới đây, Mai Phương Thuý hạnh phúc trải lòng: "Cảm ơn các bạn đã làm mình trở nên đặc biệt. Thời gian như đánh thức mọi cảm xúc. Mình đã không còn lặng lẽ trong ngày sinh nhật. Thời gian như đánh thức mọi giác quan. Mình nhìn ra nhiều điều đẹp đẽ và thật khó để quên chúng. Có thể nghe thấy tình yêu là một điều may mắn. Dù sao thì mình cũng đã chọn yêu đời, có được đáp lại hay không thì tình này cũng sẽ không thay đổi…".

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2006, cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trải qua gần 20 năm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thuý vẫn luôn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, tên tuổi của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt đối với công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung vừa chia sẻ video mẹ ruột đang tập thể dục với tinh thần lạc quan và hài hước giao lưu cùng khán giả. Nhớ về mẹ, Wendy nghẹn ngào viết: “Năm 2021, con là người nói cho mẹ biết kết quả test Covid-19 của mẹ. Lúc đó con đâu có nghĩ là con sẽ mất đi người mà thương con nhất trên đời này. Tháng 8 là tháng buồn của con. Nhớ mẹ”.

Con gái ruột Phi Nhung tên Wendy Phạm, sinh năm 1992, tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Năm 2022, Wendy tổ chức đám cưới với bạn trai. Sau nhiều năm chung sống cặp đôi có 2 mặt con là Nathan và Nicholai. Năm 2024, Wendy Phạm vừa sinh con thứ 3, bé gái tên Madilyn Nhung Võ. 

Phi Nhung là nữ ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước nhờ giọng hát trữ tình, ngọt ngào. Cô còn được yêu mến bởi chăm làm từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Năm 2021, nữ ca sĩ qua đời sau hơn 1 tháng chữa Covid-19.

Trên trang cá nhân, chồng cũ Diệp Lâm Anh vừa đăng tải bài viết cho biết đang gặp khúc mắc trong việc chọn trường học cho các con. Anh và vợ cũ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để giải quyết câu chuyện.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bức xúc: "Anh chưa hiểu em muốn xoay anh đến bao giờ nữa? Chỉ vì Boorin nói con muốn học cùng với Bboy mà anh lại phải xin em thêm 1 lần nữa. Em đồng ý cho con đi học rồi, anh mới đưa con đi xin và đăng ký học, nộp tiền xong cả rồi, con mừng vui khiến anh cảm thấy vui thay con, rồi em lại dở mặt không đồng ý.  Em đổ lỗi do gia đình. Con là của anh và em, ai quyết định thay được mà em nói không biết hổ thẹn với lương tâm à? Anh tôn trọng bà ngoại nên có thưa chuyện. Bà cũng bảo do em quyết định. Vậy mà em lại vì ích kỷ bản thân". 

Thiếu gia Nghiêm Đức thẳng thắn cho biết sẽ không bao giờ quay lại với mối quan hệ này. Anh viết: "Anh sẽ không bao giờ quay lại với em được đâu, em phải biết là không thể nào… Nên là đừng dùng con ra làm khó anh nữa. Làm mẹ mà ác quá thế này khiến anh sợ lắm. Việc thay đổi học của con không tổn hại gì tới thời gian hay tiền bạc của em. Giờ anh không biết phải nói với con như thế nào?". 

Trước chia sẻ từ chồng cũ, Diệp Lâm Anh anh có động thái gây chú ý. Theo đó, cô tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe trầm trọng. Nữ ca sĩ chia sẻ khiến nhiều người xót xa và thương cảm: "Điều tuyệt vời nhất khi bị ốm! Thực ra không có điều tuyệt vời nào hết khi bị ốm đâu ạ, Diệp Lâm Anh chỉ đang giật title thôi. Nếu có 'được' thì là được trải nghiệm cảm giác đi khám bệnh một mình, cũng khá là thú vị. Những cuộc vui thì chúng ta đều cần có từ 2 người trở lên, còn khám bệnh thì đôi khi chỉ một mình là đủ. Dù có một xíu cảm giác neo đơn, nhưng đấy chính là 1 trải nghiệm Diệp Lâm Anh sẽ nhớ lâu.

Cố tỏ ra mình ổn là một điều khá là vô nghĩa, nhưng nghĩ rằng mình bất ổn cũng vô nghĩa không hề kém. Khi tới bệnh viện một mình để khám, Diệp Lâm Anh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần là có bệnh khi mình sẽ chữa, mình sẽ bắt đầu 1 cuộc chiến mới thôi, không sao cả”. 

Cô thầm cảm ơn trận ốm, đã giúp cô biết quan tâm đến sức khoẻ và yêu thương bản thân mình hơn: “Nhưng mà cũng cảm ơn 'cú ngã' về sức khoẻ đó, để tôi có động lực để mà tự đi tới khám ở bệnh viện. Điều mà tôi chưa bao giờ xếp vào trong lịch làm việc của mình. Có 1 anh bạn động viên Diệp Lâm Anh rằng: Nếu phát hiện ra mình bị ốm, hãy suy nghĩ rằng 'đó là tín hiệu để chúng ta yêu thương sức khỏe của mình nhiều hơn'. Nếu có nhiều người thân thiết xung quanh, cứ chia sẻ tình trạng của mình nhé, đừng chiến đấu một mình".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Năm 2018, cô và thiếu gia Đức Phạm kết hôn bằng 1 đám cưới hoành tráng. Cặp đôi có với nhau 2 người con là Boorin (sinh năm 2018) và B.Boy (sinh năm 2019). Năm 2022, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm có cuộc ly hôn ồn ào. Nữ ca sĩ được quyền nuôi con gái, chồng cũ chăm sóc con trai. Diệp Lâm Anh thường cho 2 con gặp gỡ, cùng đi du lịch để thắt chặt tình cảm. 

TRẦN ANH