Sao Việt 24h: Con gái Thanh Thảo 7 tuổi thành thạo 3 thứ tiếng, làm toán nhanh, viết văn giỏi khiến mẹ tự hào

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Thanh Đoàn, Hà Trí Quang tuyên bố "săn rồng" thành công nhưng kết quả khiến dân mạng bật ngửa. Sắc vóc của mẹ và em trai ruột Doãn Hải My: mẹ U50 vẫn trẻ trung hết nấc, em tuổi 15 cao trên 1m8 đẹp trai như tài tử Hàn,...

XEM VIDEO: Con gái Thanh Thảo đã vào bếp nấu nướng như người lớn từ lúc bé xíu.

Thanh Thảo khoe con gái học giỏi, nói thành thạo 3 thứ tiếng và sống tự lập khiến mẹ tự hào

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thảo vừa đăng tải loạt ảnh của con gái Talia trong ngày tốt nghiệp mẫu giáo. Nữ ca sĩ chia sẻ, con gái cô nhập học muộn hơn các bạn đồng trang lứa khá nhiều song cô bé vẫn học rất giỏi. Ngoài làm toán nhanh, viết văn hay thì nhóc tì còn có thể nói giỏi 3 thứ tiếng mà không bị lẫn lộn.

Thanh Thảo tự hào cho biết ái: “Vậy là con sắp tạm biệt mẫu giáo để chuẩn bị bước chân vào lớp 1 với thành tích là học sinh giỏi toán. Con được ba mẹ cho đi học hơi trễ so với các bạn nhưng con vẫn thông minh, làm toán rất nhanh, viết văn rất ngọt ngào và đọc chữ lưu loát lắm!

Con đang sử dụng 3 ngoại ngữ, tiếng Hoa với ba, tiếng Việt với mẹ, tiếng Anh ở trường. Từ bé đến lớn ba của con chỉ nhất định nói tiếng Hoa với con và con cũng phải trả lời lại bằng tiếng Hoa, không pha trộn dù một chữ tiếng Anh hay Việt. Còn mẹ của con thì luôn mong con giỏi tiếng Việt như bây giờ cho đến lớn vì con là người Việt”.

Thanh Thảo tự hào khoe con gái học giỏi và nói thành thạo 3 ngôn ngữ.

Ngoài học ở trường, Thanh Thảo còn cho Talia đi học thêm rất nhiều môn rèn luyện về thể chất. Thanh Thảo tự hào nói: “Con biết bơi năm con hơn 1 tuổi, biết đạp xe 2 bánh lúc con 3 tuổi, giờ thì con đạp xe đi học được rồi, con học võ năm con 4 tuổi và con đang là đai nâu Takewondo, con thích chạy marathon giống ba, thích đi công viên và chơi đá banh".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn cho biết, vì có gene của mẹ nên Talia cảm âm khác tốt và nhớ bài hát rất nhanh. Dù có bệ đỡ là mẹ và có khả năng ca hát nhưng Thanh Thảo không định hướng cho con từ sớm. Cô ưu tiên con gái được học, được chơi như các bạn cùng trang lứa: “Con có cảm âm tốt nên nhớ bài hát rất nhanh, có tí gene của mẹ con về ca hát nhưng mà ba mẹ không hướng con trở thành “Idol nhí” vì muốn con được sống đúng lứa tuổi của con, tập trung việc học, luôn hồn nhiên và thích chơi thể thao, ăn uống healthy từ bé để lớn lên đỡ lo việc giảm cân”.

Cô bé Talia có rất nhiều tài lẻ từ bơi lội, võ thuật đến ca hát.

Nhờ cách nuôi dạy con đáng ngưỡng mộ của Thanh Thảo mà con gái cô cũng khoẻ mạnh, hoạt bát, càng lớn càng lém lỉnh, chững chạc. Việc Talia tự lập từ sớm là điều mà Thanh Thảo tự hào nhất về con gái: “Mỗi khi đi du lịch cùng ba mẹ, con tự lập, chịu khó, không nhõng nhẽo và học cách quan sát rất tốt nên luôn là bạn đồng hành của ba mẹ mỗi khi đi xa”.

Cách nuôi dạy con của Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau 3 tháng sinh đôi, nữ diễn viên Sam đã gần như lấy lại vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cho biết hiện đã giảm được 20kg, cân nặng hiện tại vào khoảng 48kg. Khoe hình ảnh hậu giảm cân khiến chị em trầm trồ, nữ diễn viên còn hài hước nói: "Lâu lắm rồi em mới được thơ thơ như vậy. Chứ ở nhà chăm con nhìn em quằn quại lắm".

Sau đám cưới riêng tư tại Đà Lạt, Midu trở nên có phần kín kẽ và ít cập nhật cuộc sống đời thường như trước đây. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ một số khoảnh khắc khi đi làm trở lại hậu hôn lễ và những thị phi bủa vây. Thông qua những bức ảnh, nhiều người suy đoán có thể Midu đang ở trường học, chấm thi bài tập của sinh viên. Ngay khi được nhắc tên, nữ diễn viên nở nụ cười đầy rạng rỡ và đứng lên chào tất cả mọi người. Xuyên suốt quá trình làm việc, Midu đều thể hiện sự nghiêm túc và tập trung cao độ.

Vừa qua, tin đồn Hà Trí Quang và Thanh Đoàn trục trặc tình cảm lan truyền khắp mạng xã hội. Để phủ nhận, Thanh Đoàn đăng ảnh mới bên bạn đời và viết: "Em săn rồng, thành công rồi nha cả nhà ơi". Tuy nhiên ngay dưới bài viết, Thanh Đoàn lên tiếng đính chính hình ảnh trên chỉ là đùa vui. T

hực chất ảnh Hà Trí Quang với vòng hai vượt mặt là "bụng bia", "rồng mỡ" khiến nhiều người phì cười: "Em định giấu, mà thiên hạ cứ đồn 2 đứa chia tay hoài, nên thôi em công khai luôn cho khỏi đồn nữa, để có được thành quả này em phải ráng cày ngày cày đêm ngày phải bắt anh Quang ăn 4 cữ mới tựu được cái bụng thế này đó, Mờ Rỗng”.

Mới đây, tham dự sự kiện một nhãn hàng trang sức nổi tiếng và đứng chung khung hình với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gây chú ý. Đặc biệt, bức hình nữ ca sĩ chụp cùng diễn viên Thư Kỳ và Mai Davika khiến nhiều fan xuýt xoa mãi không thôi. Trước hình ảnh này, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên khen ngợi đàn chị Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy viết: “Rất tự hào về chị Hồ Ngọc Hà. Khung hình riêng ba nàng thì Ms. Hồ Ngọc Hà đẹp nhất. Xin lỗi Thư Kỳ, đừng buồn vì chị mãi là tượng đài gợi cảm trong lòng em”.

Từ khi giảm cân thành công, Phan Như Thảo chinh phục mọi kiểu váy áo. Cô cũng chăm chụp hình, chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc truyền cảm hứng cho các chị em trên trang cá nhân. Mới đây, vợ đại gia Đức An đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc mỏng manh khiến chị em trầm trồ. Trong ảnh, cô diện chiếc váy ngắn màu trắng khá mỏng nhẹ và điệu đà. Chiếc váy càng làm tôn lên sắc vóc thon gọn cùng đôi chân dài miên man của cựu người mẫu. 

Sắp đến sinh nhật cậu con út Sutin, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều rộn ràng. Trên trang cá nhân, cặp đôi đều đăng ảnh quý tử và khoe nhóc tì đã sắp trở thành người có tuổi. Mọi người đều mong chờ bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi sắp tới của Sutin.

Vợ cũ Đan Trường chia sẻ hình ảnh con trai đi khám răng. Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ, vì răng có vấn đề nên Mathis rất ngại cười: “Con hôm nay phải đi tái khám và giờ đây con không dám cười nữa vì thật sự nhìn răng con rất xấu”.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình tứ trên biển trong chuyến du lịch nghỉ ngơi sau thành công của Lật mặt 7. Cặp đôi tiết lộ đang lên kế hoạch để tiếp tục thực hiện Lật mặt 8. Ngoài ra, Minh Hà cũng đăng tải loạt ảnh đi biển cùng các con nhưng dòng trạng thái vẫn chỉ luôn nhắc đến một mình chồng. Kèm theo hình ảnh cô viết “Nắng vàng, biển xanh, em và anh”. 

Dưới bài viết, khán giả liền nhận xét thay lời 4 nhóc tì nhà Mình Hà là: “Má quên tụi con luôn rồi”. Đáp lại, vợ Lý Hải hài hước cho hay: “Đang đi chơi riêng 2 vợ chồng mà”.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Trúc vừa khoe ảnh bụng bầu to lớn, ghi lại giai đoạn đẹp đẽ nhất của bà bầu. Trong ảnh, Thanh Trúc diện bộ váy lụa mỏng manh và đội sa-rê như cô dâu. Có thể thấy, so với lúc trước, ngoài phần bụng to lớn, cô không tăng cân quá nhiều. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến mọi người khen ngợi không ngớt.

Diễn viên Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh cho con ăn và tiết lộ bí quyết kích sữa của mình. Theo đó, cô khoe ái nữ và cho hay: “Các bác cứ hỏi bí quyết kích sữa của mẹ cháu, chả là nhà cháu có lao động chính rất chăm chỉ làm việc, đây nhé ạ”. 

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh ăn mặc giản dị, cùng người dân đi làm sạch phố phường. Nam MC viết: "1 ngày thật ý nghĩa cùng với Đoàn Thanh Niên CA xã Phước Lộc bảo vệ môi trường, làm sạch mỹ quan đường phố nhé!"

Mẹ 3 con Jennifer Phạm khoe sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” kèm dòng trạng thái chơi vơi: "Có những chiều lạc lõng giữa phố đông, ta chơi vơi trong những miền gió thổi. Chấp nhặt thả trôi những tâm tình chưa nói, nhặt nhạnh lại đôi lần ký ức đã vỡ tan".

Trên trang cá nhân riêng của Winnie, Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh con gái xinh xắn như nàng thơ, tạo dáng bên bờ biển. Trong ảnh, công chúa nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến dân tình lụi tim với những khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu.

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh của mẹ và em trai ruột của Doãn hải My gây chú ý. Trong ảnh, cặp mẹ con lên đồ toàn màu đen cực ngầu. Bà Mai Đoàn xuất hiện với vẻ bề ngoài trẻ trung, thần thái tươi tắn. Còn cậu con trai Hoàng Minh với chiều cao trên 1m8 và gương mặt điển trai như tài tử khiến chị em xuýt xoa.