Sao Việt 24h: Sau khi hưởng án treo, Ngọc Trinh đăng đàn cảm ơn biến cố để biết như thế nào là bạn thân

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Thanh Hằng công khai ảnh "khoá môi" ông xã, khẳng định chắc nịch 1 điều trong ngày Valentine. Cường Đô la chúc mừng lễ Tình nhân với bà xã Đàm Thu Trang nhưng đôi chân dài của Subeo lại chiếm spotlight,...

Ngọc Trinh cảm ơn biến cố để biết như thế nào là bạn thân

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh được trở về với gia đình để thi hành mức án 1 năm tù treo. Có vẻ như sau những biến cố, Ngọc Trinh càng thêm trân quý khoảng thời gian được ở bên cạnh gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng các cháu và người thân. Ngoài ra, cô cũng có những tâm sự về khoảng thời gian ở trong trại giam. Mới đây, Ngọc Trinh đã bày tỏ về những biến cố vừa qua, cô viết: "Cảm ơn biến cố lần này"

Trong clip, Ngọc Trinh không ngại đăng lại hình ảnh của bản thân trong phiên toà xét xử ngày 2/2 vừa qua. “Nữ hoàng nội y” còn có những dòng trạng thái tâm trạng về bạn thân như: "Như thế nào là bạn thân. Bạn thân không phải là người khiến vấn đề của bạn biến mất mà sẽ là người không biến mất khi bạn đang đối mặt với vấn đề của mình". 

XEM VIDEO: Ngọc Trinh bày tỏ tâm trạng sau khi được ra ngoài hưởng án treo.

Cô đăng những khoảnh khắc của mình ở phiên tòa, cảm ơn biến cố đã qua.

Sau khi được tự do, Ngọc Trinh đã tự hứa với bản thân: "Nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ hơn". Qua dòng trạng thái, ai cũng cảm nhận được cô đã rất trân trọng giá trị của tự do. Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên và mong người đẹp sớm trở lại. 

Ngoài những hình ảnh vui vẻ bên người thân, Ngọc Trinh cũng tự hứa sẽ mạnh mẽ để tiếp tục cố gắng làm việc.

Tết vừa qua, người đẹp hạnh phúc khi hội ngộ gia đình, xúc động trước tình cảm của các cháu.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, dân mạng xôn xao khi phát hiện Mai Tài Phến vừa gia nhập hội chỉ "follow mình em". Theo đó, fanpage gần nửa triệu người theo dõi của anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Mỹ Tâm. Động thái này của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá ngọt ngào.

Tuy nhiên trên thực tế, Mai Tài Phến đã theo dõi riêng Mỹ Tâm từ gần 1 năm qua nhưng đến hôm nay bất ngờ bị đào lại. Nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ sớm công khai mối quan hệ để cư dân mạng được ăn mừng.

Trên mạng xã hội, dân tình khoái chí khi thấy hình ảnh hé lộ tâm thế của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi ở cùng những người thân thiết trong gia đình nhà chồng. Dù đi chơi Tết nhưng nàng hậu diện trang phục đời thường, trang điểm đơn giản, tạo kiểu tóc buông nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp nổi bật.

Người đẹp xinh tươi cười nhí nhảnh chụp ảnh trong thang máy cùng chồng, anh chồng Đỗ Quang Vinh, cùng một số người thân thiết khác trong gia đình. Đỗ Mỹ Linh chiếm spotlight khi là người chủ động cầm điện thoại selife, ghi lại khoảnh khắc hội anh chị em tụ tập đầu năm mới. Nhìn nụ cười tươi tắn của cô, đủ thấy nàng dâu hào môn đang hạnh phúc viên mãn đến nhường nào.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hương Giang gây bất ngờ khi đăng ảnh nắm chặt tay một chàng trai với dòng chú thích: "Tình yêu sẽ tới vào lúc chúng ta không ngờ tới". Chỉ sau ít phút kể từ khi Hương Giang chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông giấu mặt, rất nhiều khán giả đã không ngừng tò mò và hiếu kỳ về tấm hình này.

Nhiều người hâm mộ và bạn bè nàng hậu đã để lại bình luận chúc mừng khi cho rằng Hương Giang đang mượn dịp đặc biệt để công khai người mới sau hơn 1 năm độc thân. Tuy nhiên một số người cũng bán tín bán nghi về việc liệu người đẹp có đang gây tò mò để sắp sửa công khai dự án nào không?!

Trong ngày Valentine, diễn viên Hương Giang gây bất ngờ khi chính thức hé lộ hình ảnh cực tình tứ bên nửa kia. Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang công khai một góc mặt của người yêu. Có thể thấy, bạn trai của Hương Giang sở hữu ngoại hình tuấn tú.

Kèm theo hình ảnh, người đẹp cũng đính kèm chia sẻ đầy ngọt ngào: "Bình yên là một bờ vai. Mình đem ra đổi bằng hai nụ cười. Happy Valentine's Day, chúc tất cả mọi người một ngày thật dịu dàng và ấm áp!"

Trên trang cá nhân, ái nữ lớn nhà Quyền Linh vừa đăng tải loạt ảnh cực cực xinh khiến mọi người trầm trồ. Trong ảnh, Lọ Lem chọn diện một bộ trang phục nhẹ nhàng và ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ hết nấc. Có thể thấy, những khoảnh khắc ngọt ngào với vẻ đẹp trong veo của Lọ Lem cũng khiến ai nấy không thể rời mắt. Dưới bài viết, nhiều người cũng dành lời khen cho cô bé vì ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn nhiều so với trước.

Khoe ảnh cả gia đình đi du lịch, Cường Đô La không quên nhắn nhủ vợ trong ngày lễ Tình nhân. Nam doanh nhân chia sẻ: "Hình như hôm nay là ngày lễ Tình nhân! Ngày nào cả nhà cũng yêu vợ Đàm Thu Trang nhất trên đời".

Qua bức ảnh có thể thấy được không khí ấm cúng, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không phải khoảnh khắc tình tứ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La gây chú ý mà chính đôi chân dài của cậu bé Subeo lại chiếm spotlight. Subeo thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài ngày càng cao lớn và bảnh bao. Cậu bé thể hiện sự trưởng thành không chỉ qua vóc dáng cao lớn mà còn qua thần thái tự tin khi xuất hiện cùng gia đình. 

Đúng ngày lễ Tình nhân, Thanh Hằng đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau khoảnh khắc "khoá môi" nửa kia vô cùng ngọt ngào. Kèm theo đó, Thanh Hằng còn khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của cặp đôi: "Ngày nào cũng ngọt ngào, không chỉ riêng 14/2". Khoảnh khắc này của nữ siêu mẫu và nhạc trưởng Trần Nhật Minh khiến cư dân mạng rần rần thích thú, nhanh chóng thả tim nhiệt tình. 

Trong ngày lễ Tình nhân, Đạt G đăng tải hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Nam ca sĩ viết: “Nhìn em như bức tranh giữa thành phố muôn màu. Cười tươi khi thấy anh bao ngày đã không gặp nhau…”

Không kém cạnh bạn trai, Cindy cũng khoe loạt ảnh cùng 2 con gái hạnh phúc bên Đạt G. Nhìn hình ảnh 4 người hạnh phúc, ai nấy đều chúc mừng vì vợ cũ Hoài Lâm đã tìm thấy tình yêu đích thực.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh vừa tự tin diện bikini, khoe trọn vóc dáng khi mang thai ở tháng thứ 6. Có thể thấy, thân hình của Hà Anh không hề tăng cân nhiều. Trừ vòng 2 thì mọi chỉ số đều khá ổn định. Cô tự tin khoe dáng với nhan sắc vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Dù đang mang thai con thứ 2 nhưng người đẹp vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh cô cùng con gái xúng xính diện áo dài chào đón Tết 2024. Trong ảnh, nữ ca sĩ và ái nữ đã có những hình ảnh vô cùng vui vẻ, hân hoan. Võ Hạ Trâm lựa chọn áo dài màu xanh, cùng bé Moon diện đồ đôi cực đẹp mắt. Hình ảnh 2 mẹ con mặc áo dài đôi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Vừa qua, nhạc sĩ Huy Tuấn khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh đi du lịch biển cùng bà xã kém 14 tuổi. Trong ảnh, nam nhạc sĩ và vợ trẻ trao nhau những cử chỉ tình tứ đầy lãng mạn. Vợ Huy Tuấn còn diện bikini màu xanh nổi bật, khoe thân hình thon thả, săn chắc làm mọi người không khỏi hâm mộ. 

Được biết, nửa kia của nam nhạc sĩ tên Quỳnh Vũ, kém anh 14 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính. Cô từng có thời gian làm tiếp viên hàng không. Nhưng sau này, Quỳnh Vũ chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, đồng hành cùng chồng trong mọi công việc như hỗ trợ sản xuất, truyền thông cho các dự án của anh.