Sao Việt 24h: Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh mặc đồ mỏng dính, dân mạng thốt lên: "To thế"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: MC Tuấn Tú hiếm hoi để lộ mặt con thứ 2, gương mặt cực cute khiến dân mạng xuýt xoa. Bà xã Chi Bảo dát toàn đồ hiệu khi đi du lịch, con trai lại giật spotlight vì dễ thương...

XEM VIDEO: Trương Ngọc Ánh trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh mặc áo mỏng khoe cơ thể nóng bỏng, dân mạng trầm trồ

Từ ngày Nam tiến, diễn viên Anh Dũng luôn xuất hiện với hình ảnh cực ngầu và lột xác hẳn thành một chàng trai đầy vạm vỡ. Mới đây trên trang cá nhân, tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh khiến mọi người không thể rời mắt khi khoe loạt ảnh mới nhất.

Trong ảnh, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng diện bộ trang phục đơn giản gồm quần bò basic cùng chiếc áo T-shirt trắng mỏng tang ôm lấy cơ thể săn chắc. Dù chỉ lấp ló sau chiếc áo mỏng nhưng khán giả có thể nhìn rõ từng cơ bụng, cơ ngực hút mắt của Anh Dũng.

Với hình ảnh mới nhất, Nguyễn Anh Dũng chứng minh rõ sự “lột xác” không kém phần ấn tượng và khiến cho khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nam diễn viên Anh Dũng “lột xác” với hình ảnh mới đầy thu hút.

Dưới bài viết, tất cả mọi người đều dành lời khen ngợi cho sự chăm chỉ tập luyện của anh để giữ được cơ thể như thế này. Nhiều người còn kìm lòng không nổi liên khen ngực và cơ bắp của nam diễn viên “To quá”. Bạn trai Trương Ngọc Ánh cũng hài hước nói rằng do mình "photoshop".

Bạn bè, dân mạng liên tục khen cơ bắp của Anh Dũng.

Một người hâm mộ khác thì nhận xét quần áo trên người của anh ngày càng mỏng dần theo ngày. Đáp lại, Anh Dũng cũng hóm hỉnh trêu đùa rằng cứ đà này thì có thể đến thứ 7 anh sẽ không mặc gì.

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen, anh liền hài hước trả lời người hâm mộ.

Được biết, Anh Dũng sinh năm 1990, nổi tiếng qua vai Thanh - người chồng nhu nhược phim Sống chung với mẹ chồng. Sau khi bộ phim gây được tiếng vang lớn, nam diễn viên quyết định Nam tiến, tham gia một số phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu 5, Thiên thần hộ mệnh... Ngoài ra, Anh Dũng còn mở công ty đào tạo diễn viên.

Vào tháng 4/2021, anh càng khiến mọi người chú ý hơn khi công khai tình cảm với đàn chị lớn hơn 14 tuổi Trương Ngọc Ánh. Sau hơn 1 năm bên nhau, cặp đôi vẫn luôn xuất hiện đầy ngọt ngào cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Anh Dũng luôn sánh đôi cùng người tình lớn hơn tuổi tại nhiều sự kiện.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú đã khoe bức ảnh ghép của mình khi còn nhỏ cùng 2 quý tử kháu khỉnh khiến dân mạng chú ý. Qua hình ảnh, ai cũng phải xuýt xoa trước độ giống nhau như đúc từ một khuôn của 3 bố con nhà nam MC. Ngoài ra, vẻ bụ bẫm, đáng yêu cùng dung mạo của nhóc tỳ thứ 2 nhà nam MC gây sốt hơn cả.

Kèm theo bức hình, cựu MC Chiếc nón kỳ diệu chia sẻ: "Thời tuổi trẻ của 3 bố con. Cả nhà có nhận ra mình không?"

Vừa qua, Cát Phượng đăng tải hình ảnh bên cạnh chiếc xe sang mới cô vừa "chốt đơn". Hình ảnh nữ diễn viên đi nhận xe mới khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Khoe hình ảnh bên “chiến mã” mới đỏ rực rỡ, cô cho biết: “Ngày lành tháng tốt, Cát lấy xe mọi người ơi.

Cát đã đi một chiếc xe được 13 năm. Chiếc xe đó cũng lì lợm lắm. Tới ngày tới tháng phải đổi thôi. Cát lựa chọn cũng nhiều mới lựa được chiếc này. Chiếc này cũng trâu bò lắm mới chịu nổi tui. Hi vọng cuộc đời tui cũng đỏ tươi như màu xe này, bao nhiêu phiền muộn tan biến hết”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa khoe ảnh tạo dáng bên cây thông nhân dịp Noel đang về rất gần. Trong ảnh, bà mẹ 4 con gây chú ý khi diện chiếc đầm đuôi cá thướt tha, khéo léo khoe được vòng eo con kiến cùng đôi vai gầy mảnh khảnh đầy quyến rũ. Kèm theo đó, người đẹp còn hài hước viết: “Trời sinh nhân tướng hiền lành… để giống với vẻ dịu dàng bên trong….”

Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen cho Jennifer. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn luôn giữ được nhan sắc và thân hình vạn người mê.

Lý Thùy Chang đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại London của mình và con trai làm dân tình quan tâm hơn cả. Trong loạt hình này, bà xã Chi Bảo lại gây choáng khi dát nguyên cây đồ hiệu lên người. Độ sang chảnh cũng vì đó mà ngày càng thăng cấp.

Tuy nhiên, người chiếm trọn spotlight lại chính là nhóc tì nhà Chi Bảo. Đặt chân đến London, Gia Khang được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi, mua sắm ở trung tâm thương mại. Trong mỗi khung ảnh, cậu bé đều toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc và những biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Trong ngày trọng đại đang đến gần, giống như nhiều hôn lễ khác cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển cũng quy định dresscode cho khách tới dự là màu trắng và màu hồng pastel. Mới đây, Phan Hiển bất ngờ tung ảnh "độc" hé lộ lý do chọn 2 màu trắng và hồng pastel làm dresscode cho hôn lễ của mình “bật ngửa”.

Cụ thể, ông xã Khánh Thi viết: "Mọi người hỏi Hiển sao đám cưới lại chọn dresscode trắng, hồng. Hiển xin trả lời, Hiển đam mê màu hồng từ xưa à. Còn dám mặc váy hồng lên sân khấu nữa mà. Mọi người đến dự đám cưới chịu khó đúng màu nha".

Bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa được bố mẹ đưa về thăm quê nội ở Hải Dương. Nam diễn viên hài chia sẻ khoảnh khắc con gái đang chơi đùa vui vẻ tại quê nội. Cô bé được mẹ diện cho chiếc váy màu be xinh xắn với kiểu tóc túm 2 bên vô cùng đáng yêu. Minnie được khán giả khen đáng yêu như chú gấu bông khi mặc cả set đồ ấm và đội mũ bông sừng tuần lộc do mẹ chuẩn bị.

Vợ Mạc Văn Khoa còn tiết lộ đây là lần thứ 4 con gái về thăm quê nội và là lần 2 được hưởng không khí lạnh miền Bắc.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh bà xã đang tất bật chăm con. Có thể thấy rõ ánh mắt của bà xã nam diễn viên chứa đựng sự mệt mỏi và tiều tụy. Khi ru con, cô nàng cũng vô tình ngủ quên.

Trước hình ảnh của vợ, Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ đến các con của mình: "Các con ơi, sau này lớn, phải nhớ thương mẹ nhiều hơn nha. Bởi vì thanh xuân và tuổi trẻ của mẹ đã dành hết cho các con. Ba hỏi là tại sao không đặt con xuống để cho con ngon giấc hơn. Mẹ nói là cả ngày mẹ đã dành cho Phin rồi. Chỉ có thời gian khuya như thế này là dành cho con thôi. Sau này các con lớn phải hiếu thảo với mẹ thật nhiều nha các con. Ba thương các con và thương cả mẹ các con".

Trước những tin đồn thất thiệt về việc bắt cá nhiều tay, Thiên An thông báo đã nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp vụ lùm xùm những ngày qua. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ hiện tại cô đang rất áp lực và sức khỏe bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực đến từ những lời đồn: "Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt. Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật.

Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình".

Cô cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp, sẽ tố cáo những người cắt ghép sai sự thật: "Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng.

Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực. Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin".

Tuấn Hưng tìm thấy chân lý cuộc đời sau hơn 20 năm rong ruổi, lang bạt. Anh thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào với vợ quá bài viết: "Tình yêu và cuộc sống cân bằng với người bạn thân nhất của cuộc đời. Buồn vui sướng khổ đều có nhau. Tôi đã trải qua 20 năm lang thang với tiếng hát của mình. Nhưng rồi nhận ra: Hào quang của danh vọng sự nghiệp rồi cũng sẽ không bên mình mãi .

Giờ cất tiếng hát cho đời, làm niềm vui cho mọi người, còn lại thì phải làm con có hiếu, làm chồng yêu của vợ và đặc biệt là làm tấm gương phản chiếu cho các con yêu của mình. Thế cho nên tôi thích viết về những tình yêu của mình như 1 cách để bản thân biết và nhớ rằng: Gia đình là điều tuyệt vời nhất. Trần Thu Hương ạ. Tớ yêu bạn nhiều lắm”.