Sao Việt sinh con nhưng giấu kỹ diện mạo, giỏi nhất là nữ DV làm mẹ đơn thân 14 năm vẫn không để lộ mặt quý tử

Để bảo vệ con, nhiều bố mẹ nổi tiếng không công khai diện mạo các ái nữ - quý tử.

Không như những đứa trẻ bình thường khác, các nhóc tỳ được sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng sẽ nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Hơn ai hết, các ông bố bà mẹ sao Việt luôn hiểu rất rõ tính 2 mặt của việc nhận được chú ý từ người khác. Chính vì lẽ đó, nhiều sao Việt sau khi sinh con đã lựa chọn giấu kín diện mạo em bé.

Có người đợi con cứng cáp rồi mới thoải mái để lộ mặt, nhưng cũng có người mãi đến khi con dậy thì trưởng thành vẫn chưa từng một lần công khai dung mạo con. Đơn cử như Tăng Thanh Hà, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Việt Trinh...

Tăng Thanh Hà

“Ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà sau khi về chung nhà với ông xã doanh nhân giàu có Louis Nguyễn thì hiện tại đã là mẹ 3 con “đủ nếp, đủ tẻ”, lần lượt là các bé Richard - Chloe - Mason. Từ khi lập gia đình, làm mẹ, nữ diễn viên rút hoàn toàn khỏi Vbiz và không tham gia đóng phim nữa mà tập trung chăm lo gia đình.

Dù vậy, cuộc sống của "nàng dâu hào môn" danh giá nhất nhì showbiz Việt vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân gia đình của mình, cô rất thận trọng trong việc công khai hình ảnh con cái lên mạng xã hội. Thay vì đăng tải những bức ảnh chụp thẳng mặt hay cận gương mặt của các ái nữ, quý tử thì Tăng Thanh Hà chỉ đăng tải các bức ảnh được chụp từ góc nghiêng hoặc từ phía sau, để bảo vệ sự riêng tư và phát triển lành mạnh của các con.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đều muốn 3 thiên thần nhí được lớn lên trong một môi trường an toàn, không chịu áp lực hay ảnh hưởng quá nhiều từ mạng xã hội khi có mẹ là người nổi tiếng, bố là doanh nhân giàu có.

Thuỷ Tiên - Công Vinh

Trong các cặp bố mẹ Vbiz nổi tiếng, Công Vinh - Thủy Tiên là những phụ huynh điển hình cho việc bảo vệ con khỏi những tác động từ công chúng. Cả hai luôn rất cẩn trọng khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về cô con gái Bánh Gạo (tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh) trước truyền thông.

Như lời chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên, vợ chồng cô lo ngại rằng nếu con gái được nổi tiếng sớm, bé sẽ có thể tự đặt mình vào vị trí trung tâm và xem bản thân như một "bà hoàng". Nữ ca sĩ và ông xã chỉ muốn ái nữ được phát triển một cách lành mạnh, bình thường như bao đứa trẻ khác mà không bị ảnh hưởng bởi sự chú ý quá mức từ mọi người xung quanh.

Mặc dù luôn dùng icon che mặt hoặc chụp những bức hình không trực diện gương mặt con gái, thế nhưng qua nhiều lần Thuỷ Tiên - Công Vinh cho con gái “lên sóng” mạng xã hội, người hâm mộ vẫn có thể thấy một phần gương mặt xinh xắn của nhóc tì. Bánh Gạo có làn da trắng trẻo, mịn màng. Ở độ tuổi dậy thì 11, cô bé trổ mã thân hình cao lớn như thiếu nữ, đôi chân dài ngoằng sắp “ăn đứt” mẹ ca sĩ. Dẫu không thấy rõ mặt, nhưng dân tình vẫn dự đoán rằng bánh Gạo sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Việt Trinh

Từng là diễn viên, đạo diễn tên tuổi của Vbiz, nhưng “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đã giải nghệ vào đầu năm 2022. Thời điểm hiện tại, cô là mẹ đơn thân của một cậu con trai 15 tuổi, cậu nhóc tên là Thiện Nhân.

Cũng như nhiều sao Việt khác, Việt Trinh chưa bao giờ để lộ mặt con trai, dù trên trang cá nhân vẫn công khai những hình ảnh chụp với cậu quý tử của mình. Có một khoảng thời gian cách đây không lâu, “người đẹp Tây Đô” gây nên làn sóng tranh luận khi liên tục có những khoảnh khắc ôm hôn con trai được cho là thân mật quá mức khi cậu nhóc đã bước vào độ tuổi dậy thì.

Chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân, Việt Trinh từng có những dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động: “Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn".

Để bảo vệ con, suốt 15 năm qua, “người đẹp Tây Đô” giấu kín bưng diện mạo quý tử nhưng qua những hình ảnh thỉnh thoảng “xuất đầu lộ diện”, nhiều người có thể nhận ra cậu nhóc Thiện Nhân ngày càng cao to lực lưỡng, rõ nét trưởng thành. Nhắc về con trai, Việt Trinh hạnh phúc cho biết quý tử là một đứa trẻ giàu tình cảm, ngoan ngoãn và hiền lành, có thành tích học tập rất tốt. 

Có thể thấy, những ông bố bà mẹ nổi tiếng này không chỉ có chỗ đứng thành công trong sự nghiệp riêng, mà cách nuôi dạy con cũng cực kỳ tinh tế và khéo léo. Họ luôn có những cách riêng, phù hợp để bảo vệ đứa trẻ của mình, và mang đến cho con một cuộc đời bình an, hạnh phúc, không để con thiệt thòi chỉ vì được sinh ra trong gia đình bố mẹ nổi tiếng.

KIỀU TRANG