Shark Hưng thông báo vợ Á hậu mang thai lần 2, hạnh phúc chuẩn bị làm bố 5 con

Sau hơn 6 năm bên nhau, Shark Hưng và Á hậu Thu Trang chuẩn bị đón con chung thứ 3 trong vài tuần tới.

XEM VIDEO: Vợ Shark Hưng sinh đôi xong body vẫn như thời con gái.

Mới đây, tại chương trình Shark Tank mùa 7, Shark Hưng gây bất ngờ khi thông báo bà xã đang mang thai lần 2, gia đình chuẩn bị đón "rồng con". Anh nói: "Vài tuần nữa, gia đình chào đón 1 em rồng. Thật sự rất bất ngờ".

Chia sẻ của Shark Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng, toàn thể các "cá mập" có mặt đều gửi lời chúc mừng. Cũng trong chương trình, ông xã Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đọc bức thư tình cảm của vợ. 

Shark Hưng thông báo bà xã đang mang thai lần 2.

Hình ảnh vợ Shark Hưng "bế" bụng bầu to "vượt mặt" được hé lộ trong Shark Tank mùa 7.

Nội dung bức thư như sau: "Nhìn thấy anh được mọi người gọi là 'Shark bách khoa toàn thư', em cảm thấy vui vô cùng. Một mùa Shark Tank nữa lại đến, 6 mùa trước em luôn đồng hành cùng anh tại trường quay. 

Mùa này, em vắng mặt vì một sứ mệnh khác cũng đang lớn dần theo ngày tháng như từ xa, em vẫn luôn theo dõi chương trình. Các con dặn bố xong việc sớm để bay về, cả nhà cùng đón em rồng nhé".

Như vậy, sau hơn 6 năm bên nhau, vợ chồng Shark Hưng chuẩn bị đón con chung thứ 3, riêng "doanh nhân cá mập" sắp làm bố 5 con.

Shark Hưng khoe ảnh hạnh phúc bên vợ bầu.

Tổ ấm 6 thành viên của "gia đình cá mập" chuẩn bị đón "rồng con" trong vài tuần tới.

Thời gian qua, tổ ấm của Shark Hưng và bà xã Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả 2 tổ chức đám cưới vào tháng 3/2018 tại Hà Nội. Đến năm 2021, cặp đôi đón 2 con trai song sinh là Gấu anh (tên thật Quang Minh, tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tiếng Anh William). 

Ngoài ra, Shark Hưng còn có con gái Tuệ Minh (sinh năm 2009) và con trai Bách Việt (sinh năm 2011) - là con chung với vợ cũ. Từ khi về chung nhà, Thu Trang đối xử với 2 con riêng của chồng như ruột thịt, chăm sóc chu toàn và thường đi du lịch cùng nhau.

Shark Hưng và Thu Trang đón cặp song sinh nam vào năm 2021.

Hơn 6 năm bên nhau, hôn nhân của Shark Hưng vẫn mặn nồng như ngày đầu. Anh cho biết 2 vợ chồng đã đặt ra nguyên tắc riêng để "giữ lửa" tổ ấm.

Shark Hưng từng chia sẻ: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ 2 là thực hiện được 4 cái Đồng: đồng sàng (cùng giường), đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)".

Dù là bố đông con, Shark Hưng vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, tham gia các chương trình về doanh nghiệp nhờ có bà xã hỗ trợ. Thời gian qua, Thu Trang tập trung chăm lo tổ ấm cũng như quản lý hoạt động kinh doanh riêng.

Shark Hưng nhiều lần bày tỏ tình cảm ngọt ngào với vợ Á hậu.

Chia sẻ thêm, bà xã Shark Hưng được biết đến là Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt tại Séc, kém chồng 16 tuổi. Thu Trang gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp đằm thắm, dịu dàng, mái tóc suôn dài ấn tượng cùng vóc dáng cuốn hút, nóng bỏng.  

Á hậu Thu Trang có vẻ đẹp dịu dàng, quý phái dù là mẹ 2 con.

Shark Hưng hạnh phúc vì có vợ là hậu phương, hỗ trợ chăm lo tổ ấm.

Dù là mẹ 2 con, Thu Trang luôn giữ nhan sắc mặn mà, tươi tắn. Cô hồi dáng nhanh chóng hồi dáng hậu sinh nở. Trong những khung hình bế cặp song sinh mới chào đời, nàng hậu khoe trọn vóc dáng mảnh mai, thon thả hệt như thời con gái.

Ngoài ra, bà xã Shark Hưng còn mang vẻ đẹp tri thức, nói thành thạo 6 thứ tiếng là Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. 

KIM NGỌC