Shopee 11 Ngày Livestream Khủng: Neko Land - Thảo Da Ua tung chiêu chốt đơn đồ thời trang, làm đẹp giảm 50%

Đúng 12H trưa nay ngày 10.11, màn “song kiếm hợp bích" của Neko Land và Thảo Da Ua trên sóng Shopee Live tại sự kiện “11 Ngày Livestream Khủng” tiếp tục mang đến cho tín đồ Shopee hàng loạt deal Thời trang & Mỹ phẩm giảm đến 50%.  

Dù đã bước vào ngày thứ 10, chuỗi “11 Ngày Livestream Khủng”, sự kiện mua sắm - giải trí quy tụ dàn hot Tiktoker như Bông Tím, Tường Hồng Phú (Phú “Đầu Bò”), Bé Duy, Huyền Phi, Thiện Nhân… vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Đồng hành trong cuộc đua săn sale vào 12H trưa nay (10.11), Shopee Live gọi tên bộ đôi trai xinh - gái đẹp Neko Land và Thảo Da Ua. Nếu như Neko Land đã quá nổi với những pha “xéo xắt” khi tương tác, cho fan lời khuyên khi mua sắm thì Thảo Da Ua cũng liên tục tạo xu hướng với những video triệu view khoe điệu nhảy đặc trưng. 

Hai “chiến thần” bán hàng lần đầu kết hợp trong một livestream, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho fan của cả hai. Đừng quên đặt hẹn “Nhắc tôi” và truy cập Shopee Live đúng 12H trưa nay.

Livestream kéo dài từ 12H - 14H của cặp hot TikToker hứa hẹn đưa tín đồ Shopping đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bên cạnh chuỗi deal giảm 50% từ Colgate, Halio, 3CE, Anessa, Lovito, OLEVS… Trước khi giờ G điểm, tranh thủ điểm danh những deal hời giá sốc nên mua và sẵn sàng để trực chiến trên Shopee Live cùng Neko Land và Thảo Da Ua nào bạn ơi!

Buổi livestream hôm nay là dịp tốt nhất để “chốt đơn" các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Máy Tăm Nước Colgate và Sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm Anessa đều đang giảm đến 50% trên Shopee Live.

 

Áo khoác Lovito, hoodie Xiaozhainv và đồng hồ nam OLEVS cũng đang được trợ giá đến 50% ngay trên Shopee Live. Không mua ngay hôm nay sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi! 

Bên cạnh những gợi ý mua sắm thời trang, mỹ phẩm cực hời được Neko Land và Thảo Da Ua bật mí xuyên suốt 2 tiếng livestream, nhanh tay áp mã voucher freeship 70.000 đồng từ Shopee Live để giảm bớt gánh nặng cho ví tiền. 

Đừng quên tiếp nối sự xuất hiện của Neko Land và Thảo Da Ua, “Shopee 11 Ngày Livestream khủng” ngày cuối cùng sẽ tiếp tục đón chào bộ đôi host đình đám: Huyền Phi và Thiện Nhân. Ngoài ra, nhớ đón chờ các cặp idol khủng hội ngộ trên sóng Shopee Live vào các ngày sale 10, 11, 15 và 24 tháng 11, sẵn sàng chiêu đãi người dùng "mưa" ưu đãi và deal nửa giá xịn sò.

Thời gian và địa điểm đã rõ ràng, việc của bạn là truy cập Shopee vào đúng 12H trưa mỗi ngày để tận hưởng vô vàn các sản phẩm "xịn sò" giảm nửa giá tại đây: https://shopee.vn/m/shopee-sieu-nhac-hoi-11-11.

Thông tin ưu đãi:

"Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" sẽ quay trở lại vào 20H30 ngày 10.11.2023 trên kênh TH Đồng Tháp, Today TV, VTV9, SCTV14, SCTV4 và livestream trên ứng dụng Shopee. Chương trình hứa hẹn mang đến các màn song ca ấn tượng với dàn sao khủng gồm Văn Mai Hương, Chi Pu, Lân Nhã, Mai Tiến Dũng, Erik, Mỹ Anh cùng khách mời Quốc Thiên và 2 MC Hữu Đằng, Khả Như. Đặt lịch xem và tham gia nhiệm vụ đoán cặp đôi để chia kho 111 triệu xu tại: https://shopee.vn/m/shopee-sieu-nhac-hoi-11-11

Ngoài ra, gặp gỡ Diễn viên Trang Hý và săn siêu quà đến 80 triệu đồng tại "Chuyện Vui Sốp Pi 11.11" phát sóng vào 11H45 ngày 11.11.2023 trên kênh Today TV, phát lại vào 12H15 cùng ngày trên đài Truyền hình Đồng Tháp và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Chi tiết https://shopee.vn/chuyenvuisoppi-111