Siêu mẫu Hà Anh tấm tắc vì 2 con lai Tây giống nhau như khuôn đúc, Myla 6 tuổi chủ động chăm em

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc vì con gái đầu lòng trưởng thành, hiểu chuyện và biết chăm sóc em trai.

Mới đây, Hà Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh con gái Myla 6 tuổi và quý tử Luca vừa chào đời được 2 tháng. Nữ siêu mẫu tấm tắc vì 2 nhóc tì có gương mặt quá giống nhau. Cô còn tiết lộ ái nữ đầu lòng rất yêu thương, chăm sóc em trai.

Hà Anh chia sẻ: “Ông trời nặn sao khéo nặn. Bố mẹ mang em bé đến cho chị Myla để chị em yêu thương nhau”.

Hà Anh hạnh phúc vì con gái yêu thương em trai.

Myla mới 6 tuổi đã ra dáng chị cả, chăm sóc em cực khéo.

Quý tử 2 tháng tuổi đáng yêu của nữ siêu mẫu.

Hà Anh sinh năm 1982, là siêu mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt. Năm 2016, cô kết hôn với Olly Dowden, là người gốc Anh, làm giáo viên tại Việt Nam. Mặc dù hôn nhân có khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nhưng vợ chồng Hà Anh vẫn luôn giữ được hạnh phúc, tình cảm mặn nồng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Năm 2018, Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây, đặt tên là Myla. Ái nữ sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp, tính cách dịu dàng, hiểu chuyện và thông minh. Tháng 5/2024, vợ chồng Hà Anh đón quý tử Luca chào đời, gia đình chính thức “đủ nếp đủ tẻ”.

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây.

Cặp đôi có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”.

Hà Anh cho biết từ khi có con thứ 2, vợ chồng cô luôn cố gắng dung hòa giữa việc chăm sóc các con, không để con gái cảm thấy tủi thân. Myla dù chỉ mới 6 tuổi nhưng đã hiểu chuyện, yêu thương và chăm sóc em trai rất khéo, hiếu thảo với bố mẹ. Điều này khiến Hà Anh càng thêm hạnh phúc hơn, thường khoe ảnh 2 con quấn quýt lên mạng xã hội. Ngoài ra, vợ chồng cô cũng thường xuyên đưa các bé đi chơi, giúp tăng thêm sự gắn kết.

Hà Anh từng kể về con gái rằng: “Mẹ cứ lo chuẩn bị để chị Myla không cảm thấy mình bị ‘ra rìa’ mà không biết rằng chính mẹ mới là người bị ra rìa. Lúc trước Myla đi học về là lao vào ôm mẹ hôn mẹ, giờ vừa cạch cửa vào nhà là hỏi em đâu, rồi tìm em để ôm để bế. Ngủ trưa cũng phải nằm kế em mới chịu”.

Con gái đầu lòng của Hà Anh rất hiểu chuyện.

Nữ siêu mẫu thường xuyên khoe ảnh 2 con quấn quýt lên mạng xã hội.

Myla bế em trai Luca cực khéo.

XEM VIDEO: Vợ chồng Hà Anh đưa 2 con đi chơi công viên nước.

Lần thứ 2 làm mẹ bỉm, Hà Anh cũng đúc kết nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh chuyện không để cho Myla cảm thấy chạnh lòng, thì việc chăm sóc Luca cũng hoàn toàn khác, phải chú ý đến tính cách của bé.

Nữ siêu mẫu bộc bạch: “Khi mới đẻ ra, Luca là 1 cậu bé ăn một chút là bị đầy hơi khó chịu, phải ợ hơi mới bú tiếp nên chặng đường tháng đầu tiên, gia đình hơi vất vả hơn đối với em. Tính khí rất ‘đàn ông’, nóng nảy, nên sữa ra nhiều chút là em gắt, chưa kịp ra em cũng gắt, đòi hỏi mẹ phải kiên nhẫn hơn khi cho em bú”.

Hà Anh đúc kết được nhiều kinh nghiệm sau khi làm mẹ bỉm 2 lần.

Nữ siêu mẫu tiết lộ con trai chỉ mới 2 tháng tuổi nhưng có cá tính riêng. 

Sau khi sinh con 2 tháng, Hà Anh cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu tiết lộ bản thân cần phải giảm thêm 6kg nữa để giảm lượng mỡ thừa. 

Hà Anh bộc bạch: “Phụ nữ thay đổi rất nhiều sau khi sinh em bé: tăng cân, cơ bụng sẽ bị giãn ra nên thật không dễ gì chấp nhận sự thay đổi về hình thể của mình. Tuy nhiên tôi phải học cách chấp nhận, hy sinh để có được thiên thần đáng yêu này.

Tôi chấp nhận sự thật rằng dù vóc dáng cải thiện qua thời gian nhưng sẽ không bao giờ trở lại được như thời con gái. Nhưng tôi vẫn trân trọng và yêu thương hình thể mới của mình”.

Hà Anh lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Siêu mẫu Hà Anh cũng nhanh chóng trở lại công việc nghệ thuật sau khi sinh con thứ 2. Gần đây, cô gây sốt khi có những phát ngôn về chuyện ồn ào, hạ bệ nhau trong showbiz Việt.

Hà Anh bày tỏ: “Tôi nghĩ bản thân sự kịch tính không xấu, nhưng kịch tính về cái gì? Người xem nhận được bài học hay giá trị gì? Cá nhân tôi không thích những ‘drama’ kịch tính hạ bệ, nói xấu hay lớn tiếng mạt sát lẫn nhau.

Tôi không nghĩ điều đó sẽ hữu ích cho giới trẻ, là những đối tượng xem chương trình. Đặc biệt nó có thể khiến khán giả có cái nhìn tiêu cực về ngành nghề người mẫu”.

Hà Anh gây sốt vì nêu quan điểm làm nghề trong showbiz thị phi.

MINH ĐĂNG