"Số hưởng" như người đẹp Phan Như Thảo: Chồng đại gia giàu sụ, tặng vợ hàng loạt dinh cơ đắt giá và đích thân vào bếp phục vụ "chị nhà"

Cựu người mẫu cho biết ông xã đại gia thường nhận trách nhiệm chuẩn bị bữa tối, lo cho con gái ăn, dọn dẹp đồ chơi.

XEM VIDEO: Phan Như Thảo tiết lộ cuộc sống hôn nhân với đại gia Đức An trên sóng truyền hình.

Từ khi kết hôn với đại gia Đức An, cuộc sống của cựu người mẫu Phan Như Thảo như bước sang trang mới, hưởng sung sướng. Ngay cả đến chuyện bếp núc, “bà mẹ một con” cũng có phần nhẹ gánh hơn khi ông xã nổi tiếng nấu ăn ngon, chiều vợ, quán xuyến một phần công việc nội trợ trong gia đình.

Phan Như Thảo được ông xã lớn hơn 26 tuổi cưng chiều, chăm sóc cô và phụ giúp cả những công việc nấu nướng, dọn dẹp trong gia đình.

Trong chia sẻ mới đây, Phan Như Thảo cho biết ban đầu làm vợ của đại gia, cô đã được “rào sẵn” việc bếp núc khi anh không thích chuyện nấu nướng trong nhà vì sợ hôi. Cựu người mẫu chia sẻ: “Khu bếp trong mỗi căn nhà chúng tôi sống đều được trang bị đồ dùng hoành tráng nhưng chỉ để cho đẹp. Tôi rất dễ tính, không nấu nướng thì đi ăn tiệm, vừa được liên tục đổi món, vừa nhàn nhã. Nhưng lâu lâu tôi vẫn thèm những món dân dã đã in đậm vào tâm trí từ lúc nhỏ nên gọi điện về nhờ ba nấu rồi gửi lên”.

Về sau, đại gia Đức An phải trực tiếp vào bếp nấu nướng bởi vì khác biệt khẩu vị với bà xã. Cựu người mẫu thừa nhận cách nấu nướng của cô giống bố, đến mức chồng nhiều lần phải “khóc thét” vì mặn.

Hơn hết, ông xã Đức An giành việc bếp núc vì thương vợ. “Nếu tôi giành cả việc nấu nướng thì anh ấy sẽ khóc mất. Anh ấy sợ nhất là không làm được gì cho vợ mà tôi lại là cô vợ "cái gì cũng làm được". Trước đây anh ấy luôn thắc mắc tại sao tôi không nhờ vả ai bao giờ. Tôi thường tự làm mọi thứ, nếu không làm được thì thuê chứ không thích phiền người khác” - cựu người mẫu kể.

Phan Như Thảo nhiều lần khoe cảnh chồng trực tiếp đứng bếp, trổ tài nấu nướng. Một phần vì khẩu vị anh ăn nhạt hơn vợ, phần còn lại vì thương và muốn phụ một phần việc cho bà xã.
Đại gia Đức An chính là đầu bếp chính siêu giỏi trong gia đình, chuẩn bị cho mẹ con Phan Như Thảo những bữa ăn ngon tuyệt.
Nhiều người cho rằng Phan Như Thảo có "số hưởng" khi ông xã ngoài thương và chiều vợ thì còn rất khéo chuyện nấu nướng, phụ trách cả việc chăm con cho vợ.

Nhận xét về tay nghề bếp núc của chồng, Phan Như Thảo nói: “Anh ấy thích và nấu món Tây rất ngon nhưng vì lấy vợ quê Cà Mau nên đành nhăn nhó mỗi khi bữa cơm có cá khô và nước mắm. Tôi thích hai món ấy, ăn hàng ngày cũng không chán. Anh ấy chê hôi nên tôi không mời mà ngồi ăn một mình. Khổ nhất là anh ấy không ăn nhưng vẫn phải nhìn tôi ăn. Vợ chồng tôi ăn theo khẩu phần của con gái Bồ Câu. Mỗi tuần, chúng tôi có khoảng 5 ngày ăn món Tây và hai ngày ăn món Việt. Bữa cơm Việt cũng không phong phú mà chủ yếu là cá khô hoặc cá kho vì Bồ Câu chỉ ăn được hai món ấy”.

Dù “bếp chính” trong nhà thuộc về phần chồng nhưng Phan Như Thảo khẳng định mình không phải kiểu phụ nữ vụng về chuyện nội trợ. Cô nói: “Tôi không nấu vì muốn chồng được làm điều anh ấy thích là chăm vợ, chứ không phải tôi vụng về. Tôi nấu được các món đồng quê Việt Nam, đặc biệt pha nước chấm rất ngon và biết làm hầu hết các món bánh nhưng chỉ ra tay khi chồng đã "bó tay". Chẳng hạn các món nem, sủi cảo, xíu mại hoặc đồ cần gói, cuốn phức tạp... anh ấy không làm được thì tôi sẽ làm”.

Phan Như Thảo thích nghiên cứu những công thức làm bánh để làm cho chồng và con gái ăn.

Ngoài ra, một trong những điều khiến ông đại gia mê Phan Như Thảo bởi những món bánh mà cô làm. Cô cho biết mình rất thích nghiên cứu những công thức, tìm tòi phương pháp mới để làm bánh ngon cho ông xã và con gái thưởng thức. “Mùa Trung thu năm ngoái, anh ấy không thích bánh nướng, chỉ thích bánh dẻo nhân hạt sen. Để ra được chiếc bánh vừa miệng chồng, tôi phải làm thử 20 chiếc bánh trong 20 ngày để tìm ra công thức chuẩn nhất. Gần một tháng, sáng nào tôi cũng nếm thử một cái bánh của ngày hôm trước. Tôi làm kỳ công vậy nhưng anh ấy ít khi khen mà chê cho tôi làm lại tới khi vừa ý mới thôi” - cô tâm sự.

Người đẹp thừa nhận mình may mắn khi cuộc sống làm vợ của cô có phần an nhàn, vì ngoài sự yêu thương từ ông xã đại gia, mọi công việc nội trợ khác trong gia đình cũng được chồng gánh vác một phần. Thậm chí, ngoài việc chăm bữa cơm chính cho gia đình, chuyện cho bé Bồ Câu ăn, dọn dẹp đồ chơi cho con, dẫn con đi dạo, rửa bát đĩa… cũng được doanh nhân Đức An phụ giúp. Đến mức, cô phải nói với ông xã rằng: “Em sẽ chẳng làm được cái gì nếu không có anh”.

Cuộc sống của "chân dài" được ví như "bà hoàng" sau 5 năm cưới chồng lớn hơn nhiều tuổi.

Không chỉ nhàn trong việc bếp núc, Phan Như Thảo còn được chồng đại gia tặng những món quà đắt tiền tới hàng triệu đô. Sau 5 năm kết hôn và sinh con cho Đức An, Phan Như Thảo được ông xã tặng hai căn biệt thự rộng ngàn 1000 m2 tại Đà Lạt, mỗi căn đều có giá hơn 1 triệu USD, tương đương gần 25 tỷ đồng. Người đẹp cho biết chồng đã có ý định mua thêm nhiều bất động sản tại Đà Lạt để xây dựng, phục vụ cho việc kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Thậm chí, cô còn cho biết sau khi xây dựng xong 2 căn liền kề, đại gia Đức An sẽ tổ chức đám cưới lãng mạn giữa rừng thông với mình.

Tháng 10/2018, người đẹp sinh năm 1988 từng khoe được ông xã mua tặng 2 căn nhà đối diện nhau ngay tại trung tâm Quận 1, TP.HCM. Dù không chính thức tiết lộ giá trị của bất động sản này, nhưng cô từng khoe được đề nghị bán 2 căn nhà với giá 45 tỷ đồng.

Căn biệt thự đầu tiên trị giá 25 tỷ đồng ở Đà Lạt được đại gia Đức An xây tặng vợ vào đầu năm 2019.
Hơn một năm sau, doanh nhân giàu có này tiếp tục xây căn thứ 2 rộng 800 m2 cho bà xã.
Cựu mẫu tận hưởng cuộc sống sung sướng trong không gian hàng chục tỷ đồng được chồng tặng trên Đà Lạt.
Năm 2018, "bà mẹ một con" cũng từng cho biết chồng mới tậu thêm 2 căn nhà ngay trung tâm TP.HCM, được đề nghị mua với giá hơn 45 tỷ đồng nhưng vợ chồng cô không bán.