Số lượt xem video "Cá mập con" Baby Shark vượt cả tổng dân số thế giới

Lượt xem video Baby Shark trên Youtube mới đây đã vượt qua cả tổng dân số thế giới trong năm 2020.
null
Số lượt xem video Baby Shark trên Youtube vượt qua tổng dân số thế giới.

Tính đến ngày 5/2, Baby Shark (Cá mập con), bài hát được rất nhiều trẻ em trên khắp thế giới yêu thích, vừa thiết lập kỷ lục mới với hơn 7,85 tỷ lượt xem trên Youtube.Con số này thậm chí vượt qua cả tổng dân số thế giới trong năm 2020 (ước tính 7,8 tỷ người) và được dự đoán sẽ còn tăng lên rất nhiều trong thời gian tới.

Hai tháng trước, Baby Shark cũng đã vượt mặt bản hit huyền thoại - Despacito để trở thành video có nhiều lượt xem nhất trên thế giới sau 4 năm ra mắt.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2006, ca khúc Baby Shark kể về hình ảnh một bé trai và bé gái nhảy, hát về gia đình cá mập với giai điệu "doo doo doo doo".

Ca từ đơn giản, giai điệu bắt tai và hình ảnh dễ thương, đã nhanh chóng thu hút người xem bởi giai điệu vui nhộn và ca từ đơn giản, Baby Shark trở thành hiện tượng, thậm chí là ca khúc "ám ảnh" của các mẹ bỉm sữa và là bài hát "quốc dân" của mọi em bé trên thế giới.

Đứng sau bài hát này là thương hiệu giáo dục trẻ em PinkFong của SmartStudy do Kim Min-seok, người Hàn Quốc, sáng lập. Bài hát đã giúp mang về cho gia đình nhà Kim 125 triệu USD năm 2020 và từng cứu cả công ty khỏi nguy cơ phá sản.

Đội bóng chày Washington Nationals đã chọn bài hát này làm bài hát đại diện cho họ, do đó khi họ giành chiến thắng ở giải đấu World Series năm 2019. Nhà Trắng cũng đã phát nhạc bài Baby Shark trong lễ chúc mừng đội bóng.