Still cafe: Điểm sống ảo lý tưởng mới cho các bạn trẻ khi đến Đà Lạt

Still cafe luôn mang đến những điều thú vị, hấp dẫn và bình yên dành cho du khách. Nếu là tín đồ thích sống ảo, mê khám phá, Still cafe sẽ dễ dàng chinh phục bạn ở mọi ngóc ngách từ trong nhà ra ngoài ngõ.
Still Cafe nằm ngay trên đường Nguyễn Trãi, thành phố Đà Lạt, không khó để bạn có thể tìm ra "ngôi nhà cà phê" bí mật và nhiều điều thú vị này. 

Quán cà phê siêu xinh mang đậm phong cách hoài cổ

Still Cafe mang phong cách hoài cổ với màu gỗ nâu chủ đạo, được thiết kế đầy tinh tế và lãng mạn.

Với tông màu nâu trầm của gỗ, điểm xuyết bằng màu xanh lá của cây cối, Still mang lại cảm giác hoài cổ nhưng chứa đựng sự an yên. Still cafe rất thích hợp để bạn "trốn" mình cùng một cuốn sách hay, vừa đọc sách vừa thưởng thức cà phê và bánh bích quy trong một chiều mùa xuân ở Đà Lạt.

Một ít bàn ghế cũ thô sơ, hai ba kệ sách mộc mạc, những lọ hoa điểm tô từng góc nhỏ, bao trùm trong ánh đèn vàng dịu nhẹ và giai điệu của những bản tình ca xưa quen thuộc. Chỉ những điều giản đơn như thế đã làm nên không gian ấm cúng của Still cafe.

Góc quán cực xinh của Still. Ảnh: Vuthicamtu

Still café dường như là một khoảng không gian riêng tách biệt với xung quanh. Đây cũng chính là điểm mạnh khi những du khách tìm đến đầy, đa phần luôn là những bạn trẻ thích đi “trốn” cùng một quyển sách, hay chỉ đơn giản là tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để làm việc. Quán còn có những chú chó, chú mèo rất đáng yêu, hễ khách tới sẽ quấn chân như người nhà.

Với tông màu nâu trầm của gỗ, điểm xuyết bằng màu xanh lá của cây cối, Still cafe mang lại cảm giác hoài cổ nhưng chứa đựng sự an yên. Ảnh: Hường Trần

Những chú chó đáng yêu của Still. Ảnh: Hường Trần

Đến với Still, du khách không chỉ uống café, thư giãn, ăn bánh mà còn có dịp quay về tuổi thơ trong không gian của các quầy hàng. Với ý tưởng làm những quầy hàng nhỏ xinh gắn với tuổi thơ, tiệm bánh nhỏ Totto-chan, quán cơm Chờ Miêu của người Đà Lạt với nghĩa là “chiều mơ”, tiệm tạp hóa Lem bán những món đồ nhỏ và quần áo ra đời. 

Tiệm bánh Totto-chan. Ảnh: @tottochancakery

Chờ Miêu không có một thực đơn cố định, ở đây thực đơn mỗi ngày sẽ có một chút thay đổi, có khi là tùy hứng, tạo ra sự thú vị bất ngờ cho khách ghé thăm. Những món ngon, mang hương vị đặc trưng, đi kèm với sự ấm cúng của gian bếp người Đà Lạt.

Bữa cơm đơn giản với những món ăn quen thuộc, rau củ được hái từ chính khu vườn của Still. Ảnh: Still cafe

Tiệm tạp hóa Lem nhỏ xinh. Ảnh: Still cafe

Thiên đường sống ảo không góc chết

Still Cafe là sự hòa quyện tuyệt vời của thiên nhiên. Still mượn một cơn gió thổi qua ngọn đồi, mượn một chút nắng vàng rót qua hiên nhà, mượn một chút lạnh hanh hao của sương mù xứ cao nguyên,.. tất cả cộng với cỏ cây và tiếng chim ca làm nên sự bình yên và đáng yêu riêng của nơi đây. Nhiều người tìm đến Still café vì quán café này nổi lên như một “thiên đường” có rất nhiều góc lung linh cho các bộ ảnh "chất lừ". 

Still cafe có những góc sống ảo lung linh. Ảnh: @mhoqqqq

Bất cứ chỗ nào cũng có thể cho bạn bức ảnh "so deep". Ảnh: @still.cafe.dalat

Góc nào cũng ăn ảnh. Ảnh: @phuonggiang

Mỗi thứ ở quán đều có một nét thú vị riêng, tạo nên một nơi dành cho sự yên tĩnh và tự do. Ảnh: Hường Trần

Nguyễn Lệ tổng hợp