Sữa rửa mặt tới từ Nhật Bản chưa tới 200K, liệu có ổn?

CTV
Bạn đang đau đầu vì muốn trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm chuẩn Nhật nhưng khả năng kinh tế không cho phép? Vậy thì note lại ngay tên thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản, đạt đủ tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” dưới đây nhé.

80 năm đồng hành cùng phái đẹp

Ra đời chính thức vào năm 1968, xuất phát điểm từ một công ty tiền thân chuyên về nghiên cứu được thành lập năm 1947, thương hiệu Chifure chính thức được ra mắt tại Nhật Bản. Sở hữu mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung các thương hiệu mỹ phẩm khác, Chifure nhanh chóng trở thành cái tên mới được chị em phụ nữ xứ sở hoa anh đào nhiệt tình săn đón bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá thành vô cùng "hạt dẻ".

Chỉ với 100 yên (xấp xỉ 16.000 VNĐ), phái đẹp Nhật Bản dễ dàng bỏ túi các sản phẩm chăm sóc da thay vì phải chi nửa tháng lương cho các dòng mỹ phẩm đắt đỏ. Sự xuất hiện của Chifure đã giúp giải quyết bài toán kinh phí trong vấn đề chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt vào thời kỳ Nhật Bản chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng dầu mỏ khiến vật giá leo thang.

Quầy bán hàng của Chifure tại Nhật Bản năm 1971 (Nguồn: Chifure JP)

Đây cũng là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm - làm đẹp tiên phong ra mắt dòng sản phẩm refill giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và hướng tới ngành công nghiệp làm đẹp bền vững.

Chifure tiên phong trong việc sản xuất sản phẩm refill tại Nhật Bản

Trải qua 8 thập kỷ với nhiều thăng trầm, biến động, hiện tại, Chifure đã trở thành một nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng với doanh thu khủng cùng lượng bán ra hàng triệu sản phẩm mỗi năm tại những “cường quốc” về làm đẹp như Đài Loan, Nhật Bản.

Giữ vững tôn chỉ hoạt động là “tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý”, năm 2024, Chifure chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng ổn áp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi phân khúc khách hàng.

Chifure được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt (Nguồn: Chifure JP)

Các item từ nhà Chifure nổi tiếng với công thức đơn giản, được kiểm định kỹ càng về chất lượng, đảm bảo độ an toàn và phù hợp với đa số làn da của phụ nữ Á Đông. Một trong những “đại diện” tiêu biểu của Chifure chính là sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ dịu Chifure Foaming Face Wash - đã bán trên 1 triệu sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản.

Sạch thoáng, dịu nhẹ cùng sữa rửa mặt tạo bọt Chifure Foaming Face Wash

Ứng dụng công nghệ tạo bọt độc quyền, sản phẩm giúp tạo bọt dày mịn mà không chứa xà phòng. Khác với nhiều dòng sữa rửa mặt tạo bọt trên thị trường, sữa rửa mặt tạo bọt của Chifure không hề gây khô căng da, bù lại còn rất dịu nhẹ, đem lại làn da sạch thoáng, ẩm mịn cùng tinh chất lá hương thảo và chất làm sạch gốc Amino Acid.

Công nghệ nắp ấn tạo bọt độc quyền, đem lại lớp bọt mịn mà không chứa xà phòng

Sản phẩm không chứa cồn, không màu nhân tạo và không hương liệu nên đặc biệt phù hợp với mọi loại da. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi gel dưỡng Chifure luôn chạm ngưỡng bán ra hơn 1.000.000 sản phẩm/ năm tại đất nước mặt trời mọc!

Nhỏ gọn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhanh tay tậu ngay sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ Chifure Foaming Face Wash để hưởng những mức giá ưu đãi cùng trải nghiệm chăm sóc da thật sự khác biệt.