Suti "Bố ơi mình đi đâu thế" giống mẹ như bản sao, vóc dáng dậy thì chuẩn siêu mẫu

CTV
Con gái Thúy Hạnh - Minh Khang ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14, ngoại hình có nhiều thay đổi.

Bước vào độ tuổi dậy thì, con sẽ có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng, vóc dáng, gương mặt và thần thái cũng có nhiều khác biệt. Như trong trường hợp Suti - con gái của siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang, cô bé gần như "lột xác" ở tuổi 14 và đặc biệt ngày càng giống mẹ.

Thúy Hạnh cho biết: "Chức năng nhận diện khuôn mặt của anh Táo kỳ lắm nha… Mình với nàng Bùi Thúy Hằng là sinh đôi nhưng điện thoại không nhận diện mặt để mở khoá được, vậy là mặt nàng Suti cứ giơ điện thoại của mẹ lên là điện thoại tự mở khoá luôn. Mỗi lần nàng cầm điện thoại của mẹ là y như rằng điện thoại nhận diện mặt tự mở khoá xong nàng ngồi cười khanh khách…Mặt mình với mặt Suti có giống nhau đến mức anh Táo cứ tự nhận diện mặt tự mở khoá điện thoại thế nhỉ?".

Theo chia sẻ của bà mẹ siêu mẫu, cô và con gái út Suti giống nhau hơn cả chị em sinh đôi, có thể "đánh lừa" chức năng nhận diện gương mặt của điện thoại thông minh. Cùng với bài viết là hình ảnh 2 mẹ con selfie thân thiết. Quả thật, càng lớn Suti càng giống người mẹ siêu mẫu, nhất là đôi mắt to tròn và khuôn miệng rộng duyên dáng. Thậm chí sao nhí Bố ơi mình đi đâu thế? còn có phần thanh tú hơn mẹ. Cư dân mạng bình luận: "Con gái còn xinh hơn mẹ hồi trung học ấy", "Công chúa Suti xinh hơn nên anh Táo thích là mở luôn ", "2 mẹ con xinh quá",...

Suti là "bản sao" hoàn hảo của Thuý Hạnh, giống mẹ từ gương mặt đến vóc dáng siêu mẫu.

Suti lần đầu ra mắt khán giả thông qua chương trình truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế? Thời điểm đó, cô bé mới 6 tuổi, có ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Suti là nhóc tỳ hồn nhiên, chiếm nhiều thiện cảm vì tính cách lễ phép và tốt bụng. Hiệu ứng mạnh mẽ của chương trình đưa tên tuổi các cô cậu bé phủ sóng khắp cả nước. Và dù 8 năm đã trôi qua, cuộc sống và diện mạo của hội sao nhí vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Suti được đánh giá "dậy thì thành công". Ở tuổi 14, cô bé trở thành người cao lớn gần nhất nhà, chạm mốc chiều cao 1m63. Sao nhí cũng có cơ hội sải bước cùng mẹ trên sàn catwalk, tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí. Nhiều người kỳ vọng con gái út của Minh Khang - Thuý Hạnh sẽ nối nghiệp gia đình, trở thành một ngôi sao đầy triển vọng ở Việt Nam.

Hiện tại, Suti cũng đã bộc lộ một số năng khiếu trong lĩnh vực này như tự tin tạo dáng trước ống kính, lên ý tưởng trang phục và trình diễn trong phần thi người mẫu tại trường. Thuý Hạnh chia sẻ: "Nàng tự lên ý tưởng và tự làm model cho buổi diễn tại trường. Chỉ nhờ mẹ mỗi việc kết hoa kết đèn lên váy và kết quả mẹ hì hụi làm gần 5 tiếng cũng xong thành quả cho nàng".

Suti "trổ mã" ở tuổi 14, phát triển chiều cao vượt bậc, ngày càng xinh đẹp.

Cô bé có tố chất của một người mẫu tiềm năng.

Không phải Suti tự nhiên ngày càng xinh đẹp, tài năng và được nhiều người yêu mến. Theo dõi gia đình Thuý Hạnh mới thấy, cựu người mẫu quan tâm chu đáo đến sự phát triển thể chất và tinh thần của 2 cô con gái, luôn tạo mọi điều kiện để chị em Suli - Suti trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Từ khi con gái bước vào độ tuổi dậy thì, Thuý Hạnh đã theo sõi sát sao chế độ dinh dưỡng và tập luyện của các bé, không ngần ngại cùng con ăn kiêng. Bà mẹ 2 con bật mí: "Trong hai tháng qua, thực đơn của ba mẹ con chỉ toàn ức gà, cá, tôm hấp hoặc nướng, các loại rau màu xanh và khoai lang luộc chấm cùng nước tương hoặc nước mắm nguyên chất". Nhờ ăn uống theo chế độ eat-clean mà Suti giảm được 7kg, thân hình trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Không dừng lại ở đó, bộ đôi ái nữ còn được bố mẹ đầu tư luyện tập work-out, chơi bộ môn golf đắt đỏ và gặt hái được một số thành tựu trong lĩnh vực này. Mùa hè vừa qua, Suti đoạt giải kỹ thuật 'Cú đánh gần cờ' khi thi đấu tại giải golf diễn ra ở Phú Quốc khiến nhiều người xuý xoa. Chị em Suti còn giỏi ngoại ngữ, đàn hát, vẽ tranh, có vô số tài lẻ và là niềm tự hào của bố mẹ.

Vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh không chỉ tạo điều kiện vật chất để con phát triển, mà còn trở thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy của Suli - Suti trong giai đoạn dậy thì. Cặp sao nổi tiếng dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian tổ chức các chuyến đi gia đình gắn kết tình cảm, tự tay lên kế hoạch tổ chức tiệc linh đình cho 2 nàng công chúa hay "rủ rê" con cùng tham gia các hoạt động từ thiện, giải trí, công việc,...

Chính tình cảm gia đình gắn kết đã tạo nền tảng để Suli - Suti vượt qua giai đoạn tuổi dậy thì đầy biến động, ngày càng hiểu chuyện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tổ ấm Minh Khang - Thuý Hạnh luôn gắn bó, yêu thương.