Tại sao nên dùng thực phẩm bổ sung sắt cho cơ thể?

CTV
Tình trạng thiếu máu dễ gặp khi số lượng hồng cầu và lượng hemoglobin - thành phần quan trọng thực hiện chức năng của hồng cầu bị suy giảm nghiêm trọng. Thiếu máu làm cho người bệnh xanh xao, cơ thể mệt mỏi, khó thở…

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không thể cung cấp đủ dưỡng chất cho người bị thiếu máu, vì vậy viên uống bổ máu là sự lựa chọn tốt nhất, đồng thời cũng giúp phòng ngừa các bệnh liên quan khi thiếu máu.

Một điều đáng lưu ý, “sắt hữu cơ” trong thực phẩm bổ sung sắt luôn tốt hơn “sắt vô cơ”. Như vậy, chọn thực phẩm bổ sung sắt an toàn, ngon miệng và phù hợp với mọi đối tượng nhất định phải kể đến 3 tiêu chí: Không vị tanh, không táo bón, không buồn nôn.

Tiêu chí lựa chọn thuốc sắt

Các loại thuốc sắt hiện nay rất đa dạng từ thành phần đến công dụng. Nhưng không phải loại nào cũng đạt chuẩn chất lượng. Do đó, bạn nên tuân theo các tiêu chí dưới đây:

1. Được cấp phép lưu hành

Cần tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Phải đảm bảo rằng chúng an toàn, hiệu quả và được cấp phép lưu hành.

2. Nên chọn sản phẩm sắt hữu cơ, dễ hấp thụ

Sắt hữu cơ được chứng minh là có khả năng hấp thu cao hơn so với sắt vô cơ. Do đó, sắt hữu cơ giúp rút ngắn thời gian điều trị.

3. Chứa vitamin C, vitamin B12 và acid folic

Sản phẩm bổ sung sắt chứa thêm vitamin C, vitamin B12 và acid folic giúp người bệnh hấp thu sắt tốt hơn.

Cách dùng BIBOFIBFE thực phẩm bổ sung sắt

BIBOFIBFE thực phẩm bổ sung sắt hỗ trợ quá trình tái tạo máu đã có mặt trên thị trường. Sản phẩm được điều chế ở dạng cốm dễ sử dụng và giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng, không buồn nôn, táo bón và có vị tanh như các viên uống khác.

BIBOFIBFE chứa thành phần chính như Lipofer N.A Dispersible (tương đương 62mg iron pyrophosphate và 18,5mg sắt nguyên tố): 213mg: Đây là loại sắt thế hệ mới từ công nghệ Liposome hiện đại, hấp thu tốt và ít tác dụng phụ.

Vitamin C: 70mg, tăng khả năng hấp thụ sắt, điều trị thiếu máu hiệu quả.

Beta-glucan: 50mg, là chất xơ thực phẩm, làm tăng khối lượng phân, cải thiện tình trạng táo bón và tiêu chảy.

Vitamin B6: 1.6mg, ngăn ngừa và điều trị bệnh thiếu máu do không cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Hỗ trợ sản suất hemoglobin, cung cấp oxy cho các tế bào.

Acid folic: 250mcg, hỗ trợ phân chia tế bào của cơ thể, bao gồm tế bào hồng cầu.

Công dụng

- Giúp hỗ trợ bổ sung sắt, acid folic cho cơ thể.

- Chứa các thành phần hỗ trợ quá trình tạo máu như vitamin B12, vitamin E...

- Hỗ trợ hạn chế biểu hiện và giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

- Đối với mẹ bầu: Cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho thai nhi.

Điểm nổi trội của thành phần sắt hữu cơ trong BIBOFIBFE:

- Không vị tanh: Một số thành phần có trong sắt hữu cơ như: Sắt fumarat, Sắt gluconate được ưu tiên sử dụng do khả năng hấp thụ nhanh, mùi vị dễ chịu, không tanh. Vì vậy, đối tượng nào cũng có thể sử dụng.

- Không táo bón: Sắt hữu cơ kiểm soát lượng máu vào cơ thể, đưa sắt về các cơ quan đích như tủy, xương với mục đích sản xuất hồng cầu, không gây lắng đọng ở tổ chức nội tiết... Khi đã hấp thu đủ, sắt thừa sẽ thuận lợi đào thải qua đường tiêu hóa, từ đó người dùng không lo táo bón.

- Không buồn nôn: Trái ngược với sắt vô cơ là không kiểm soát lượng sắt hấp thu từ đó khiến cho người dùng dễ bị buồn nôn, thì sắt hữu cơ kết hợp với vitamin C có trong BIBOFIBFE giúp tăng khả năng hấp thụ, giảm cảm giác buồn nôn hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

- Người bị thiếu máu: Khi thiếu máu, các cơ quan sẽ không thể nhận đủ lượng oxy để hoạt động bình thường. Thiếu máu bắt nguồn từ bệnh ung thư hoặc phụ nữ đang có kinh nguyệt.

- Phụ nữ mang thai: Khi mang thai, phụ nữ cần phải bổ sung gấp đôi lượng sắt so với bình thường (27mg/ngày). Nếu không đủ, cơ thể mẹ bầu suy yếu và thai nhi chậm phát triển.

- Phụ nữ đang cho con bú: Bổ sung sắt giúp cho nguồn sữa có chất lượng hơn. Đặc biệt, đối với phụ nữ sinh non thì bổ sung sắt là vô cùng cần thiết.

- Người suy dinh dưỡng hay bị hoa mắt chóng mặt.

Hướng dẫn sử dụng

- Nhai cốm trực tiếp hoặc pha cốm với nước ấm.

- Trẻ dưới 1 tuổi: Dùng theo chỉ định của bác sĩ (liều khuyên dùng 1/2 gói/ngày).

- Trẻ từ 1-14 tuổi: Uống 1 gói/ngày.

- Người từ 15 tuổi và người lớn thiếu máu do thiếu sắt, phụ nữ mang thai, hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt: Uống 1-2 gói/ngày.

Để quá trình hấp thu diễn ra tốt nhất, không uống cà phê, trà khi sử dụng sản phẩm vì chúng chứa polyphenol làm cản trở quá trình hấp thu sắt.

Sản phẩm BIBOFIBFE được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi nguồn gốc và công dụng mà nó mang lại. Lưu ý, bên cạnh việc bổ sung thuốc sắt thì chế độ dinh dưỡng cũng góp phần giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm được phân phối ra thị trường bởi:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Thiết Bị Y Tế Tâm Quang

Hotline: 0886.7227.95

Trang chủ sản phẩm: https://bosungsatmevabe.com/

Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/bibofibfe.bosungsatantoan/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh