Tài tử Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái sau 4 năm hẹn hò

Nguồn tin của People cho biết tài tử Leonardo DiCaprio và bạn gái người mẫu Camila Morrone đã chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Tài tử Leonardo DiCaprio và bạn gái người mẫu Camila Morrone bắt đầu tìm hiểu nhau trong một chuyến đi chơi ở Aspen, Colorado (Mỹ) vào năm 2018. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào năm 2020 khi cùng nhau ngồi trên hàng ghế đầu tại lễ trao giải Oscar. Sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò, nguồn tin của People mới đây tiết lộ, tài tử Titanic và bạn gái đã chính thức "đương ai nấy đi".

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi chỉ cách đây chưa đầy 2 tháng, đôi uyên ương còn được nhìn thấy đi du lịch cùng bạn thân Tobey Maguire ở Saint-Tropez, Pháp.

Hiện đại diện cả 2 ngôi sao đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

leonardo dicaprio chia tay Leonardo Dicaprio và bạn gái Camila Morrone được cho là đã chia tay sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: People 

Trước đó, hồi tháng 7/2019, một người quen thuộc với 2 ngôi sao cho biết cặp đôi "khá nghiêm túc" với nhau. Người này chia sẻ: "Đó chắc chắn không phải một mối quan hệ bình thường. Camila dành phần lớn thời gian ở nhà anh ấy. Nhiều người đã biết rằng Camila là bạn gái của Leo. Và Leo cũng đã giới thiệu về cô ấy với gia đình".

Vào tháng 6/2020, một nguồn tin khác khẳng định tài tử phim Titanic rất thích ở bên bạn gái Camila và họ đã dành thời gian 24/7 ở bên nhau trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát. Nguồn tin chia sẻ: "Hai người rất thân thiết".

Trong dịp Quốc khánh vừa qua, Leonardo DiCaprio và bạn gái đã dành thời gian đi nghỉ bên nhau tại trong một chuyến đi chơi ở Aspen, Colorado.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2019 với Los Angeles Times, Camila từng nói về sự chênh lệch tuổi tác của cô với bạn trai vào thời điểm đó. Cô chia sẻ: "Có rất nhiều mối quan hệ ở Hollywood, và trên thế giới, nơi mọi người có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi chỉ nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể hẹn hò với người mà họ muốn hẹn hò. "